0243 782 2888 support@topbank.vn

Kia tung loạt ảnh tiết lộ nội thất Kia Mohave mới

09/09/2019

Sau khi tung một vài ảnh teaser gần đây, Kia đã công bố những hình ảnh nội thất của Kia Mohave trên website chính thức của hãng xe Hàn Quốc.

 

 

 

Kia công bố loạt ảnh nội thấy Kia Mohave

 

Kia Mohave mang đến cho người dùng không gian nội thất sang trọng với hai tone màu đen và be, bao gồm cả ghế ngồi, cabin, bảng điều khiển và ốp cửa. Nhiều chi tiết được ốp gỗ nhằm tăng sắc thái cao cấp cho xe. Hai hàng ghế đầu tiên đều có tính năng sưởi và thông gió. Hành khách ngồi ở hàng ghế thứ hai có thể chủ động điều khiển hệ thống điều hòa không khí HVAC. Hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập lại chỉ với một thao tác trên nút bấm.

 

 

Bên cạnh đó, Mohave được trang bị cụm công cụ đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống thông tin giải trí có cùng kích thước. Xe còn trang bị sạc không dây. Kia Mohave còn có khả năng off-road và chuyển đổi 6 chế độ lái tùy chọn, bao gồm Comfort, Eco, Sport, Sand, Mud, và Snow. Ngoài ra, một chế độ lái Low-range 2 cầu cũng có sẵn với một nút bấm khác.

 

 

 

Tại Hàn Quốc, Kia Mohave chỉ có duy nhất một động cơ diesel tăng áp V6 3.0L, sản sinh công suất 256 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

 

Theo tin tức ô tô, giá khởi điểm của Kia Mohave tại Hàn Quốc là 47 triệu won (khoảng 900 triệu đồng), tương đương 39.232 USD. Mặc dù Mohave hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh tại thị trường Mỹ nhưng hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy hãng xe Hàn Quốc sẽ mang Mohave tới thị trường này.

 

>>> Xem thêm:  Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 9/2019 cập nhật mới nhất

 

Một số hình ảnh nội thất Kia Mohave:

 

 

2

3

4

5

6

7

8

9

Theo Oto.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Kia ưu đãi tháng 8/2019: Kia Sedona nhận quà tặng 40 triệu đồng

Kia ưu đãi tháng 8/2019: Kia Sedona nhận quà tặng 40 triệu đồng

09/08/2019

Kia Sedona vẫn là mẫu xe nhận được quà tặng giá trị nhất đến từ nhà phân phối với tổng cộng 40 triệu đồng trong tháng 8/2019. Ngoài ra, những mẫu xe khác của thương hiệu Hàn Quốc như Kia Cerato, Optima... cũng nhận được các phần quà giá trị khác nhau.  

Phiên bản Kia Morning số tự động mới giá 339 triệu đồng ra mắt

Phiên bản Kia Morning số tự động mới giá 339 triệu đồng ra mắt

27/06/2019

Kia Morning số tự động chính thức ra mắt khách hàng Việt trong dịp hè với giá 339 triệu đồng.

Ưu đãi lên tới 40 triệu đồng khi mua xe Kia Optima và Sedona

Ưu đãi lên tới 40 triệu đồng khi mua xe Kia Optima và Sedona

15/06/2019

Khách hàng có nhu cầu mua xe Kia Optima và Sedona trong tháng 6 sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn cũng như ưu đãi lên tới 40 triệu đồng.  

Chat với Topbank.vn