0243 782 2888 support@topbank.vn

Chi tiết các điều kiện vay tín chấp bằng thẻ tín dụng

29/10/2018

Cập nhật các thông tin chi tiết về điều kiện vay tín chấp bằng thẻ tín dụng, giúp khách hàng có cơ hội vay vốn với nhiều ưu đãi nhất từ các ngân hàng uy tín.

Vay tín chấp bằng thẻ tín dụng là một trong các sản phẩm vay vốn dành cho cán bộ nhân viên các doanh nghiệp có sở hữu thẻ tín dụng tại các ngân hàng. Với sản phẩm này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các khoản vốn vay với lãi suất hấp dẫn nhất cùng các ưu đãi từ các ngân hàng. Để khách hàng đạt được các khoản vốn vay này, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về điều kiện vay tín chấp bằng thẻ tín dụng ngay dưới đây.

 

>>> Xem thêm: Thủ tục vay tín chấp doanh nghiệp chi tiết nhất hiện nay

 

1. Điều kiện vay tín chấp bằng thẻ tín dụng chi tiết nhất từ các ngân hàng

 

Điều kiện vay tín chấp bằng thẻ tín dụng

Điều kiện vay tín chấp bằng thẻ tín dụng

 

Vay tín chấp bằng thẻ tín dụng hay vay theo hạn mức tín dụng là một hình thức vay tín chấp mà khách hàng sẽ nhận được các khoản vay từ ngân hàng theo hạn mức thẻ tín dụng của mình.

 

Hiện nay, khi có nhu cầu vay vốn tín chấp bằng thẻ tín dụng, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện cơ bản mà các ngân hàng đang yêu cầu:

 

Điều kiện về nơi cư trú: Khách hàng có hộ khẩu/ KT3 tại những địa điểm có chi nhánh của ngân hàng cho vay sẽ dễ dàng được chấp nhận nhất.

 

Điều kiện về độ tuổi: Khách hàng cần đảm bảo có độ tuổi từ 22 trở lên, có đầy đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi theo quy định của pháp luật.

 

Điều kiện về hạn mức thẻ tín dụng: Tùy theo từng ngân hàng cho vay mà sẽ áp dụng các hạn mức cho vay khác nhau, nhưng thông thường hiện nay, ngân hàng sẽ yêu cầu hạn mức thẻ tín dụng cần đảm bảo từ 15 triệu trở lên (Hoặc 10 triệu đối với khách hàng có lương chuyển khoản)

 

Khách hàng có thể chứng minh được nguồn thu nhập ổn định sẽ được cấp hạn mức tín dụng qua thẻ. Trong đó, các đối tượng cán bộ, công nhân viên Nhà Nước, người làm việc tại các doanh nghiệp lớn thuộc lĩnh vực tài chính, vận tải, dầu khí đang chi lương qua ngân hàng sẽ dễ dàng được các ngân hàng cho vay hơn rất nhiều.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay theo bảo hiểm nhân thọ các ngân hàng hiện nay

 

2. Lợi ích vay tín chấp bằng thẻ tín dụng mới nhất

 

Hạn mức lớn khi vay tín chấp bằng thẻ tín dụng

Hạn mức lớn khi vay tín chấp bằng thẻ tín dụng

 

Vay tín chấp theo thẻ tín dụng là sản phẩm vay tín chấp – không cần thế chấp dành cho các cá nhân đang đi làm hưởng lương hoặc chủ doanh nghiệp có sở hữu thẻ tín dụng.

 

Khi được vay vốn theo hình thức này, khách hàng sẽ đạt được các lợi ích:

 

  • Hạn mức vay: Khách hàng có cơ hội đạt được hạn mức vay vốn từ 20-80 triệu đồng.
     
  • Tài sản đảm bảo: Khách hàng vay vốn mà không cần tài sản đảm bảo, không cần công chứng giấy tờ phức tạp
     
  • Thời hạn vay: Khách hàng có thể được vay trong thời hạn tối đa lên tới 48 tháng
     
  • Thời gian giải ngân: Sau khi được xét duyệt hồ sơ, khách hàng sẽ nhận được khoản vay chỉ sau 24-48 giờ.
     
  • Lãi suất vay vốn: Hiện nay, khách hàng sẽ được vay theo thẻ tín dụng với lãi suất từ 1,5%/tháng-2,5%/tháng.

 

Tuy khách hàng có thể được được hạn mức vay vốn lớn theo hình thức này. Nhưng lãi suất vay tín chấp bằng thẻ tín dụng cũng không hề nhỏ. Do đó, khách hàng cần lưu ý về thời gian vay cũng như đánh giá đúng tình hình tài chính trong tương lai của mình để lên phương án trả nợ cho thích hợp.

 

3. Đăng ký vay tín chấp bằng thẻ tín dụng chi tiết nhất từ các ngân hàng

 

Một trong các tiện ích giúp khách hàng ngày càng ưa chuộng sản phẩm vay tín chấp bằng thẻ tín dụng nhiều hơn cũng bởi tính thuận tiện trong việc đăng ký vay vốn. Khi đã sở hữu thẻ tín dụng, khách hàng có thể nhanh chóng đến ngân hàng để điền vào đơn đăng ký vay vốn. Ngân hàng sẽ tiến hành các thủ tục thẩm định đơn giản và khách hàng sẽ được giải ngân. Khi đó, khách hàng sẽ nhanh chóng có vốn đáp ứng cho các nhu cầu cá nhân của mình.

 

mĐăng ký vay tín chấp bằng thẻ tín dụng nhanh chóng, hưởng lãi suất thấp nhất ngay tại đây

 

Thẻ tín dụng đang trở thành công cụ thanh toán đa năng và tiện ích hiện nay dành cho các khách hàng. Đồng thời, giờ đây, khách hàng còn có thêm nhiều cơ hội hơn nữa trong việc sử dụng nó để có được các khoản vốn vay với các tiện ích lớn nhất. Hi vọng với các thông tin về điều kiện vay tín chấp bằng thẻ tín dụng đã giúp khách hàng có các thông tin chính xác nhất để đạt được các khoản vốn vay từ các ngân hàng uy tín.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn