0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 ưu đãi cực thấp

29/09/2018

Cập nhật thông tin lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 tại các ngân hàng giúp khách hàng tìm được phương án vay vốn giúp sở hữu căn nhà nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhất. 

Nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ vay mua nhà trả góp vẫn luôn được quan tâm bởi đây là cách giúp người dân sở hữu căn nhà (vốn là một thứ giá trị không hề nhỏ) cho bản thân và gia đình hoặc dùng để kinh doanh một cách nhanh chóng khi chưa đủ tài chính hoặc không muốn trường hợp chỉ bỏ trứng vào một giỏ. Nhất là tại các thành phố lớn, nơi tập trung đông dân cư và việc làm, nhu cầu có một căn nhà giúp an cư lạc nghiệp và phương án để dành tiền và mua đứt là không khả thi. 

Vậy lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 được các ngân hàng trên thị trường hiện nay ấn định là bao nhiêu? 

 

Lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 tại các ngân hàng

 

Bảng tổng hợp lãi suất vay mua nhà tại một số ngân hàng uy tín tháng 10/2018

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi (%/năm)
3 tháng 6 tháng 12 tháng 18 tháng 24 tháng 36 tháng
VIB   8,5 9,99      
BIDV   7,3 7,8      
TECHCOMBANK   7,49 7,99   8.79 9.29
LIENVIETPOSTBANK     7,5      
TPBANK   7,8 8,4     9.5
VPBANK   7,4 8,4 9,0 9,4  
VIETCOMBANK     7,7   8,6 9,5
VIETINBANK     7,7   8,62 9,5
SHB     8,9      
MBBANK 9,0   8,9      
EXIMBANK         11,0 11,0
SACOMBANK   8,5 8,8   9,5  
SCB     9,0   9,5  
ACB 8,5 9,0 9,5      
SEABANK     8,5      
ABBANK 6,49   8,49      
PVCOMBANK     8,49      
HONGLEONG BANK     6,5      
SHINHANBANK     7,5   8,2 8,6

 

Nhìn chung lãi suất vay mua nhà tại các ngân hàng tháng 10/2018 không có nhiều thay đổi lớn so với tháng 9/2018. Lãi suất ưu đãi này sẽ được áp dụng trong thời gian từ 3 - 36 tháng đầu như bảng trên và thả nổi theo lãi suất thị trường sau khi hết thời gian ưu đãi. Mức lãi suất thả nổi này sẽ chênh từ 3 -4% so với lãi suất tiết kiệm trên thị trường hoặc được điều chỉnh theo lãi suất cơ bản của ngân hàng trong từng thời kì. 

 

Một số ngân hàng có chính sách vay vốn mua nhà tốt nhất hiện nay chính là BIDV, Vietinbank, Hongleong Bank, VP Bank, ... với lãi suất ưu đãi, sản phẩm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. 

 

Lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 - ảnh minh họa

 

Lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018

 

>>>> Xem thêm: Thủ tục vay mua nhà trả góp gồm những gì ?

 

Tiện ích vay mua nhà trả góp lãi suất ưu đãi ngân hàng Vietinbank

 

Ngân hàng Công Thương Việt Nam Vietinbank là một trong những ngân hàng thương mai hàng đầu Việt Nam hiện nay với vốn đầu tư nhà nước,là thương hiệu hàng đầu được người dân biết đến mỗi khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ sản phẩm ngân hàng cùng hệ thống chi nhánh rộng lớn trên khắp tại 63 tỉnh/thành phố trên cả nước.  

 

So với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay, Vietinbank là ngân hàng hỗ trợ lãi suất vay mua nhà cực tốt, ở mức cực thấp với 3 gói vay ưu đãi như sau: 

 

- Khách hàng vay với thời hạn từ 36 tháng trở lên sẽ được ưu đãi 12 tháng đầu với lãi suất 7.7%/ năm

- Khách hàng vay với thời hạn từ 60 tháng trở lên sẽ được ưu đãi 24 tháng đầu với lãi suất 8.6%/ năm hoặc lựa chọn ưu đãi 12 tháng với lãi suất như trên

- Khách hàng vay với thời hạn 120 tháng trở lên sẽ được vay ưu đãi 36 tháng đầu với lãi suất 9.5%/năm hoặc lựa chọn 1 trong 2 gói lãi suất ưu đãi 12 tháng và 24 tháng bên trên.

 

Lãi suất vay mua nhà sau khi hết thời hạn ưu đãi ban đầu được Viettinbank ấn định chênh so với lãi suất tiết kiệm 3.5% hoặc 4%/năm và ở thời điểm hiện tại là khoảng 10.5%/năm cực thấp so với mặt bằng thị trường vay mua nhà so với các ngân hàng như: Eximbank, AB Bank, ACB, ... 

 

Sản phẩm vay mua nhà ngân hàng Vietinbank chia ra thành 2 loại là cho vay xây dựng sửa chữa nhà ở  nhận quyền sử dụng đất ở và cho vay mua nhà dự án (bao gồm gói bảo kiểm kết hợp nhà dự án. Trong đó: 

 

- Với vay xây dựng sửa chữa nhà ở, khách hàng được vay tối đa với số tiền 200 triệu đồng, thời hạn vay tối đa là 12 tháng với vay hạn mức còn 24 tháng với vay từng lần. 

- Với vay mua nhà dự án: khách hàng sẽ được cho vay mua nhà dự án đồng thời được mua bảo hiểm  cháy nổ bắt buộc với giá ưu đãi tại  công ty TNHH một thành viên bảo hiểm Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VIB).

 

Vay mua nhà lãi suất thấp ngân hàng Vietinbank - ảnh minh họa

 

Vay mua nhà lãi suất thấp ngân hàng Vietinbank

 

Vay mua nhà ưu đãi hạn mức và thời gian vay với VP Bank

 

VP Bank hướng tới nhiều phân khúc đối tượng khách hàng rộng hơn so với Vietinbank nên hạn mức vay vốn và thời hạn vay tối đa rộng hơn cùng 4 gói vay được đưa ra nhằm phân định và lựa chọn phù hợp tùy theo điều kiện vay vốn và trả nợ của khách hàng như sau: 

 

- Gói 1: Lãi suất ưu đãi thời gian 6 tháng đầu 7,4%/năm

- Gói 2: Lãi suất ưu đãi thời gian 12 tháng đầu 8,4%/năm

- Gói 3: Lãi suất ưu đãi thời gian 18 tháng đầu 9%/năm

- Gói 4: Lãi suất ưu đãi thời gian 24 tháng đầu 9,4%/năm

 

Trong 4 gói vay mua nhà VP Bank đưa ra bên trên thì gói 1 và 2 sẽ có lãi suất sau ưu đãi là khoảng 11,8%/năm còn gói 3 và 4 sẽ có lãi suất sau ưu đãi khoảng 11,5%/năm. Tỷ lệ vay vốn tối đa thậm chí lên đến 100% giá trị căn nhà, tối đa 15 tỷ đồng và thời hạn vay tối đa lên tới 25 năm.  Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn từ sau năm thứ tư trở đi giúp khách hàng thoải mái với tâm lí muốn hoàn thành khoản nợ trước hạn. 

 

VP Bank cũng sở hữu ưu điểm là ngân hàng có thời gian phê duyệt hồ sơ thủ tục cực đơn giản và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng, không mất thời gian chờ đợi lâu.

 

Mũi tên đỏClick ngay để đăng kí vay mua nhà trả góp lãi suất ưu đãi ngân hàng VP Bank

 

Vay mua nhà ngân hàng Techcombank với lãi suất cố định

 

Khác hẳn với các ngân hàng khác trên thi trường, Techcombank đưa ra cả chính sách cho vay vốn với lãi suất cố định trong suốt thời hạn vay, không phụ thuộc vào lãi suất trên thị trường và ấn định ở mức 12%/năm dành cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà có thu nhập ổn định và muốn trả nợ ổn định không cần phải lo lắng các vấn đề phát sinh chi phí lãi suất ngoài ý muốn. 

 

Ngoài ra, nếu khách hàng vẫn muốn lựa chọn việc hưởng lãi suất ưu đãi thời gian đầu và thả nổi lãi suất sau khi hết ưu đãi thì Techcombank cũng đưa ra tới 4 gói vay phù hợp với nhu cầu của khách hàng như sau: 

 

- Lãi suất ưu đãi  6 tháng đầu 7.49%/năm với lãi suất sau ưu đãi khoảng 11.99%/năm

- Lãi suất ưu đãi  12 tháng đầu 7.99%/năm với lãi suất sau ưu đãi khoảng 12.09%/năm

- Lãi suất ưu đãi  24 tháng đầu 8.79%/năm với lãi suất sau ưu đãi khoảng 12%/năm

- Lãi suất ưu đãi 36 tháng đầu 9.29%/năm với lãi suất sau ưu đãi khoảng 11.99%/năm

 

Tương tự VP Bank, thì Techcombank cũng hướng tới nhiều phân khúc đối tượng khách hàng hơn bao gồm cả các khách hàng có thu nhập thấp hơn cần vay vốn vơi tỷ lệ lớn hơn và trả nợ trong một thời hạn dài hoặc các khách hàng muốn vay lớn để sở hữu căn nhà có giá trị lớn thì tỷ lệ vay vốn tối đa là 80% giá trị căn nhà và thời gian tối đa là 25 năm. Thêm vào đó, khách hàng có thể sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 2 (tùy theo gói vay) là ưu tiên cực hiếm đối với khách hàng có nhu cầu vay mua nhà không phải ngân hàng nào cũng đáp ứng được. 

 

Lãi suất vay mua nhà Techcombank - ảnh minh họa

 

Lãi suất vay mua nhà Techcombank

 

>>>> Xem thêm: Bật mí cách vay mua nhà 15 năm tiết kiệm nhất cho khách hàng

 

Vay mua nhà Hong Leong Bank với lãi suất thấp nhất trên thị trường

 

Có thể nói hiện nay, Hong Leong Bank là ngân hàng sở hữu mức lãi suất vay mua nhà thấp nhất trên thị trường khi ấn định ở mức chỉ 6.5%/năm 12 tháng đầu.  Lãi suất sau ưu đãi của Hong Leong Bank thả nổi theo lãi suất thị trường và được ấn định ở mức thấp cũng chỉ khoảng 11%/năm. Về các điều kiện khác của gói vay cũng cực tốt như thời hạn cho vay, hiện tại Hong Leong cho khách hàng vay vốn tối đa lên tới 25 năm và hỗ trợ đến 80% giá trị nhà, đất định mua, giải ngân linh hoạt nhận tiền trước khi hoàn thành thủ tục thế chấp. 

 

Tuy nhiên Hong Leong Bank lại là cái tên còn khá lạ với nhiều người Việt Nam cũng như về mật độ phủ sóng trên toàn quốc còn thấp hơn so với các ngân hàng quốc nội của Việt Nam hiện nay. Ngân hàng 100% vốn nước ngoài này đi vào hoạt động từ tháng 10/2009 và hiện nay đang sở hữu  4 điểm giao dịch tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương,  16.000 ATM và hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ trên toàn quốc. 

 

Trên đây là bài viết Lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 ưu đãi cực thấp  mà Topbank đưa ra sẽ giúp khách hàng sớm lựa chọn được phương án vay hợp lý và sở hữu căn hộ mơ ước. Mọi thắc mắc cần giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua hotline (024)37822888 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn