0243 782 2888 support@topbank.vn

Audi chuẩn bị đổi logo mới?

16/10/2018

Audi đã thực hiện việc đăng ký bản quyền thương hiệu cho hai thiết kế logo tại Đức và Mỹ. Các chuyên gia tin tức ô tô nhận định, đây có thể là bước khởi đầu cho kế hoạch thay đổi logo nhận diện trong thời gian tới.

 

 Audi vừa đăng ký liên tiếp 2 bản quyền logo mới.

Audi chuẩn bị đổi logo?

 

Theo tin tức ô tô từ trang QuattroWorld cho hay, hai bản logo mới đăng ký bản quyền của Audi vẫn mang dư âm của logo cũ. Tuy nhiên, hình ảnh 4 vòng tròn không còn rõ nét như trước. Phiên bản logo đầu tiên đã xóa phần lồng bên trong để làm nổi bật sự kết nối bên ngoài của 4 vòng tròn. Nhiều người nhận xét, hình vẽ này trông giống một đám mây. Phiên bản logo thứ 2 đã lược bớt các phần lồng vào nhau, giữ lại khoanh lồng bên trong của hai vòng tròn ở giữa.

 

Nội dung của bản tài liệu đăng ký thương hiệu tại Mỹ, Audi chú thích rằng: Logo sẽ được gắn trên "xe, lưới tản nhiệt và những bộ phận khác". Thực tế, đây là những nơi Audi thường chọn để gắn logo. Hiện tại, vẫn chưa biết Audi thay đổi logo thương hiệu vì mục đích gì? Hai phiên bản logo mới sẽ được ứng dụng hay chỉ chọn một?.

 

Sự kiện ô tô trên khiến nhiều người đưa ra giả thuyết, logo mới có liên quan đến một giai đoạn sản xuất ô tô mới sắp xảy ra. Những dòng xe được gắn logo mới có thể là ô tô điện, xe tự lái, ô tô thông minh,... Người dùng dễ dàng nhận diện dòng ô tô truyền thống và ô tô hiện đại thông qua việc nhìn vào logo. Cách giải thích này phù hợp với sự liên kết giữa các "vòng tròn" trong logo.

 

 Audi vừa đăng ký liên tiếp 2 bản quyền logo mới.

Hình ảnh 4 vòng tròn đan xem nhau của logo Audi nổi tiếng trong giới ô tô

 

Logo Audi đang sử dụng có nguồn gốc từ hãng xe đua và đội đua Auto Union AG. Auto Union AG nổi tiếng được hình thành năm 1932 sau khi 4 công ty có trụ sở tại quận Saxony gồm Audi, Wanderer, Horch, DKW chính thức sáp nhập.

 

4 vòng trong lồng vào nhau là biểu tượng cho 4 công ty. Do đó, các hình tròn trong logo có kích thước bằng nhau, xếp bình đẳng trên một đường thẳng ngang và đan xen với nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, tôn trọng nhau. Năm 1964, "nhóm" công ty này kết nạp thêm NSU và đổi tên thành Audi, duy trì tên gọi này cho đến tận bây giờ.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, logo 4 vòng tròn của Audi đã tồn tại 73 năm, trong khi thương hiệu ô tô này đã trải qqua lịch sử phát triển gần 100 năm.

 

>>> Xem thêm:  Kinh nghiệm mua xe Audi trả góp đơn giản nhất 2018

Theo Banxehoi.com

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Tổng kết tháng 4, doanh số của Audi tại Trung Quốc tăng 14%

Tổng kết tháng 4, doanh số của Audi tại Trung Quốc tăng 14%

10/05/2018

Doanh số của Audi tại Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng trong tháng 4, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái lên thành 52.288 chiếc nhờ mẫu xe compact sedan A4 với trục cơ sở kéo dài được sản xuất tại địa phương.

Audi Q5 L 2018 - Phiên bản cao cấp dành cho các đại gia Trung Quốc

Audi Q5 L 2018 - Phiên bản cao cấp dành cho các đại gia Trung Quốc

26/04/2018

Audi Q5 L 2018 vừa chính thức ra mắt khách hàng Trung Quốc tại triển lãm ô tô Bắc Kinh với trục cơ sở dài hơn 90 mm mang đến không gian rộng rãi nhất cho hàng ghế sau.

Mẫu xe thể thao đầy quyến rũ Audi A7 Sportback 2019 đã có mặt tại Bangkok

Mẫu xe thể thao đầy quyến rũ Audi A7 Sportback 2019 đã có mặt tại Bangkok

04/04/2018

Mẫu xe A7 Sportback 2019 đã có mặt tại triển lãm xe hơi tại Bangkok 2018 với phong cách thể thao ấn tượng và điểm nhấn là đèn hậu đẹp mắt.

Chat với Topbank.vn