0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng UOB 2020 cập nhật mới nhất

01/02/2020

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng UOB 2020 hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi từ ngân hàng là lý do thu hút rất nhiều khách hàng gửi gửi tiền tại ngân hàng này

Gửi tiết kiệm đang là xu hướng đầu tư được nhiều người quan tâm khi mà các kênh khác như mua vàng, bất động sản, chứng khoán đang chứng lại. Đây là kênh gửi tiền vừa an toàn, vừa sinh lời hiệu quả. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi lựa chọn được ngân hàng gửi tiền uy tín và có lãi suất hấp dẫn.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết về lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng UOB

 

1. Sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng UOB

 

United Overseas Bank (UOB) có trụ sở chính đặt tại Singapore, là ngân hàng đa quốc gia dẫn đầu trong khu vực Châu Á. Với hơn 80 năm phát triển, UOB sở hữu một mạng lưới rộng lớn với hơn 500 văn phòng/chi nhánh trên 19 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Tây Âu, Bắc Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.

 

Ngân hàng UOB là một trong những ngân hàng hàng đầu Châu Á, mới bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2017. UOB mang theo những luồng gió mới cho thị trường tài chính - ngân hàng cùng những ưu đãi hấp dẫn cho người dân ở tất cả các sản phẩm. Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm gửi tiết kiệm.

 

Ngân hàng UOB - ảnh minh họa

Ngân hàng UOB - ảnh minh họa

 

Hiện nay, ngân hàng UOB đang triển khai sản phẩm gửi tiết kiệm có kỳ hạn với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm này giúp khácha hàng tối đa hóa thu nhập của khoản tiền nhàn rỗi tại một trong những ngân hàng an toàn và uy tín trên thế giới kết hợp với các tiện ích mà không phải ngân hàng nào cũng cung cấp được

 

  • Bắt đầu với khoản tiền tối thiểu chỉ bằng 10 triệu VND
  • Lãi suất hấp dẫn với lựa chọn kỳ hạn linh hoạt từ 1 tuần đến 12 tháng.
  • Tự động gia hạn tiền gửi có kỳ hạn
  • Lãi suất tiền gửi vãng lai thấp nhất sẽ được áp dụng cho rút trước ngày đáo hạn

 

Ngoài ra, khách hàng gửi tiết kiệm ngân hàng UOB còn được cung cấp tiện ích UOB easy miễn phí. Giúp bạn chuyển tiền tự động giữa tài khoản thanh toán và tiền gửi có kỳ hạn một cách tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn. Phần tiền dư nhàn rỗi trong tài khoản thanh toán sẽ tự động chuyển vào tiền gửi có kỳ hạn với lãi suất cao hơn. Thêm nữa, bạn sẽ được hưởng thêm lãi suất 0,1%/năm với tài khoản ngân hàng thông dụng.

 

Xem thêm Lãi suất tiết kiệm tháng 6/2020 - Cập nhật mới nhất từ các ngân hàng

 

2. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng UOB 2020

 

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng UOB đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu gửi tiết kiệm. Ngoài các tiện ích hỗ trợ tối đa cho người gửi tiền thì lãi suất tiết kiệm ngân hàng UOB giành cho khách hàng cá nhân cũng vô cùng hấp dãn.

 

Cụ thể, các mức lãi suất gửi tiết kiệm có kỳ hạn được Topbank.vn cập nhật trong bảng sau:

 

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng UOB tháng 6/2020 cập nhật mới nhất

Đơn vị tính: %/năm

 KỲ HẠN VNĐ
1 tuần 1,00
1 tháng 3,50
2 tháng 4,00
3 tháng  4,00
6 tháng 5,60
9 tháng 6,00
12 tháng 6,43
18 tháng 6,90

 

Lưu ý: Lãi suất nêu trên được tính trên cơ sở 365 ngày/năm. Lãi suất nêu trên có thể được thay đổi tùy từng thời điểm theo chính sách của ngân hàng.

 

Lãi suất  gửi tiết kiệm ngân hàng UOB - ảnh minh họa

Lãi suất  gửi tiết kiệm ngân hàng UOB - ảnh minh họa

 

Theo Thông tư 04/2011/TT-NHNN ban hành ngày 10/03/2011, trong trường hợp khách hàng rút tiền trước hạn đối với Tiền gửi có kỳ hạn bằng VNĐ, mức lãi suất tối đa sẽ là 0,10%/năm.

 

Xét trêm mặt bằng chung trên thị trường Việt Nam, lãi suất tiết kiệm ngân hàng UOB hiện nay không phải quá cao. Tuy nhiên, tính riêng các ngân hàng Ngoại tại Việt Nam thì đây là mức lãi suất hấp dẫn nhất.

 

>>> Tham khảo: Chi tiết thủ tục rút tiền tiết kiệm của người đã mất

 

Trong giai đoạn cuối năm này, xu hướng chung của các ngân hàng là sẽ tăng lãi suất huy động để hút khách gửi tiền không chỉ khách hàng cá nhân mà cả khách hàng doanh nghiệp. Những tháng cuối năm các ngân hàng thường cần tiền để cho vay ra, do đó họ cần lượng huy động lớn, vì thế phải tăng lãi suất tiền gửi. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và chờ đợi những tín hiệu tích cực về lãi suất tiết kiệm mang đến cho khoản tiền gửi của mình sẽ tăng

 

Trên đây là những thông tin về lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng UOB 2020 cập nhật mới nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất cũng như giúp bạn trong quá trình  lựa chọn cho mình một hình thức gửi tiết kiệm phù hợp nhất với nhu cầu tài chính của bản thân.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm , khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline: 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn