0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin các ngân hàng cho vay tín chấp tại Quảng Trị

05/11/2018

Vay tín chấp tại Quảng Trị là nhu cầu của nhiều người dân địa phương nơi đây giúp họ vay vốn không cần tài sản đảm bảo, thủ tục đơn giản nhanh chóng. 

Các hình thức vay tín chấp tại Quảng Trị

 

Hiện tại các ngân hàng tại Quảng Trị triển khai sản phẩm vay tín chấp gồm có: ACB, Vietinbank, BIDV, Techcombank, Lienvietpostbank, VP Bank, Dong A Bank, Saccombank với các hình thức cho vay như sau: 

 

 - Vay tín chấp theo lương: là hình thức phổ biến nhất và được tất cả các ngân hàng trên đều đưa ra. dựa trên thông tin, thu nhập bảng lương.

 

- Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ: là sản phẩm cho vay tín chấp tại Quảng Trị được triển khai tại một số ngân hàng như: VPBank, Lienvietpostbank, ...  dành cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ 1 năm trở lên và mức phí hàng tháng phù hợp với yêu cầu cho vay của ngân hàng. Với hình thức vay này, trường hợp người vay vốn gặp tai nạn không thể chi trả khoản vay thì công ty bảo hiểm sẽ thay người vay vốn đền bù khoản tiền này cho phía ngân hàng. 

 

- Vay tín chấp bằng sổ lương hưu: là giải pháp tài chính dành riêng cho khách hàng có lương hưu trí hiện đang được VPBank, Lienvietpostbank,  ... dành cho khách hàng quá độ tuổi lao động.

 

- Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện: đây cũng là giải pháp dễ dàng nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng cần kíp vay tín chấp với  việc xác nhận thông tin khách hàng qua hóa đơn tiền điện và thời gian vay linh hoạt từ 6 - 36 tháng và số tiền vay tối đa là 30 triệu đồng triển khai tại: VPBank, , BIDV ...

 

Mỗi ngân hàng sẽ có chính sách riêng về hình thức  cho vay  và sẽ có thêm các quy định yêu cầu về điều kiện thu nhập, độ tuổi vay vốn, thời hạn vay, hạn mức vay tối đa, cũng như hồ sơ vay cần chuẩn bị ...  dành cho khách hàng.

 

Các hình thức vay tín chấp tại Quảng Trị - ảnh minh họa

 

Các hình thức vay tín chấp tại Quảng Trị 

 

Mũi tên đỏ Click ngay để đăng kí vay tín chấp Quảng Trị và được tư vấn vay vốn hoàn toàn miễn phí

 

Lãi suất vay tín chấp tại Quảng Trị

 

Ngân hàng Lãi suất tham khảo (%/năm) Thời hạn vay tối đa Điều kiện thu nhập
VPBank 23.2% 5 năm 6.000.000đ
BIDV 15.6% 4 năm 3.000.000đ
Lienvietpostbank 15% 4 năm 5.000.000đ
ACB 27% 5 năm 7.000.000đ
Vietinbank 13% 4 năm 3.500.000đ

 

Cụ thể, các ngân hàng có lãi suất vay tín chấp Quảng Trị ưu đãi, giải quyết thủ tục hồ sơ nhanh chóng có thể kể đến là BIDV, Vietinbank, Lienvietpostbank. Trong đó: 

 

- BIDV  có tổng cộng 4 chi nhánh và phòng giao dịch tại Quảng Trị với 2 địa điểm tại thành phố Đông Hà và 1 địa điểm tại Thị xã Quảng Trị. Lãi suất ngân hàng BIDV  cho vay tiêu dùng tín chấp không cần tài sản đảm bảo chỉ từ 9,6%/năm -15,6%/năm.

 

- Vietinbank có  có tổng cộng 7 chi nhánh và phòng giao dịch với Thành Phố Đông Hà 4 địa điểm, Huyện Hướng Hóa 2 địa điểm, Thị Xã Quảng Trị 1 địa điểm. Hiện tại khách hàng có thể vay với thời gian linh hoạt từ 12 -48 tháng, lãi suất từ 0,8%/tháng - 1,6%/tháng tương ứng với 9,6%-19,2%/năm với hạn mức vay từ 10 - 300 triệu đồng. 

 

- Lienvietpostbank hiện tại đang mở chi nhánh Quảng Trị tại số 72, quốc lộ 9, phường 1, TP. Đông Hà với hình thức cho vay đa dạng gồm: vay tín chấp CBNV, vay tín dụng hưu trí, vay thông qua Tổ liên kết vay vốn với lãi suất chỉ từ 9.2%/năm. Thời gian cho vay tối đa 60 tháng. 

 

Vay tín chấp tại Quảng Trị với ngân hàng Lienvietpostbank - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Quảng Trị với ngân hàng Lienvietpostbank

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp Lienvietpostbank cao hay thấp?

 

Hồ sơ thủ tục vay tín chấp tại Quảng Trị

 

Hồ sơ vay vốn, đầy đủ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm không ít thời gian và công sức đồng thời giúp ngân hàng nhanh chóng xét duyệt khoản vay. Vì vậy, các khách hàng vay tín chấp tại Quảng Trị sẽ cần chuẩn bị các giấy tờ vay vốn sau: 

 

Hồ sơ vay vốn

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

- Một số giấy tờ khác tương ứng với từng hình thức vay vốn (với vay theo bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện là hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất, vay theo cavet xe là giấy đăng kí và ca vet xe ...)
 

Giấy tờ nhân thân: 

- Bản photo chứng minh nhân dân/ căn cước công dân

- Bản photo Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú (chứng minh khách hàng đang sinh sống tại Quảng Trị)

- Giấy chứng nhận độc thân/ Giấy đăng kí kết hôn với người đã kết hôn
 

Giấy tờ chứng minh tài chính: 

- Hợp đồng lao động hoặc đơn xác nhận công tác

- Bảng lương công tác hoặc giấy xác nhận lương hoăc sao kê ngân hàng 3 - 6 tháng gần nhất

- Các giấy tờ khác khi được yêu cầu bổ sung.

 

Hi vọng với các thông tin cập nhật về Vay tín chấp tại Quảng Trị trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định của mình.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay tín chấp tại ngân hàng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và cụ thể nhất.

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn