0243 782 2888 support@topbank.vn

Cập nhật lãi suất và thủ tục vay tín chấp tại Lâm Đồng

05/11/2018

Cập nhật các thông tin về hình thức vay , lãi suất và thủ tục cần chuẩn bị giúp khách hàng vay tín chấp tại Lâm Đồng  vay vốn nhanh chóng nhất cho dự định  cần tài chính của mình. 

Các hình thức vay tín chấp tại Lâm Đồng

 

Vay tín chấp là hình thức vay vốn được triển khai tại các ngân hàng hiện nay bên cạnh vay thế chấp, với ưu điểm không cần tài sản đảm bảo hay người bảo lãnh cùng thủ tục đơn giản, xét duyệt và giải ngân nhanh chóng. 

 

Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại Lâm Đồng có thể vay vốn tại các ngân hàng đang có chi nhánh, phòng giao dịch trên địa bàn này như: VP Bank, Techcombank, Maritime Bank, VIB, ACB, ... với các hình thức vay sau: 

 

- Vay tín chấp theo lương: là loại hình thức phổ biến nhất triển khai ở tất cả các ngân hàng, dựa trên các điều kiện về thu nhập, bảng lương của khách hàng để xét duyệt khả năng chi trả khoản vay của khách hàng đang trong độ tuổi lao động

 

- Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ: Dành cho khách hàng có nhu cầu vay tín chấp và có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực từ 1 năm trở lên và mức phí bảo hiểm hàng tháng phù hợp với yêu cầu cho vay của ngân hàng. Đây là hình thức được các ngân hàng ưu chuộng vì nếu trường hợp người vay vốn gặp tai nạn không thể chi trả khoản vay thì công ty bảo hiểm sẽ đền bù khoản tiền này cho phía ngân hàng

 

- Vay tín chấp bằng sổ lương hưu lại là giải pháp tài chính ngân hàng dành riêng cho khách hàng có lương hưu trí, ngoài độ tuổi lao động giúp hỗ trợ tài chính linh hoạt cho các nhu cầu tài chính khác nhau

 

Vay tín chấp tại Lâm Đồng bằng sổ lương hưu - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Lâm Đồng bằng sổ lương hưu

 

- Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện: là hình hình thức cho vay dựa trên việc xác nhận thông tin của khách hàng qua hóa đơn tiền điện ít nhất 3 tháng gần nhất với có giá trị mỗi hóa đơn ít nhất từ 200.000VNĐ trở lên.

... 

 Tùy vào từng ngân hàng và hình thức vay vốn được ngân hàng đó triển khai, sẽ có thêm các quy định yêu cầu về điều kiện thu nhập, độ tuổi vay vốn, thời hạn vay, hạn mức vay tối đa, cũng như hồ sơ vay cần chuẩn bị ...  dành cho khách hàng.

 

Mũi tên đỏ  Click ngay để đăng kí vay tín chấp tại Lâm Đồng và được tư vấn vay vốn hoàn toàn miễn phí tại ngân hàng

 

Lãi suất vay tín chấp tại Lâm Đồng

 

Ngân hàng Lãi suất tham khảo (%/năm) Thời hạn vay tối đa Điều kiện thu nhập
Techcombank 18% 5 năm 5.000.000đ
VIB 17% 5 năm 6.000.000đ
VPBank 23.2% 5 năm 6.000.000đ
BIDV 15.6% 4 năm 3.000.000đ
Lienvietpostbank 15% 4 năm 5.000.000đ
ACB 27% 5 năm 7.000.000đ
Maritime Bank 23.20% 5 năm 6.000.000đ
Vietinbank 13% 4 năm 3.500.000đ

 

Nhìn chung, thì so với vay thế chấp, lãi suất vay tín chấp cao hơn khá nhiều bởi đây là hình thức cho vay có nhiều rủi ro hơn cho phía ngân hàng. Ngân hàng cho vay tín chấp tại Lâm Đồng lãi suất ưu đãi, hệ thống chi nhánh phân bố rộng phục vụ khách hàng, thủ tục đơn giản nhanh chóng có thể kể đến các ngân hàng là BIDV, Vietinbank, Techcombank, VIB. Trong đó: 

 

- BIDV có tổng cộng 8 chi nhánh và phòng giao dịch được đặt trên 4 quận huyện của tỉnh Lâm Đồng với thị xã Bảo Lộc 4 địa điểm, Thành Phố Đà Lạt 2 địa điểm, Huyện Bảo Lâm 1 địa điểm, Huyện Đơn Dương 1 địa điểm, ...

 

- Vietinbank có tổng cộng 12 chi nhánh và phòng giao dịch được đặt trên 6 quận huyện của Tỉnh Lâm Đồng. Các chi nhánh và phòng giao dịch tập trung chủ yếu ở Thành Phố Đà Lạt 5 địa điểm, Huyện Di Linh 2 địa điểm, Thị Xã Bảo Lộc 2 địa điểm, Huyện Bảo Lâm 1 địa điểm, huyện Đức Trọng 1 địa điểm

 

- Lienvietpostbank có 3 chi nhánh, phòng giao dịch đặt tại tỉnh Lâm Đồng là: Chi nhánh Lâm Đồng số 33, đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp Đà Lạt,  phòng giao dịch Bưu điện Lạc Dương (địa chỉ 161 đường Lang Biang, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương) và phòng giao dịch Bưu điện Đam Rông (địa chỉ Thôn 1, xã Rômen, huyện Đam Rông)

 

- VIB có 1 chi nhánh đặt tại thành phố Đà Lạt là Số 56-58 Khu Hòa Bình, Phường 1 và  Techcombank cũng có 1 chi nhánh đặt tại Thành phố Đà Lạt là ở số 34A Trần Phú, Phường 3.

 

Vay tín chấp tại Lâm Đồng với ngân hàng BIDV - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Lâm Đồng với ngân hàng BIDV

 

>>>> Xem thêm: Cập nhật thủ tục vay tín chấp Techcombank mới nhất

 

Hồ sơ thủ tục vay tín chấp tại Lâm Đồng

 

Nhìn chung, thủ tục vay tín chấp các ngân hàng đều đơn giản vì không yêu cầu tài sản đảm bảo và chỉ yêu cầu chứng minh nhân thân và thu nhập trả nợ khá đơn giản giúp xét duyệt khách hàng có đủ điều kiện vay vốn hay không một cách nhanh chóng nhất và gồm các giấy tờ sau:

 

- Bản photo chứng minh nhân dân/ căn cước công dân

- Bản photo Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú (chứng minh khách hàng đang sinh sống tại Lâm Đồng)

- Hợp đồng lao động hoặc đơn xác nhận công tác

- Bảng lương công tác hoặc giấy xác nhận lương hoăc sao kê ngân hàng 3 - 6 tháng gần nhất

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

- Một số giấy tờ khác tương ứng với từng hình thức vay vốn (với vay theo bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện là hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất, vay theo cavet xe là giấy đăng kí và ca vet xe ...)

- Các giấy tờ khác khi được yêu cầu bổ sung.

 

Hi vọng với các thông tin cập nhật về Vay tín chấp tại Lâm Đồng trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định của mình.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay tín chấp tại ngân hàng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn  qua hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và cụ thể nhất.

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn