0243 782 2888 support@topbank.vn

Tư vấn mua xe tải trả góp Thaco chi tiết nhất hiện nay

16/10/2018

Mua xe tải trả góp Thaco nhanh nhất hiện nay với điều kiện cho vay đơn giản, thủ tục nhanh gọn, lãi suất hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi từ ngân hàng

Công ty ôtô Trường Hải hay còn gọi là THACO được thành lập vào ngày 29/4/1997. Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, Thaco hiện nay là nhà sản xuất - lắp ráp - phân phối ô tô hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom trên cả nước. Năm 2014 và 2015, Thaco là doanh nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam.  Mục tiêu của Thaco trong thời gian tới là giữ vững vị trí này đồng thời mở rộng thị trường trong khu vực ASEAN, tăng cường hợp tác quốc tế nhằm lựa chọn công nghệ phù hợp, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, tạo nền tảng để phát triển thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm vươn tới vị trí hàng đầu khu vực.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin tư vấn vay mua xe tải trả góp Thaco chi tiết nhất.

 

1. Bảng giá các dòng xe tải Thaco

 

Hiện tại, Thaco là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp đầy đủ 3 dòng xe: xe du lịch, xe tải và xe bus với tỉ lệ nội địa hóa từ 16% - 50%, đem lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm ôtô đa dạng, chất lượng giá cả hợp lý.Thaco là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp đầy đủ 3 dòng xe: xe du lịch, xe tải và xe bus với tỉ lệ nội địa hóa từ 16% - 50%, đem lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm ôtô đa dạng, chất lượng giá cả hợp lý.

 

Các dòng xe tải trả góp thaco - ảnh minh họa

Các dòng xe tải trả góp Thaco - ảnh minh họa

 

Các dòng xe tải Thaco luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao cả về giá bán phải chăng, chất klương xe tốt, động cơ bền đẹp mà còn ở chất lượng phục vụ của nhân viên và các tiện ích mà Thaco mang lại. Các thương hiệu đã thành danh và đóng góp vào doanh số hàng chục ngàn xe mỗi năm của tập đoàn Trường Hải: Thaco Ollin, Thaco Hyundai, Thaco Forland, Thaco Towner, Thaco Auman, Thaco Aumark, Thaco Frontier (xe tải Kia) và Thaco Fuso.

 

Khách hàng có nhu cầu mua xe tải trả góp Thaco có thể tham khảo bảng giá xe sau đây:

 

Bảng giá xe tải trả góp Thaco

Đơn vị tính: VNĐ

Dòng xe Loại xe Giá bán
THACO OLLIN Thaco Ollin 345A (2,4 tấn) 277 triệu
 Thaco Ollin 350 (3,5 tấn) 297 triệu
Thaco Ollin 360 (2,4 tấn) 324 triệu
Thaco Ollin 450A (5 tấn) 413 triệu
Thaco Ollin 700B (7 tấn) 434 triệu
Thaco Ollin 700C (7,3 tấn) 419 triệu
THACO FORLAND  Thaco Forland FLD250C (2,49 tấn) 245 triệu
Thaco Forland FLD345C (3,45 tấn) 282 triệu
Thaco Forland FLD420 (4,2 tấn) 295 triệu
Thaco Forland FLD490C (5 tấn) 345 triệu
THACO FRONTIER Xe tải Kia Thaco Frontier125 ( xe tai kia 1t25) 286 triệu
Xe tải Kia Thaco Frontier140 (xe tai kia 1t4) 335triệu
Xe tải Thaco Frontier K190 (1,9 tấn) 286 triệu
Xe tải Thaco Frontier K200 (1,9 tấn) 343 triệu 

 

Bảng giá xe tải Thaco trên đây do Topbank.vn cập nhật chỉ mang tính chất tham khảo, giá xe tải trả góp thaco có thể thay đổi theo chính sách của công ty trong từng thời kỳ, hoặc thay đổi tại các showroom khác nhau. Khách hàng mua xe có thể liên hệ trực tiếp đến các cửa hàng để được cung cấp thông tin chính xác nhất.

 

Các mẫu xe tải Thaco hiện nay có giá khá hợp lý, chỉ dao động trong khoảng 250 - 400 triệu đồng. Các ngân hàng hiện nay cũng hỗ trợ khách hàng vay vốn tối đa lên đến 80% giá trị xe. Vì vậy, việc sở hữu chiếc xe mơ ước cho dự định kinh doanh, vận chuyển hàng hóa của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

 

>>> Xem thêm: Mua xe tải Kia trả góp ngân hàng nào ưu đãi nhất

 

2. Ngân hàng hỗ trợ mua xe tải trả góp Thaco

 

Để mua xe tải trả góp Thaco, khách hàng có hai sự lựa chọn. Thứ nhất, khách hàng có thể làm thủ tục vay mua xe ngay tại showroom mình mua xe. Các showroom này đã có sự liên kết trước với các ngân hàng, giúp khách hàng giảm bớt một số thủ tục cũng như hưởng một vài ưu đãi độc quyển của ngân hàng dành cho cửa hàng đó. Tuy nhiên, showroom không phải liên kết với tất cả các ngân hàng, bạn sẽ có ít sự lựa chọn hơn.

 

Thứ hai là khách hàng có thể tìm đến sự hỗ trợ của bất kỳ ngân hàng nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn. Bằng cách này, khách hàng chủđộng hơn trong phương án vay vốn cũng như phương án trả nợ của mình. Nhưng đổi lại, bạn mất công tìm hiểu và làm hồ sơ, thủ tục vay mua xe tải trả góp Thaco.

 

Khách hàng vay vốn ngân hàng mua xe tải trả góp Thaco

Khách hàng vay vốn ngân hàng mua xe tải trả góp Thaco

 

Gói vay mua xe tải trả góp tại các ngân hàng hện nay đều mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích hấp dẫn:

 

  • Hỗ trợ 100% giá trị xe mới khi khách hàng có tài sản đảm bảo khác hoặc 80% giá trị xe khi thế chấp bằng chính xe mua
  • Lãi suất ưu đãi
  • Thời hạn vay linh hoạt đến 84 tháng
  • Giải ngân nhanh chóng
  • Phương thức trả nợ linh hoạt
  • Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua xe tháng 10/2018 với nhiều ưu đãi nhất

 

3. Quy trình mua xe tải trả góp Thaco

 

Như đã nói ở trên, khách hàng có hai sự lựa chọn khi vay ngân hàng mua xe tải trả góp Thaco. Tương ứng với mỗi cách vay vốn là một quy trình khác nhau. Thực chất, bản chất của hai phương pháp này không khác nhau, nhưng những công việc, giấy tờ và hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

 

- Đối với khách hàng làm thủ tục vay mua xe tải trả góp Thaco có sự liên kết của ngân hàng

 

  • Bước 1: Khách hàng ký hợp đồng mua xe và trả trước một phần tiền cho công ty bán xe 
  • Bước 2: Nhân viên bán xe sẽ giới thiệu một số ngân hàng chuyên làm trả góp . Đại diện ngân hàng sẽ gặp khách hàng để thẩm định dự án cho vay vốn và hoàn tất các thủ tục mua xe trả góp.
  • Bước 3: Ngay khi nhận được giấy bảo lãnh của ngân hàng, công ty bán xe sẽ cùng khách hàng đem xe đi đăng ký…
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng sẽ tiến hành thủ tục giải ngân số tiền đã cam kết cho Khách hàng vay đó tới Đại lý bán xe. Khách hàng ký hợp đồng tín dụng và phía Đại lý bán xe tiến hành giao xe.

 

Quy trình mua xe tải Thaco trả góp - ảnh minh họa

Quy trình mua xe tải Thaco trả góp - ảnh minh họa

 

- Đối với khách hàng mua xe tải Thaco trả góp tại ngân hàng:

 

  • Bước 1: Khách hàng mua xe và bên bán xe sau khi đã thông nhất được về giá xe, khách hàng mua xe sẽ ký hợp đồng và đặt cọc cho bên bán xe để ngân hàng có cơ sở trình vay mua xe cho khách hàng.
  • Bước 2: Đại diện từ ngân hàng sẽ liên hệ để gặp khách hàng để thu thập các giấy tờ chứng minh tài chính. Khách hàng cần chủ động chuẩn bị các giấy tờ chứng minh tình hình tài chính của mình như sao kê lương, phiều lương để khâu này được diễn ra nhanh nhất.
  • Bước 3: Ngay sau khi nhận được giấy thông báo sẵn sàng cho vay của ngân hàng, khách hàng sẽ cần chuyển số tiền còn lại để công ty đăng ký xe.
  • Bước 4: Sau khi đăng ký ra biển số, khách hàng ký hợp đồng giải ngân với phía Ngân hàng.
  • Bước 5: Sau khi công ty bán xe nhận được số tiền vay của khách hàng do ngân hàng chuyển vào, khách hàng có thể nhận xe và mang xe về nhà.

 

>>> Tham khảo: Lãi suất vay mua xe tải trả góp tại Đà Nẵng chi tiết nhất

 

Hi vọng các thông tin mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã giúp các bạn có được những thông tin hữu ích nhất về Mua xe tải trả góp Thaco cũng như cách đăng ký vay mua xe tải nhanh nhất trên Topbank.vn

 

Mọi thắc mắc vui cần tư vấn  vay mua xe trả góp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn