0243 782 2888 support@topbank.vn

Cập nhật thủ tục vay tín chấp Techcombank mới nhất

30/10/2018

Cập nhật thông tin thủ tục vay tín chấp Techcombank chi tiết nhất, giúp khách hàng có các căn cứ để được vay vốn với nhiều ưu đãi nhất từ ngân hàng này.

Vay tín chấp là hình thức vay vốn có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cần vốn của khách hàng cho các mục đích kinh doanh cũng như các mục đích cá nhân khác với các thủ tục đơn giản nhất. Tuy nhiên, hiện nay đã không ít các trường hợp bị ngân hàng từ chối cho vay bởi sự thiếu sót khi chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp. Để giúp khách hàng có các căn cứ chính xác nhất, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về thủ tục vay tín chấp Techcombank cũng như các lợi ích lớn nhất mà khách hàng có thể được hưởng từ gói vay này.

 

1. Thủ tục vay tín chấp Techcombank chi tiết nhất hiện nay

 

Thủ tục vay tín chấp Techcombank hiện nay

Thủ tục vay tín chấp Techcombank hiện nay

 

Thủ tục vay tín chấp Techcombank hay còn gọi là hồ sơ vay vốn sẽ bao gồm các giấy tờ cơ bản mà ngân hàng Techcombank yêu cầu khách hàng cần chuẩn bị được. Khi có nhu cầu vay vốn tín chấp tại ngân hàng này, khách hàng sẽ cần chuẩn bị các giấy tờ cơ bản:

 

  • Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực: Chứng minh nhân dân dưới 15 năm. Nếu khách hàng đã làm lại chứng minh nhân dân thì sẽ cần cung cấp lại số mới. Cùng với đó, số chứng minh nhân dân phải rõ ràng, quốc huy không được rách, vá, hình ảnh rõ ràng.
     
  • Hộ khẩu/ Giấy tạm trú/ KT3 tại nơi khách hàng sinh sống/làm việc: Hộ khẩu được yêu cầu được phô tô đầy đủ 16 trang kể cả những trang không có chữ. 
     
  • Hợp đồng lao động hoặc các giấy tờ tương đương thể hiện vị trí và thâm niên công tác.
     
  • Các giấy tờ liên quan khác (nếu có).
     
  • Đơn đề nghị vay vốn kiêm hợp đồng vay vốn (theo mẫu của Techcombank).

 

Các giấy tờ trên đây là các giấy tờ cơ bản nhất mà khách hàng có thể nhanh chóng chuẩn bị được. Việc vay vốn có được thuận lợi hay không một phần lớn cũng do khách hàng có chuẩn bị được đầy đủ và chính xác hay không. Bởi lý do ở đây chính là việc ngân hàng sẽ căn cứ trên hồ sơ này để thẩm định và cho vay vốn.

 

>>> Xem thêm: Hồ sơ vay theo bảo hiểm nhân thọ gồm những giấy tờ gì?

 

2. Vay tín chấp Techcombank với hạn mức lớn nhất cho khách hàng

 

Hạn mức vay tín chấp lớn dành cho khách hàng

Hạn mức vay tín chấp lớn dành cho khách hàng

 

Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng Techcombank được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay không chỉ bởi tính đơn giản trong thủ tục cho vay mà hơn hết chính là các chính sách cho vay hấp dẫn mà ngân hàng này áp dụng cho khách hàng.

 

Cụ thể, khi vay vốn tín chấp Techcombank, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách chính là:

 

Về điều kiện vay vốn: Hiện nay, Techcombank chỉ áp dụng điều kiện thu nhập tối thiểu dành cho các khách hàng muốn vay tại ngân hàng này là 5 triệu đồng/tháng với thời hạn lao động theo hợp đồng là 12 tháng trở lên. Đây là một điều kiện linh hoạt mà Techcombank áp dụng cho khách hàng so với các ngân hàng khác trên thị trường.

 

mĐăng ký vay tín chấp ngân hàng Techcombank nhanh chóng, dễ dàng nhất ngay tại đây

 

Về hạn mức vay vốn: Mặc dù là vay tín chấp, không cần tài sản đảm bảo hay sự bảo lãnh nào nhưng khách hàng vẫn có thể vay vốn với hạn mức tối đa lên tới 10 tháng thu nhập thực tế với tổng số tiền thực tế lên tới 30 triệu đồng.

 

Về lãi suất vay vốn: Thuộc nhóm ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất, ngân hàng này đang mang đến cho khách hàng mức lãi suất là 18%/năm cho các những ai có nhu cầu vay vốn. Rõ ràng đây là một ưu đãi rất lớn của Techcombank trong việc hỗ trợ khách hàng giảm thiểu tới mức tối đa tổng khoản lãi phải trả.

 

Về thời gian giải ngân hàng: Hồ sơ của khách hàng sẽ được phê duyệt nhanh chóng, tối đa trong 2 ngày làm việc. Đồng thời, ngay khi hồ sơ được phê duyệt, khách hàng sẽ được giải ngân ngay lập tức.

 

>>> Xem thêm: Điều kiện vay theo hợp đồng tín chấp cũ chi tiết nhất

 

Vay tín chấp Techcombank có thể nhanh chóng giải quyết nhu cầu vốn cho khách hàng với các điều kiện ưu đãi nhất, hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết khó khăn của mình. Do đó, để có cơ hội cao nhất trong việc sở hữu các khoản vay này, khách hàng nên chuẩn bị thật chính xác thủ tục vay tín chấp Techombank mà Topbank.vn đã đưa ra trên đây.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn