0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất hấp dẫn gửi tiết kiệm tích lũy VPBank

11/09/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất gửi tiết kiệm Tích lũy VPbank cũng như các tiện ích mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm này từ VPBank.

Nhiều khách hàng hiện nay đang vô cùng ưa chuộng các sản phẩm gửi tiết kiệm Tích lũy từ ngân hàng, bởi nó có thể thỏa mãn hết được các nhu cầu gửi tiện theo định kỳ mà khách hàng mong muốn. Gửi tiết kiệm Tích lũy VPBank 2018, khách hàng sẽ được hưởng các mức lãi suất tốt nhất mà ngân hàng này đang áp dụng cũng như các lợi ích ưu đãi đi kèm khác.

 

>>> Xem thêm: Các gói gửi tiết kiệm tích lũy hàng tháng phổ biến nhất hiện nay

 

1. Lãi suất tiết kiệm gửi góp VPbank mới nhất hiện nay

 

Lãi suất tiết kiệm gửi góp VPBank

Lãi suất tiết kiệm gửi góp VPBank

 

Gửi tiết kiệm Tích lũy VPbank hay chính là sản phẩm tiết kiệm gửi góp linh hoạt được coi là sản phẩm tiết kiệm phù hợp với những người có nguồn thu nhập ổn định, muốn tích lũy để thực hiện các mục tiêu cuộc sống. Khi gửi tiết kiệm theo sản phẩm này từ VPbank, khách hàng sẽ được gửi tiết kiệm theo định kỳ các khoản tiền nhỏ để tích lũy dần thành số tiền lớn với lãi suất hấp dẫn nhất.

 

Khách hàng khi gửi tiết kiệm theo sản phẩm này sẽ có cơ hội được hưởng các mức lãi suất vô cùng ưu đãi. Để khách hàng có dễ dàng nhất trong việc theo dói các mức lãi suất này, Topbank.vn đã tổng hợp trong bảng dưới đây:

 

Bảng lãi suất gửi tiết kiệm tích lũy VPBank mới nhất hiện nay

Kỳ hạn Tiết kiệm Tích lũy Vpbank
Tại quầy Trực tuyến
KKH 0,5 0,5
6 tháng 5,5 5,7
9 tháng 5,7 5,9
1 năm 6,1 6,3
2 năm 6,4 6,6
3 năm 6,5 6,7
Từ 04 đến 15 năm 6,6 6,8

 

Gửi tiết kiệm Tích lũy VPbank khách hàng có thể gửi trực tiếp tại quầy hoặc gửi trực tuyến. Tuy nhiên theo bảng lãi suất trên có thể thấy, khi khách hàng gửi trực tuyến thì các mức lãi suất mà khách hàng khi gửi theo các kỳ hạn sẽ cao hơn. Đồng thời, hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá rất cao vì nó mang lại lợi ích lớn hơn cho khách hàng khi tiết kiệm thời gian cũng như các chi phí khi thực hiện các giao dịch.

 

2. Tiện ích hấp dẫn khi gửi tiết kiệm Tích lũy VPbank

 

Tiện ích gửi tiết kiệm tích lũy VPbank

Tiện ích gửi tiết kiệm tích lũy VPbank

 

Hầu hết các khách hàng tìm đến với sản phẩm tiết kiệm Tích lũy VPBank đều là các khách hàng muốn giải quyết các nhu cầu lớn cho cuộc sống như cưới hỏi, mua nhà, mua xe,... Sản phẩm tiết kiệm tích lũy VPBank sẽ giúp khách hàng nhanh chóng thực hiện tất cả các mục tiêu đó một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất từ các khoản tiền nhỏ nhàn rỗi:

 

  • Khách hàng khi gửi tiết kiệm tích lũy VPBank sẽ gửi với loại tiền huy động là VND với số tiền gửi tối thiểu là 100.000 VND
     
  • Khách hàng gửi góp một cách linh hoạt: Có thể nộp tăng gốc không giới hạn số tiền, thời gian và số lần gửi
     
  • Tiện lợi với kênh gửi tiền đa dạng: Gửi tiền qua nhiều kênh tiện ích như tại quầy, đăng ký gửi tiền tự động hàng tháng, gửi tiền qua Mobile Banking, Internet Banking

 

Đặc biệt, gửi tiết kiệm Tích lũy VPbank, khách hàng có thể dễ dàng nộp tăng gốc vào tài khoản tiết kiệm bất cứ khi nào có nhu cầu, qua đó sinh lời hiệu quả cho các khoản tiền nhỏ nhàn rỗi. 

 

Đồng thời hiện nay, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, VPBank đang tri ân khách hàng gửi tiết kiệm với rất nhiều các quà tặng hấp dẫn. Khách hàng có thể tận dụng ngay cơ hội này để nhận được các ưu đãi lớn nhất từ VPBank.

 

Trong cuộc sống, khách hàng luôn đặt ra các mục tiêu và luôn cố gắng để thực hiện được các mục tiêu đó. Sản phẩm tiết kiệm Tích lũy VPbank sẽ giúp khách hàng hiện thực hóa tất cả những điều đó.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

 

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn