0243 782 2888 support@topbank.vn

4 mẫu xe hơi hạng trung tiết kiệm xăng nhất hiện nay

23/06/2018

Trên thị trường ô tô liên tục có những mẫu mới được ra mắt nhưng không phải xe nào cũng tiết kiệm nhiên liệu. Còn với loại xe cũ, nếu bạn có ý định mua thì không nên bỏ qua 4 mẫu ô tô hạng trung tiết kiệm xăng này.

Không phải ai cũng có khả năng để sở hữu những chiếc ô tô mới đầy “thời thượng”. Bởi vậy, những chiếc ô tô tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn sử dụng tốt lại rất tiết kiệm nhiên liệu có lẽ là sự lựa chọn rất tốt cho những ai đang có ý định mua xe cũ. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người tìm hiểu rõ hơn với 4 mẫu xe hơi tiết kiệm nhiên liệu rất tốt.

 

xe tiết kiệm nhiên liệu

 

Chiếc ô tô cũ Kia Sportage này được nhiều người yêu thích

 

>>> Click ngay: Thông tin A - Z về thủ tục vay mua xe Kia 

 

Kia là hãng xe thường thiết kế những mẫu xe đậm chất thể thao, trong đó có Sportage. Một chiếc ô tô Sportage cũ có hiệu suất mạnh mẽ và có sự xử lý rất nhanh nhạy. Chiếc ô tô cũ hạng trung này được thiết kế một nội thất có không gian đẹp và một phong cách đậm nét. Kia Sportage được trang bị sẵn hai loại động cơ khác nhau cùng được sử dụng 4 xi-lanh.

 

Khả năng vận hành của mẫu LX và EX có động cơ 2,4 lít sản sinh công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. Còn động cơ của mẫu SX được tăng áp 2 lít mạnh mẽ hơn và tạo ra công suất 260 mã lực và mô-men xoắn 365Nm. Cả hai loại động cơ đều đi kèm với hộp số tự động sáu cấp.

 

Khách hàng cũng có thể lựa chọn chiếc Kia Sportage thay vì lựa chọn một chiếc xe cũ vì nó không chỉ có giá niêm yết thường thấp hơn so với những mẫu xe đối thủ mà còn tiết kiệm xăng.

 

CR-V tiết kiệm nhiên liệu

 

Chiếc ô tô cũ Honda CR-V 2015 được đánh giá cao ở tính ổn định và khả năng tiết kiệm nhiên liệu

 

Tại thị trường Mỹ, một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ được yêu thích nhất là Honda CR-V. Honda CR-V được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, cá tính và sang trọng cùng với nhiều tính năng tiện nghi và an toàn hàng đầu. Cửa sổ trời, khởi động không cần khóa và ghế trước có sưởi là những trang bị tiêu chuẩn cho những biến thể cao cấp của CR-V.

 

Về khả năng vận hành của Honda CR-V không phải lo nghĩ vì Chiếc CR-V này được trang bị động cơ 2,4 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số vô cấp CVT.

 

Quan trọng hơn thế, nhờ vào ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu và tính ổn định tốt mà chiếc ô tô cũ này đã được đánh giá rất cao.

 

Honda Civic 2007 ra đời đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về những đường nét tinh tế, trong khi vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật với công nghệ tiên tiến. Chiếc xe này không những mang tính năng an toàn vượt trội, có khả năng vận hành cao mà còn tiết kiệm nhiên liệu.

 

Kia Rio Sedan 2014

Kia Rio sedan 2014 có không gian cabin rộng rãi, thiết kế thời trang

 

>>> Xem ngay: Lãi suất cập nhật tháng 6/2018 - Ngân hàng nào cho vay mua xe lãi thấp nhất? 

 

Kia Rio sedan 2014 được nổi tiếng trên thị trường ô tô vì có không gian cabin rộng rãi, thiết kế thời trang, đậm chất thể thao cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là giá cả cạnh tranh.

 

Kia Rio 2014 được trang bị đèn pha Halogen tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Lưới tản nhiệt hình "miệng hùm" giúp cho mẫu sedan này trông mạnh mẽ và khỏe khoắn thêm rất nhiều.

 

Một chiếc xe nhỏ gọn thích hợp sử dụng trong những thành phố lớn với không gian để xe nhỏ và chỗ để xe giới hạn, đồng thời cũng phù hợp với di chuyển trên đường dài nhờ vào ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

 

 

Theo vietnamnet.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Điều kiện cho vay mua xe ô tô trả góp 100% tại các ngân hàng uy tín

Điều kiện cho vay mua xe ô tô trả góp 100% tại các ngân hàng uy tín

08/06/2018

Vay mua xe ô tô trả góp 100% giúp mở rộng thêm cơ hội sở hữu chiếc xe yêu thích phục vụ nhu cầu công việc và cuộc sống cho khách hàng trong điều kiện tài chính còn eo hẹp.

Tư vấn vay mua xe ô tô trả góp tại Thanh Hóa chi tiết nhất

Tư vấn vay mua xe ô tô trả góp tại Thanh Hóa chi tiết nhất

07/06/2018

Cung cấp các thông tin chi tiết nhất về vay mua xe ô tô trả góp tại Thanh Hóa, lãi suất mua xe ô tô trả góp của một số ngân hàng uy tín tại Thanh Hóa hiện nay.

Thủ tục vay mua xe Kia trả góp 2020: Kia morning, Rondo, Rio, Cerato, Sedona

Thủ tục vay mua xe Kia trả góp 2020: Kia morning, Rondo, Rio, Cerato, Sedona

30/01/2020

Tư vấn mua xe Kia trả góp: Kia morning, Rondo, Rio, Cerato, Sedona,... thủ tục, lãi suất mua xe trả góp 2020 và cách tính lãi suất vay mua xe ô tô tại ngân hàng. 

Chat với Topbank.vn