0243 782 2888 support@topbank.vn

Tư vấn mua xe tải Isuzu trả góp chi tiết nhất

17/10/2018

Mua xe tải Isuzu trả góp tại các ngân hàng với thủ tục vô cùng nhanh chóng. Khoản vay của bạn sẽ được giải ngân ngay sau khi phê duyệt hồ sơ

Isuzu là thương hiệu xe thương mại đến từ Nhật Bản, với thế mạnh về các dòng xe sử dụng động cơ diesel như xe bus, xe tải... Tại thị trường Việt Nam, trong nhiều năm liền, Isuzu liên tục dẫn đầu doanh số trong phân khúc xe tải nhẹ chất lượng cao và ngày càng mở rộng thị trường sang các phân khúc xe tải khác. Hiện nay, rất nhiều ngừoi dân đang quan tâm và có nhu cầu mua xe tải Isuzu trả góp.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về việc mua xe tải Isuzu trả góp.

 

1. Cập nhật giá mua xe tải Isuzu trả góp mới nhất hiện nay

 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng xe, nhiều thương hiệu xe tải nổi tiếng cạnh tranh về chất lượng và giá cả. Khách hàng cũng có nhiều nhu cầu khác nhau và mức đầu tư khác nhau cho từng dòng xe. Tuy nhiên, với chất lượng tốt, độ bền bỉ cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, xe tải Isuzu đã trở thành người bạn đường tin cậy, phục vụ mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng, đặc biệt phù hợp cho đối tượng khách hàng muốn sử dụng xe tải chuyên chở hàng hóa nội thành, cung đường ngắn, hàng hóa vừa phải.

 

Mua xe tải Isuzu trả góp - ảnh minh họa

Mua xe tải Isuzu trả góp - ảnh minh họa

 

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua xe tải Isuzu trả góp có thể tham khảo bảng giá xe mà Topbank.vn cập nhật mới nhất như sau:

 

Bảng giá xe tải Isuzu cập nhật mới nhất

Đơn vị tiính: %/năm

Dòng xe Loại xe Giá bán
XE TẢI ISUZU Q SERIES Isuzu QKR77FE (thùng lửng, 2,4 tấn) 463 triệu
Isuzu QKR77FE (thùng kín, 1,4 tấn) 467 triệu
Isuzu QKR77FE (4x2, 1,49 tấn) sát xi 454 triệu
Isuzu QKR77HE4 (4x2, 1,9 tấn) 479 triệu
Isuzu QKR77HE4 (có mui, 2.9 tấn) 523 triệu
XE TẢI ISUZU N SERIES Isuzu 1.9 tấn NMR85HE4-2018 thùng bạt 4,4m 625 triệu
Isuzu 1.75 tấn NMR85HE4-2018 thùng bạt 4,4m 641 triệu
Isuzu 3.5 tấn NPR85KE4-2018 thùng dài 5,1m  669 triệu
Isuzu 5.5 tấn NQR75LE4-2018 thùng 5,8m 760 triệu 
Isuzu 5.5 tấn NQR75ME4-2018 thùng 6,2m 808 triệu
XE TẢI ISUZU F SERIES Isuzu FRR90N-CVS16 11 tấn 979 triệu
FRR90N-VAN16 1 tấn 986 triệu
FRR90N-16 11 tấn 906 triệu
 FVR34L 15.1 tấn 1257 triệu

 

Lưu ý: Bảng giá xe tải Isuzu trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá xe có thể thay đổi tùy từng khu vực hoặc từng thời kỳ theo chính sách của các showroom. 

 

Đối với những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong các cung đường ngắn hoặc kinh doanh trong nội thành thì rất phù hợp với dòng xe tải Isuzu Q Series và N Series. Các dòng xe này có trọng tải không trung bình, có giá chỉ từ 450 triệu đồng. Đối với các gói vay mua xe hiện nay của các ngân hàng, hỗ trợ tối đa lên đến 80% giá trị xe thì khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 90 triệu đồng là đã có thể mua xe tải Isuzu trả góp.

 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm đáng tin cậy, Isuzu mang đến sư yên tâm cho khách hàng bằng chế độ bảo hành đến 3 năm hoặc 100.000 km. Đây cũng là công ty thực hiện chính sách bảo dưỡng định kỳ miễn phí công đến 10 lần trong vòng 2 năm hoặc 45.000 km.

 

>>> Xem thêm: Tư vấn mua xe tải trả góp Thaco chi tiết nhất hiện nay

 

2. Tư vấn mua xe tải Isuzu trả góp chi tiết nhất

 

Các ngân hàng hiện nay luôn tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có thể dễ dàng có được chiếc xe phục vụ nhu cầu của bản thân và gia đình. Vì vậy, khi vay vốn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về ưu đãi và các chính sách của ngân hàng. Điều quan trọng là việc tìm được gói vay vốn từ ngân hàng phù hợp với điều kiện và nhu cầu của bản thân. 

 

Khách hàng có rất nhiều cách để tiếp cận với nguồn vốn vay ngân hàng: Có thể chủ động liên hệ, nhờ đến sự trợ giúp của các trung gian hỗ trợ tư vấn tài chính và liên hệ thông qua các showroom bán xe tải Isuzu trả góp.  Cả ba cách này đều mang những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên, cách nhanh chóng và hiệu quả nhất là nhờ đến sự tư vấn miễn phí của các trang tư vấn tài chính như Topbank.vn.

 

Mua xe tải Isuzu trả góp tại Topbank.vn

Các gói vay mua xe tải Isuzu trả góp tại Topbank.vn

 

Chỉ với một thao tác nhỏ là điền các thông tin bạn cần tìm kiếm như khu vực, số tiền cần vay, thời hạn vay, gái trị xe tải Isuzu định mua trả góp, và ngân hàng muốn vay vốn là bạn đã có thể tìm kiếm được các gói cho vay vốn mua xe tải Isuzu trả góp phù hợp với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

Đối với những khách hàng còn đang băn khoăn cũng có thể sử dụng tính năng so sánh các gói vay của Topbank.vn để có cái nhìn chính xác và chi tiét nhất của các gói vay, Khi đã có quyết định lựa chọn, bạn cũng có thể đăng ký vay vốn mua xe trực tiếp và nhận được sự tư vấn miễn phí từ các chuyên gia tài chính của Topbank.vn

 

Về các gói cho vay mua xe Isuzu trả góp tại ngân hàng hiện nay thường áp dụng linh hoạt cả lãi suất cố định và lãi suất thả nổi. Nghĩa là khách hàng sẽ được áp dụng lãi suất ưu đãi trong một thời gian cố định, sau đó, lãi suất sẽ được tính theo lãi suất thả nổi trên thị trường. Thời gian cố định lãi suất càng ngắn thì lãi suất càng thấp và ngược lại. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn gói vay cho phù hợp.

 

So sánh các gói vay mua xe

So sánh các gói vay mua xe

 

Ngoài vấn đề lãi suất, bạn cũng nên quan tâm thêm các yếu tố khách ảnh hưởng đến khoản vay và quá trình trả nợ của bạn như lãi suất sau ưu đãi, thời gian vay tối đa, phí phạt trả nợ trước hạn, hạn mức cho vay,...

 

3. Địa điểm mua xe tải Isuzu trả góp uy tín

 

Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc sở hữu những chiếc xe tải Isuzu mới nhất tại Việt Nam. Các showroom Isuzu trên cả nước có những chính sách về mua xe tải trả góp cho khách hàng, với thủ tục và thời gian giao xe nhanh chóng, có nhân viên hỗ trợ tận tình. Bằng hình thức liên kết hợp tác với nhiều ngân hàng lớn như Ngân hàng Techcombank, Sacombank, Tienphongbank,VIBank, VPBank,... khách hàng có thể yên tâm về quy trình, thủ tục mua xe isuzu trả góp.

 

Ở miền Bắc, khách hàng có thể liên hệ một vài địa điểm sau:

 

- Isuzu Việt Hải – Isuzu D Square Việt Hải

Phòng trưng bày và xưởng dịch vụ: Km 14 + 600 Quốc lộ 6, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 38 826 333

 

- Isuzu Hà Nội – Isuzu D Square Showrom Hà Nội

Phòng trưng bày: Tầng 1, Tòa nhà An Phú – số 24 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3219 1523 – Fax: (024) 3219 1524

 

Địa điểm mua xe tải Isuzu trả góp uy tín - ảnh minh họa

Địa điểm mua xe tải Isuzu trả góp uy tín - ảnh minh họa

 

– Isuzu Thăng Long

Phòng trưng bày & xưởng dịch vụ: Km 6, Bắc Thăng Long – Nội Bài, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội Tel: (024) 39 585 186 – Fax: (024) 39 585 199

 

- Isuzu Nisu 

Phòng trưng bày: 449 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Tel: (024) 38 757 888

Fax: (024) 38 757 999

Email: nisu-sales@isuzu-vietnam.com

...

 

Tại tất cả các của hàng của mình Isuzu cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực như: huấn luyện lái xe tiết kiệm nhiên liệu, tập huấn nâng cao tay nghề kỹ thuật viên, thăm viếng và chăm sóc khách hàng… luôn được Isuzu Việt Nam và hệ thống đại lý Isuzu trên cả nước chú trọng.

 

>>> Tham khảo:  Lãi suất vay mua xe tháng 10/2018 với nhiều ưu đãi nhất

 

Hi vọng các thông tin mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã giúp các bạn có được những thông tin hữu ích nhất về Mua xe tải Isuzu trả góp cũng như cách đăng ký vay mua xe tải nhanh nhất trên Topbank.vn

 

Mọi thắc mắc vui cần tư vấn  vay mua xe trả góp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn