0243 782 2888 support@topbank.vn

Hướng dẫn cách chuyển khoản ngân hàng bidv chi tiết nhất

05/09/2018

Giúp khách hàng nắm được các thông tin chi tiết nhất về cách chuyển khoản ngân hàng BIDV hiện nay cũng như biểu phí chuyển tiền ngân hàng BIDV mới nhất.

Chuyển khoản qua ngân hàng là một trong các giao dịch được thực hiện một cách thường xuyên nhất hiện nay để giải quyết tất cả các nhu cầu cho khách hàng. Tuy nhiên, có những khi khách hàng thực hiện các thao tác chuyển khoản vẫn còn gặp các khó khăn nhất định, gây ra sự lãng phí về thời gian và có thể gây ra sự thiếu chính xác trong các giao dịch chuyển khoản. Để giúp khách hàng khắc phục các hạn chế này, Topbank.vn sẽ hướng dẫn khách hàng cách chuyển khoản ngân hàng BIDV một cách đầy đủ, chi tiết nhất cũng như biểu phí chuyển tiền ngân hàng BIDV hiện nay.

 

>>> Xem thêm: Chuyển tiền liên ngân hàng qua tài khoản mất bao lâu?

 

1. Chuyển khoản ngân hàng BIDV qua Internet Banking

 

Cách chuyển khoản BIDV qua Internet Banking

Cách chuyển khoản BIDV qua Internet Banking

 

Không chỉ được tin tưởng bởi các sản phẩm thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng điện tử Internet Banking hiện nay của BIDV cũng được đánh giá là có tính linh hoạt và tiện ích cao nhất hiện nay. Khi thực hiện chuyển khoản qua Internet Banking, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản như sau:

 

  • Bước 1: Khách hàng tiến hàng đăng nhập vào hệ thống và tạo giao dịch chuyển tiền, sau đó sẽ điền đầy đủ các thông tin quan trọng của tài khoản cần chuyển.
     
  • Bước 2: Xác nhận chuyển tiền, khách hàng nên kiểm tra thật kỹ các thông tin trước khi xác nhận.
     
  • Bước 3: Xác nhận bằng mã OTP mà hệ thống tự động gửi đến điện thoại của khách hàng.
     
  • Bước 4: Sau khi khách hàng đã xác nhận thì hệ thống sẽ thông báo trạng thái giao dịch để khách hàng biết.

 

Việc thực hiện chuyển khoản qua dịch vụ Internet Banking, khách hàng có thể thực hiện trên các thiết bị điện tử có thể kết nối Internet như điện thoại thông minh, máy vi tính. Tuy nhiên, khi thực hiện chuyển khoản, khách hàng cần hạn chế đến mức tối đa việc đăng nhập trên các hệ thống công cộng để tránh việc bị đánh cắp thông tin tài khoản cũng như mang lại các rủi ro khác.

 

>>> Xem thêm: Cập nhật biểu phí chuyển tiền các ngân hàng uy tín hiện nay

 

2. Chuyển khoản ngân hàng BIDV qua ATM

 

Cách chuyển khoản BIDV qua ATM

Cách chuyển khoản BIDV qua ATM

 

Khi thực hiện chuyển khoản ngân hàng BIDV qua ATM, khách hàng cũng có thể đồng thời thực hiện chuyển khoản trong nội bộ ngân hàng và liên ngân hàng. Khách hàng tiền hành chuyển khoản qua các bước sau:

 

  • Bước 1: Đưa thẻ ATM do ngân hàng BIDV phát hàng vào cây ATM BIDV
     
  • Bước 2: Khách hàng tiến hành nhập mã Pin thẻ ATM
     
  • Bước 3: Chọn tính năng chuyển khoản trên màn hình
     
  • Bước 4: Nhập số tài khoản của người nhận
     
  • Bước 5: Khách hàng nhập số tiền cần chuyển vào và thực hiện chuyển khoản.

 

Khi thực hiện chuyển khoản tại cây ATM khách hàng cũng đồng thời hết sức lưu ý về việc bảo mật các thông tin tài khoản và thông tin cá nhân. Đồng thời hạn chế việc chuyển khoản ở các cây ATM đặt ở những nơi vắng vẻ, nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng.

 

3. Biểu phí chuyển khoản ngân hàng BIDV mới nhất hiện nay

 

Nhằm giúp khách hàng có nắm được các chi phí mà mình cần bỏ ra khi thực hiện các giao dịch chuyển khoản, Topbank.vn đã cập nhật cho khách hàng biểu phí chuyển khoản ngay dưới đây:

 

Dịch vụ Mức phí (Chưa bao gồm thuế GTGT)
BIDV Online BIDV Smart Banking BUNO BIDV Bankplus BIDV Business online
Giao dịch VND Giao dịch ngoại tệ
Chuyển khoản giữa các tài khoản của khách hàng Miễn phí Không áp dụng Miễn phí
Chuyển tiền giữa các số điện thoại đã đăng ký BUNO Không áp dụng Miễn phí Không áp dụng Không cung cấp dịch vụ này
Chuyển khoản cho người hưởng tại BIDV
Dưới 10.000 đồng Miễn phí Miễn phí
Từ 30 triệu đồng trở xuống 1.000 VND/giao dịch 3.000 VND/giao dịch Đến 150 triệu đồng: 6.000VND/ giao dịch. Từ trên 150 triệu đến 500 triệu đồng: 9.000 VND/giao dịch. Trên 500 triệu đồng: 0.01% Số tiền chuyển. Tối đa: 300.000VND/giao dịch 0.01% Số tiền chuyển (theo từng loại ngoại tệ)
Trên 30 triệu đồng 0.01% Số tiền chuyển, tối đa 9.000VND/giao dịch
Chuyển khoản cho người hưởng tại ngân hàng khác tại Việt Nam
Từ 10 triệu đồng trở xuống Từ 10 triệu đồng trở xuống 7.000VND/giao dịch Đến 500 triệu đồng: 15.000VND/ giao dịch. Trên 500 triệu đồng: 0.02% Số tiền chuyển. Tối đa: 1.000.000VND/giao dịch Từ 0.01% đến 0.02% Số tiền chuyển (theo từng loại ngoại tệ)
Trên 10 triệu đồng 0.02% Số tiền chuyển, tối thiểu 10.000VND/giao dịch, tối đa 50.000VND/giao dịch

 

Hi vọng các thông tin trên đây đã giúp khách hàng hiểu rõ nhất về cách chuyển khoản ngân hàng BIDV mới nhất cũng như biểu phí chuyển khoản của ngân hàng này hiện nay.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, mở tài khoản, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn