0243 782 2888 support@topbank.vn

Điều kiện vay tín chấp TPBank 2018 cụ thể nhất

05/10/2018

Giúp khách hàng nắm rõ được các điều kiện vay tín chấp TPBank cơ bản hiện nay cũng như các tiện ích mà khách hàng đạt được khi vay tín chấp theo hình thức này.

Các ngân hàng uy tín hiện nay đã mang đến các sản phẩm tín dụng vô cùng hấp dẫn cho khách hàng. Khách hàng khi vay vốn tại ngân hàng sẽ không chỉ được vay dưới hình thức thế chấp tài sản mà sẽ còn có cơ hội được vay tín chấp với các mức lãi suất hấp dẫn và thủ tục đơn giản. Để khách hàng có thêm các cơ hội được vay vốn theo hình thức này, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin mới nhất về điều kiện vay tín chấp TPBank mới nhất hiện nay.

 

1. Điều kiện vay tín chấp TPBank mới nhất hiện nay

 

Điều kiện vay tín chấp TPBank mới nhất

Điều kiện vay tín chấp TPBank mới nhất

 

Ngân hàng thương mại cổ phần TPBank thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, TPbank đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt nhất. Đặc biệt với sản phẩm cho vay tín chấp, nhằm tạo nhiều cơ hội nhất cho các khách hàng có thể tiếp cận được vốn vay từ ngân hàng, TPBank đã đưa ra được các điều kiện vay vốn khá đơn giản. Cụ thể:

 

  • Khách hàng vay vốn tín chấp là người mang quốc tịch Việt Nam và địa bàn sinh sống có hộ khẩu thường trú tại địa bàn hoạt động của TPbank.
     
  • Khách hàng vay tín chấp cần đảm bảo độ tuổi từ độ tuổi từ 22 đến 55 đối với nữ và tính đến 60 tuổi đối với nam.
     
  • Điều kiện về thu nhập thì khách hàng cần đảm bảo có mức lương thu nhập tối thiều hàng tháng là 7 triệu đồng.

 

Khi đã đáp ứng được các điều kiện trên đây, khách hàng nên nhanh chóng hoàn thiện các giấy tờ để được TPBank cấp vốn một các nhanh chóng nhất.

 

>>> Xem thêm: Điều kiện vay theo hợp đồng tín chấp cũ chi tiết nhất

 

2. Tiện ích vay vốn tín chấp tại ngân hàng TPBank 2018

 

Hạn mức lớn khi vay vốn tín chấp TPBank 2018

Hạn mức lớn khi vay vốn tín chấp TPBank 2018

 

Với bản chất của hình thức vay tín chấp, khi vay vốn theo sản phẩm này từ TPBank, khách hàng cũng sẽ không cần sử dụng tài sản thế chấp. Cùng nhờ đó mà các yêu cầu trong thủ tục giấy tờ và các điều kiện đi kèm cũng được giảm thiểu.

 

Vay vốn tín chấp tại ngân hàng TPbank 2018, khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích thiết thực nhất. Đó là:

 

  • Khách hàng có thể được vay với hạn mức vay tối đa là 300 triệu đồng trong 48 tháng
     
  •  Đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu chi tiêu trong các trường hợp đột xuất
     
  • Không cần thế chấp tài sản đảm bảo trong vay vốn
     
  • Thủ tục hồ sơ vay tín chấp giản lược, thời gian phê duyệt nhanh chóng

 

Đặc biệt hiện nay, khi vay tín chấp tại TPbank khách hàng sẽ được hưởng lãi suất vay vốn cực ưu đãi, chỉ từ 17%/năm. Tuy nhiên, với các khách hàng khác nhau thì mức lãi suất này cũng sẽ khác nhau. Cụ thể, các khách hàng nào càng có khả năng chứng minh được tình hình tài chính tốt thì càng có cơ hội trong việc được hưởng lãi suất thấp nhất từ TPbank.

 

Đồng thời khi vay vốn tín chấp tại TPbank, khách hàng trước khi ký hợp đồng cần hết sức lưu ý về các điều khoản phạt trả nợ trước hạn. Khách hàng vay tín chấp nhưng trả nợ trước hạn theo hợp đồng đã ký ban đầu sẽ cần phải chịu các khoản phí phạt theo quy định của ngân hàng này. Do đó khi vay vốn, khách hàng cần hết sức cân nhắc kĩ lưỡng về tình hình tài chính cá nhân hiện tại của mình để quyết định thời gian vay vốn cho phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khả năng trả nợ trong tương lai.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp bằng thẻ tín dụng cập nhật mới nhất

 

Hi vọng các thông tin về điều kiện vay tín chấp TPbank trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất trước khi quyết định vay vốn tại ngân hàng này.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn