0243 782 2888 support@topbank.vn

Bộ Giao thông Vận tải công khai các dự án đầu tư

13/09/2016

Bộ Giao thông Vận tải chính thức khai trương Cổng thông tin điện tử về các dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) nhằm mục đích giúp người dân và doanh nghiệp tìm hiểu thông tin tại địa chỉ http://ppp.mt.gov.vn

 

 

Các đại biểu thực hiện nghi lễ bấm nút khai trương cổng thông tin

 

Tại lễ khai trương Cổng thông tin điện tử chiều 12/9, Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Nhật khẳng định, đây là việc làm cần thiết nhằm minh bạch thông tin, đồng thời cung cấp thông tin kịp thời cho người dân, nhà đầu tư biết được về các dự án PPP. Ngoài ra, Thứ trưởng cũng nhấn mạnh việc cần thiết phải có phiên bản bằng tiếng Anh một cách nhanh nhất để thu hút đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực PPP.

 

Theo lãnh đạo Bộ Giao thông, việc xây dựng Cổng thông tin điện tử về các dự án PPP là một trong những chủ trương của Bộ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả công tác truyền thông; cung cấp các thông tin cơ bản về các dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư; quy trình thực hiện; liên kết, tích hợp các kênh thông tin, các ứng dụng của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Giao thông Vận tải; phục vụ công tác quản lý nhà nước và cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời, công khai, minh bạch cho người dân, doanh nghiệp.

 

Nội dung và cấu trúc Cổng thông tin điện tử về các dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư do Bộ Giao thông Vận tải quản lý, gồm 10 chuyên trang, chuyên mục, tiện ích và tích hợp các trang thông tin chuyên ngành, cơ sở dữ liệu chuyên ngành... Khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến dự án (tổng mức đầu tư, quy mô, nhà đầu tư, tiến độ khởi công, hoàn thành, trạm thu phí, mức phí...), đặc biệt là thời gian thu phí chính thức sau khi cập nhật quyết toán dự án, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp có thể tra cứu, giám sát cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền, nhà đầu tư trong quá trình triển khai, khai thác các dự án PPP.

 

Cổng Thông tin điện tử về các dự án đầu tư theo hình thức PPP sẽ được cập nhật thường xuyên, đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời, công khai và minh bạch...

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn