0243 782 2888 support@topbank.vn

Chi tiết các sản phẩm cho vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

28/05/2018

Thông tin chi tiết về các gói cho vay tín chấp ngân hàng Vietcombank. So sánh lãi suất, tư vấn lựa chọn gói vay phù hợp nhất với bạn.

Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng Vietcombank đang được rất nhiều người dân tin dùng mỗi khi có nhu cầu vay vốn tiêu dùng hoặc đầu tư. Một phần vì uy tín thương hiệu, một phần vì chất lượng dịch vụ tốt, nhiều ưu đãi cho khách hàng. Với hơn 50 năm hoạt động trên thị trường, Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam với hơn 100 chi nhánh trên cả nước. Khách hàng đang có ý định vay tín chấp ngân hàng Vietcombank có thể tham khảo thông tin về các sản phẩm cũng như chính sach lãi suất, ưu đãi của ngân hàng trong bài viết dưới đây.

 

1. Chi tiết các gói vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

 

Hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu chi tiết các gói cho vay tín chấp phổ biến nhất của ngân hàng Vietcombank

 

Gói cho vay cá nhân Vietcombank

 

Đây là sản phẩm cho vay tín chấp ngân hàng Vietcombank cho ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp để sinh hoạt, chi tiêu, sản xuất kinh doanh khi chưa có đủ nguồn tài chính. Được biết đến như là một "đồng hàng cùng bnạ xây dựng các giải pháp tài chính", gói chho vay tín chấp này phù hợp với tất cả khách hàng cá nhân đủ điều kiện vay vốn theo quy định của Vietcombank và có nhu cầu vay vốn.

 

Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank 2018

Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

 

Gói cho vay cán bộ công nhân viên.

 

Đến với gói sản phẩm cho vay cán bộ công nhân viên Vietcombank, bạn sẽ được thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

 

Chỉ cần là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc theo chế dộ biên chế nhà mnước hoặc hợp đồng lao động tại các tổ chức có nhu cầu vay vốn tiêu dùng phù hợp với quy định vay vốn của Vietcombank là khách hàng đã có thể vay khoản vay có giá trị bằng 12 tháng lương, tối đa lên đến 200 triệu đồng.

 

Gói cho vay cán bộ quản lí điều hành.

 

Bạn là cán bộ quản lý từ cấp phòng trở lên, đang có nhu cầu tiêu dùng mà không cần có tài sản bảo đảm? Gói sản phẩm cho vay Cán bộ quản lý điều hành của Vietcombank sẽ làm bạn hài lòng.

 

So với gói cho vay cán bộ công nhân viên của ngân hàng Vietcombank thì gói vay này có thêm ưu đãi về hạn mức vay. Khách hàng có thể vay tối đa lên đến 300 triệu đồng và tổng hạn mức vay được sử dụng linh hoạt giữa bộ 3 sản phẩm: cho vay tiêu dùng, thấu chi và phát hành thẻ tín dụng.

 

Dù là gói cho vay tín chấp nào thì ngân hàng Vietcombank cũng luôn đem đến cho khách hàng những tiện ích vô cùng hấp dẫn như:

 

- Thủ tục vay vốn nhanh chóng, thuận tiện.

- Lãi suất cạnh tranh

- Hình thức trả nợ vốn vay phù hợp với mức thu nhập thực tế

Và còn nhiều ưu đãi khác đến từ ngân hàng và các dối tác trong từng thời kì.

 

>>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank với lãi suất thấp nhất hiện nay

 

2. So sánh lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietcombank.

 

Sau đây là bảng so sánh lãi suất các gói vay tín chấp ngân hàng Vietcombank.

So sánh lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Sản phẩm Lãi suất (năm)  Vay tối đa
Thu nhập tối thiểu
Hình thức vay
Cho vay cá nhân 15 % 30 triệu 5 triệu
Vay theo lương
Cho vay cán bộ công nhân viên 16 % 200 triệu 5 triệu Vay theo lương
Cho vay cán bộ quản lý 15 % 300 triệu Linh hoạt Vay theo lương

 

Lưu ý: Mức lãi suất cho vay tín chấp ngân hàng Vietcombank trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng Vietcombank trong từng thời kì.

 

Khách hàng vay vốn tín chấp ngân hàng Vietcombank 2018

Khách hàng vay vốn tín chấp ngân hàng Vietcombank 2018

 

Có thể thấy, cả ba gói vay tín chấp ngân hàng Vietcombank đều sử dụng hình thức vay theo lương, nghĩa là khách hàng khi làm vồ sơ đăng kí vay tín chấp ngân hàng Vietcombank cần phải chứng minh thu nhập cũng như nộp bảng lương hoặc sao kê lương cho ngân hàng.

 

Lãi suất cho vay tín chấp ngân hàng Vietcombank là 15- 16%, đây là mức khá ưu đãi mà ít ngân hàng có được. Gói vay tín chấp cho cán bộ công nhân viên có lãi suất cao hơn gói cho vay cá nhân và cho vay cán bộ quản lý một chút, nhưng vẫn là mức lãi suất ưu đãi so với điều kiện vay vốn khá đơn giản.

 

>>> Tham khảo thêm:

 

 

Hy vọng với thông tin về Các gói vay tín chấp ngân hàng Vietcombank sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định của mình.

 

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay tín chấp tại ngân hàng Vietcombank có thể liên hệ trực tiếp với  Topbank.vn  qua hotline: 024 378 22 888 hoặc để lại thông tin  tại đây .

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn