0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay tín chấp theo lương Vietcombank với lãi suất thấp nhất hiện nay

08/04/2019

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất vay tín chấp theo lương Vietcombank, điều kiện cũng như thủ tục của hình thức vay tín chấp tại ngân hàng này.

Vay tín chấp theo lương Vietcombank được khách hàng đặc biệt ưa thích hiện nay không chỉ đơn thuần bởi các ưu điểm nổi bật của hình thức vay này mang lại mà còn bởi những chính sách vay đặc biệt tốt mà Vietcombank cung cấp cho khách hàng.

 

Khách hàng vay tín chấp theo lương tại Vietcombank sẽ không chỉ được hưởng mức vay tốt nhất mà điều kiện vay cũng như thủ tục vay luôn linh hoạt, mức lãi suất vay tín chấp mà Vietcombank đưa ra cũng luôn phù hợp và có sức hấp dẫn cao trên thị trường ngân hàng hiện nay. Vậy những thủ tục, điều kiện vay này là gì? Topbank.vn sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích nhất để bạn có thể xem xét và đưa ra quyết định vay tốt nhất cho mình.

 

1. Vay tín chấp theo lương Vietcombank có gì hấp dẫn?

 

Quầy giao dịch ngân hàng Vietcombank

Quầy giao dịch ngân hàng Vietcombank

 

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay mà khách hàng vay không cần có tài sản thế chấp, cũng không cần người bảo lãnh chỉ yêu cầu người vay phải chứng minh được thu nhập ổn định hợp pháp của mình.

 

Khách hàng vay tín chấp theo lương Vietcombank sẽ theo các đặc điểm cơ bản của hình thức vay này đó là việc vay vốn sẽ không cần tài sản bảo đảm. Cùng với đặc điểm cơ bản này, vay tín chấp theo lương tại Vietcombank còn hấp dẫn khách hàng bởi các ưu điểm nổi bật, đó là:

 

  • Tổng giá trị khoản vay mà khách hàng có thể vay lên tới 300 triệu VND. Cụ thể, với cán bộ công nhân viên có thể lên tói 200 triệu VND, còn cán bộ điều hành quản lý là 300 triệu VND.
     
  • Thời hạn vay kéo dài từ 6 tháng đến 60 tháng theo số dư giảm dần.
     
  • Thời gian giải ngân nhanh trong khoảng từ 2 - 3 ngày.
     
  • Thủ tục cho vay nhanh chóng, đơn giản.
     
  • Lãi suất cho vay hấp dẫn.

 

Với những chính sách vay tín chấp theo lương như vậy, Vietcombank đã trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu được khách hàng lựa chọn khi quyết định vay tín chấp.

 

2. Điều kiện vay tín chấp theo lương Vietcombank

 

Vietcombank hiện nay đã đưa ra những điều kiện đối với những khách hàng vay tín chấp theo lương tại ngân hàng này khá linh hoạt.

 

Các điều kiện được coi là phù hợp với từng phân khúc khách hàng và phù hợp với giá trị khoản vay mà Vietcombank có thể cung ứng cho khách hàng. Tuy nhiên các điều kiện chung nhất mà Vietcombank yêu cầu khách hàng phải đáp ứng được khi muốn vay tín chấp theo lương tại ngân hàng này bao gồm:

 

  • Khách hàng là nam, nữ trong độ tuổi từ 21 – 55 tuổi(nữ), không quá 58 tuổi(đối với nam).
     
  • Là người lao động hiện đang làm việc tại các cơ quan nhà nước, tổ chức có hợp đồng lao động ít nhất là 12 tháng.
     
  • Mức lương hàng tháng từ 5 triệu đồng trở lên.

 

Đây chính là các điều kiện cơ bản nhất mà khách hàng cần đáp ứng được khi có nhu cầu vay tín chấp theo lương Vietcombank. Song song cùng với các điều kiện cơ bản này, khách hàng cần có các giấy tờ chứng minh được các vị trí công tác của mình để có thể được hưởng các gói vay ưu đãi với giá trị khoản vay lớn nhất từ ngân hàng.

 

3. Thủ tục vay tín chấp theo lương Vietcombank

 

Giầy tờ khách hàng cần chuẩn bị khi vay tín chấp theo lương Vietcombank

Giầy tờ khách hàng cần chuẩn bị khi vay tín chấp theo lương Vietcombank

 

Thủ tục vay tín chấp theo lương tại Vietcombank cũng chính là một trong các đặc điểm được khách hàng ưa thích hiện nay.

 

Không yêu cầu quá nhiều các giấy tờ và hồ sơ phức tạp, thủ tục vay tín chấp tại ngân hàng này đã quy định các giấy tờ hết sức cơ bản:

 

  • Bản sao chứng minh nhân dân
     
  • Bản sao sổ hộ khẩu
     
  • Bản sao hợp đồng lao động hoặc những giấy tờ tương đương như giấy xác nhận công tác, quyết định điều động công tác, quyết định biên chế,…
     
  • Giấy sao kê lương trong 3 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng
     
  • Giấy đề nghị vay tín chấp theo lương (theo mẫu do Vietcombank phát hành)

 

4. Lãi suất vay tín chấp theo lương Vietcombank

 

Vietcombank hiện đang là một trong các ngân hàng đưa ra mức lãi suất cho vay tốt nhất hiện nay. Mức lãi suất mà Vietcombank áp dụng cho các khách hàng vay tín chấp theo lương tại ngân hàng này chỉ vào khoảng 0.9%/tháng - 1.2%/tháng. So sánh với mức lãi suất cho vay tín chấp theo lương hiện nay thì đây chính là một trong những mức lãi suất cho vay hấp dẫn nhất.

 

Khách hàng cần lưu ý nhiều hơn tới tiêu chí này để có thể đưa ra quyết định lựa chọn ngân hàng cho phù hợp nhất. Lãi suất cho vay sẽ quyết định tới tổng giá trị của khoản vay mà khách hàng cần trả để có thể đưa ra phương án trả nợ cho phù hợp.

 

Khoản lãi của tiền vay tín chấp theo lương Vietcombank

Khoản lãi của tiền vay tín chấp theo lương Vietcombank

 

>>>Xem thêm:

 

Hi vọng các thông tin mà Topbank.vn cung cấp đã giúp khách hàng có thể có được các kiến thức hữu ích nhất về vay tín chấp theo lương Vietcombank 2019.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp và lãi suất vay tín chấp các ngân hàng hiện nay, khách hàng vui lòng liên hệ tói Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn