0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin mới nhất về lãi suất thẻ tín dụng maritimebank

25/10/2018

Lãi suất thẻ tín dụng maritimebank chỉ từ 15%/năm, khách hàng tha hồ tận hưởng tiện ích của thẻ với hạn mức cao và ưu đãi hấp dẫn

Ngân hàng Maritime Bank đang cung cấp ra thị trường nhiều loại thẻ tín dụng, kết nối với cả 2 tổ chức lớn nhất thế giới là Mastercard và Visa, với những ưu đãi phong phú và đa dạng tùy vào nhu cầu của từng khách hàng. Mới đây, ngân hàng đã vinh dự nhận được giải thưởng Ngân hàng có thẻ tín dụng ưu đãi tốt nhất cho khách hàng năm 2018 (Best Credit Card Offerings 2018) do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine) bình chọn.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về lãi suất thẻ tín dụng Maritimebank.

 

1. Thẻ tín dụng ngân hàng Maritimebank

 

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ngân hàng Maritime Bank luôn lắng nghe, tìm hiểu và nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm dịch vụ mới với các tiện ích, ưu đãi vượt trội . Nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng sử dụng sản ophẩm thẻ tín dụng Maritimebank và đã đạt được những thành quả nhất định. Tính đến hết tháng 5/2018, chi tiêu trung bình qua thẻ của Maritime Bank tăng 71% so với cùng kỳ, cho thấy sự tín nhiệm của khách hàng đối với sản phẩm thẻ của Maritime Bank.

 

Thẻ tín dụng Maritimebank - ảnh minh họa

Thẻ tín dụng Maritimebank - ảnh minh họa

 

Hiện tại, các dòng thẻ tín dụng ngân hàng Maritime bank đang triển khai gồm có:

 

- Thẻ Tín dụng du lịch Maritime Bank Visa

- Thẻ tín dụng Maritime Bank Platinum

- Thẻ đồng thương hiệu Lotte Mart – Maritime Bank

- Thẻ liên kết Vpoint - Maritime Bank

 

Tát cả các dòng thẻ tín dụng kể trên, khách hàng có thể trả góp cho bất kỳ giao dịch nào trong vòng 24 tháng với lãi suất ưu đãi; được ứng tiền tới 100% hạn mức chỉ trong vòng 8 giờ với mức phí 0 đồng.

 

Đối với dòng thẻ Mastercard, ngoài các tính năng thanh toán thông thường, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi vượt trội lên đến 50% từ hơn 500 đối tác của Maritime Bank; có thể tiết kiệm được 3 triệu/năm thông qua các chương trình hoàn tiền khi mua sắm bằng thẻ Maritime Bank Mastercard. 

 

Còn những khách hàng yêu thích du lịch thì thẻ Maritime Bank Visa chính là sự chọn lựa vô cùng hoàn hảo. Khác với ưu đãi cộng dặm bay, tích điểm… như các loại thẻ thông thường, thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa là dòng thẻ du lịch đầu tiên trên thị trường cho phép khách hàng được hoàn tiền lên đến 10% mọi chi tiêu du lịch cùng cơ hội hoàn thêm 30% . Tổng giá trị hoàn tiền một năm lên tới 12 triệu đồng.

 

>>> Xem thêm: Đăng ký mở thẻ tín dụng ngân hàng Maritimebank nhanh nhất

 

2. Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng Maritimebank

 

Lãi suất thẻ tín dụng Maritimebank đang áp dụng cho các dòng thẻ tín dụng của mình vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 15%/năm đối với tính năng trả góp qua thẻ tín dụng theo chương trình Trả góp linh hoạt cho kỳ hạn 3 tháng. 

 

Cụ thể, lãi suất thẻ tín dụng Maritimebank được Topbank.vn cập nhật trong bảng sau:

 

Lãi suất thẻ tín dụng Maritimebank
STT Nhóm sản phẩm Lãi suất 
1 Thẻ đồng thương hiệu Maritime Bank - Lotte Mart 19%/năm
2 Thẻ tín dụng Platinum, Platinum FCB 19%/năm
3 Thẻ tín dụng Platinum White 20%/năm
4 Thẻ tín dụng Platinum Blue 26%/năm

 

Lãi suất kể trên mang tính chất tham khảo do Topbank.vn cập nhật trên website chính thức của ngân hàng. Lãi suất thẻ tín dung Maritimebank áp dụng với giao dịch rút tiền mặt và ứng tiền, lãi suất áp dụng kể từ thời điểm nhận tiền đến thời điểm tất toán. Lãi suất có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng trong từng thời kỳ nhất định.

 

Khach hàng đăng ký làm thẻ tín dụng maritimebank

Khách hàng đăng ký làm thẻ tín dụng Maritimebank

 

Còn đối với các giao dịch mua sắm trả góp qua thẻ tín dụng, ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất như sau:

 

Lãi suất đối với giao dịch mua sắm trả góp qua thẻ tín dụng
STT Lãi suất áp dụng với Chương trình Lãi suất
1 Kỳ hạn 3 tháng 15%/năm
2 Kỳ hạn 6 tháng 16%/năm
3 Kỳ hạn 9 tháng 16%/năm
4 Kỳ hạn 12 tháng 16%/năm
5 Kỳ hạn 18 tháng 17%/năm
6 Kỳ hạn 24 tháng 17%/năm

 

Ngoài ra, các giao dịch ứng tiền khách hàng cũng có thể thanh toán theo hình thức trả góp. Bạn chỉ cần gọi điện lên Call Center của Maritime Bank thực hiện chuyển đổi sang trả góp để trả dần với kỳ hạn lên tới 24 tháng vô cùng tiện lợi.

 

Khi đã nắm rõ mức lãi suất thẻ tín dụng Maritimebank của mình, khách hàng nên cân đối và  thời điểm giao dịch mua bán hàng hóa với dịch vụ sát ngày sao kê của kỳ liền trước đó để tận dụng tối đa thời gian ân hạn. Thêm nữa, khách hàng không nên sử dụng thẻ tín dụng cho mục đích tiền mặt để tránh bị tính lãi thẻ tín dụng theo mức lãi suất khá cao và không đáng có này. 

 

>>> Tham khảo: Làm thẻ tín dụng tại Hà Nội cần lưu ý những điều gì?

 

Hi vọng, với các thông tin về  Lãi suất thẻ tín dụng Maritimebank trên đây đã giúp khách hàng có các căn cứ để việc chuẩn bị các giấy tờ được đầy đủ, chính xác làm cho quá trình mở thẻ được nhanh chóng nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn