0243 782 2888 support@topbank.vn

Chi tiết các thủ tục vay tín chấp Vietcombank hiện nay

05/11/2018

Cập nhật các thông tin chi tiết nhất về thủ tục vay tín chấp Vietcombank cũng như các lợi ích lớn nhất mà khách hàng có thể đạt được khi vay vốn ngân hàng này.

Được đánh giá là một trong các ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, sản phẩm vay tín chấp Vietcombank vẫn luôn được các khách hàng quan tâm nhất. Vay tín chấp Vietcombank, khách hàng sẽ không chỉ có cơ hội được nhận lãi suất vay vốn ưu đãi nhất mà còn sẽ được hưởng các chính sách cho vay vốn hấp dẫn từ Vietcombank. Để khách hàng có thêm các căn cứ trong việc đạt được khoản vay vốn từ ngân hàng này, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về thủ tục vay tín chấp Vietcombank cũng như các ưu đãi lớn nhất mà khách hàng có cơ hội được hưởng.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp bằng thẻ tín dụng cập nhật mới nhất

 

1. Thủ tục vay tín chấp Vietcombank chi tiết hiện nay

 

Thủ tục vay tín chấp Vietcombank mới nhất hiện nay

Thủ tục vay tín chấp Vietcombank mới nhất hiện nay

 

Vay tín chấp là hình thức vay vốn mà khách hàng không cần có tài sản bảo, cũng không cần phải có sự bảo lãnh. Cũng có thể bởi lý do này mà  thủ tục vay tín chấp Vietcombank mà khách hàng cần chuẩn bị cũng khá đơn giản, bao gồm:

 

  • Chứng minh thư nhân dân/ hộ chiếu khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý về chứng minh nhân dân được sử dụng phải là chứng minh nhân dân còn hiệu lực. Cùng với đó, số chứng minh nhân dân phải rõ ràng, quốc huy không được rách, vá, hình ảnh rõ ràng.
     
  • Sổ hộ khẩu: Sổ hộ khẩu phô tô cả quyển. Khách hàng cần photo cả 16 trang của sổ hộ khẩu, bao gồm cả những trang không có chữ. Đối với các khách hàng không đang sinh sống tại nơi có hộ khẩu thường trú thì khách hàng cần chuẩn bị KT3.
     
  • Ảnh 3x4
     
  • Hợp đồng lao động, hoặc quyết định tuyển dụng, nâng lương của cơ quan nhà nước (đối với vay theo lương, và theo lương chuyển khoản)
     
  • Các giấy tờ chứng minh thu nhập: Đối với các khách hàng vay tín chấp theo lương thì cần sao kê lương 3 đến 6  tháng gần nhất, hoặc xác nhận lương của công ty. Đối với các khách hàng muốn vay theo bảo hiểm nhân thọ thì cần chuẩn bị hợp đồng phí bảo hiểm, hóa đơn phí bảo hiểm nhân thọ gần nhất. Những khách hàng có nhu cầu vay theo hóa đơn tiền điện thì cần có hóa đơn tiền điện 3 tháng liên tiếp.

 

Những giấy tờ trên đây tuy khá đơn giản song khách hàng vẫn cần chuẩn bị một cách chu đáo để đảm bảo quá trình vay vốn được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng nhất.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay theo bảo hiểm nhân thọ các ngân hàng hiện nay

 

2. Điều kiện vay tín chấp Vietcombank hiện nay

 

Điều kiện vay tín chấp Vietcombank hiện nay

Điều kiện vay tín chấp Vietcombank hiện nay

 

Hiện nay, Vietcombank đã đưa ra mức lãi suất vay tín chấp cực ưu đãi cho khách hàng, thông thường sẽ chỉ khoản từ 0.9%/tháng - 1.2%/tháng.  Với mức lãi suất này, khách hàng sẽ có cơ hội để giảm thiểu đến mức thấp nhất khoản lãi mà mình cần trả cho ngân hàng.

 

Tuy nhiên, để được Vietcombank chấp nhận cho vay vốn, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện nhất định mà ngân hàng này yêu cầu ở khách hàng:

 

  • Khách hàng vay vốn tín chấp có độ tuổi từ 21 – 55 (đối với nữ) và không quá 58 (đối với nam)
     
  • Khách hàng là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc theo chế độ biên chế nhà nước hoặc hợp đồng lao động tại các tổ chức có nhu cầu vay vốn tiêu dùng phù hợp với quy định vay vốn của Vietcombank.
     
  • Lương của khách hàng được thanh toán theo hình thức lương chuyển khoản với mức lương từ 5 triệu đồng trở lên
     
  • Có hợp đồng lao động từ 12 tháng trở lên
     
  • Bản thân khách hàng đi vay phải đang sinh sống và làm việc tại khu vực có ngân hàng hoặc chi nhánh trực thuộc Vietcombank.

 

Vay tín chấp Vietcombank hiện nay là một trong các sản phẩm vay vốn được ưa chuộng nhiều nhất. Khách hàng có thể sẽ không chỉ nhận được mức lãi suất ưu đãi thấp nhất mà còn được được vay vốn với các chính sách hấp dẫn về điều kiện vay linh hoạt hay thủ tục vay đơn giản. Tuy nhiên, để có cơ hội cao nhất trong việc đạt được khoản vốn vay từ ngân hàng này, khách hàng cần chuẩn bị thật kĩ càng và rõ ràng các giấy tờ cần thiết thuộc thủ tục vay tín chấp Vietcombank.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn