0243 782 2888 support@topbank.vn

Cập nhật lãi suất và thủ tục vay tín chấp tại Bắc Giang

29/10/2018

Tìm hiểu thông tin vay tín chấp tại Bắc Giang với các ngân hàng uy tín giúp khách hàng nơi đây nhanh chóng sở hữu khoản tài chính cần thiết cho các dự đình của mình. 

Các hình thức vay tín chấp tại Bắc Giang 

 

Nhằm giúp giải quyết nhu cầu nguồn vốn bù đắp tài chính nhanh chóng, không cần tài sản thế chấp, hình thức vay tín chấp ngân hàng ra đời giúp người dân có ngay một khoản tiền để giải quyết các vấn đề như: không đủ ngân sách chi tiêu trong gia đình, không đủ tiền mua nhà, tiền đầu tư kinh doanh, hay kinh phí chữa bệnh cho người thân, ... 

 

Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại Bắc Giang có thể dễ dàng vay vốn tín chấp tại các ngân hàng: BIDV, Agribank, Techcombank, VP Bank, ... với các hình thức cho vay đa dạng như sau: 

 

- Vay tín chấp theo lương

-  Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

- Vay tín chấp bằng sổ lương hưu

- Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

- Vay tín chấp bằng cavet xe máy

 

...

Mỗi hình thức cho vay ngân hàng đều có quy định riêng về hạn mức cho vay, thời gian vay tối đa, yêu cầu thu nhập, độ tuổi vay vốn ... đối với mỗi hình thức vay vốn được triển khai tại ngân hàng. Nhìn chung, vay tín chấp theo lương vẫn là hình thức phổ biến nhất, bởi trực tiếp dựa trên khả năng tài chính của khách hàng để xét duyệt khoản vay và khả năng chi trả nợ. Kể cả với các hình thức vay vốn còn lại, khách hàng cũng vẫn cần phải có sự chứng minh tài chính bản thân cho khoản vay của mình.

 

Vay tín chấp tại Bắc Giang - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Bắc Giang

 

mũi tên đỏ Click ngay để đăng kí vay tín chấp tại Bắc Giang để được tư vấn chi tiết vay vốn hoàn toàn miễn phí

 

Lãi suất ngân hàng cho vay tín chấp tại Bắc Giang

 

Ngân hàng Lãi suất tham khảo (%/năm) Thời hạn vay tối đa Điều kiện thu nhập
Techcombank 18% 5 năm 5.000.000đ
VPBank 23.2% 5 năm 6.000.000đ
BIDV 15.6% 4 năm 3.000.000đ
Lienvietpostbank 15% 4 năm 5.000.000đ
ACB 27% 5 năm 7.000.000đ
Maritime Bank 23.20% 5 năm 6.000.000đ
Vietinbank 13% 4 năm 3.500.000đ
HD Bank 28% 3 năm 6.500.000đ

 

Vay tín chấp ngân hàng Vietinbank

 

Ngân hàng Công Thương Việt Nam có tổng cộng 8 chi nhánh và phòng giao dịch được đặt trên 4 quận huyện của tỉnh Bắc Giang cụ thể:  Thành Phố Bắc Giang 5 địa điểm, Huyện Lạng Giang 1 địa điểm, Huyện Hiệp Hòa 1 địa điểm, Huyện Lục Nam 1 địa điểm. 

 

Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại Bắc Giang hoàn toàn có thể đến chi nhánh ngân hàng Vietinbank cùng địa bàn mình để làm thủ tục và hồ sơ vay tín chấp với hạn mức vay linh hoạt từ 10-300 triệu đồng. Thời gian vay vốn từ 12-48 tháng, lãi suất từ 0,8%/tháng - 1,6%/tháng tương ứng với 9,6%-19,2%/năm. 

 

Vay tín chấp ngân hàng VP Bank

 

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng có tổng cộng có tới 9 chi nhánh và phòng giao dịch được đặt trên 2 quận huyện của Tỉnh Bắc Giang với 7 chi nhánh đặt tại thành phố Bắc Giang, và 2 chi nhánh đặt tại huyện Hiệp Hòa. 

 

Hạn mức vay tín chấp tại VP Bank là cực lớn lên tới 500 triệu đồng và hỗ trợ lãi suất vay vốn 23.2%/năm. VP Bank cũng là ngân hàng triển khai sản phẩm vay tín chấp đa dạng hơn hẳn so với các ngân hàng khác trên thị trường. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng đối tượng như: khách hàng hiện hữu của VPBank, khách hàng VIP, khách hàng là cán bộ nhân viên bệnh viện, cán bộ quản lý trường học, hay hộ kinh doanh, ... VP Bank sẽ quy định thời gian vay tối đa và hạn mức vay khác nhau cũng như là các thủ tục vay vốn cần thiết. 

 

>>>> Xem thêm: Cập nhật lãi suất vay tín chấp VPBank và những lưu ý khi vay tín chấp 

 

Vay tín chấp ngân hàng BIDV

 

Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam có tổng cộng 6 chi nhánh và phòng giao dịch được đặt trên 3 quận huyện của Tỉnh Bắc Giang là:  Thành Phố Bắc Giang 4 địa điểm, Huyện Lục Ngạn 1 địa điểm, Huyện Lục Nam 1 địa điểm.  

 

Lãi suất ngân hàng BIDV  cho vay tiêu dùng cá nhân, hộ gia đình không cần tài sản đảm bảo khá ưu đãi chỉ từ 9,6%/năm -15,6%/năm. Với vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ chỉ cần hóa đơn phí bảo hiểm từ 3 triệu/năm và vay tín chấp theo hóa đơn điện nước yêu cầu hóa đơn mỗi tháng từ 200.000 VNĐ. 

 

Vay tín chấp tại Bắc Giang với ngân hàng BiDV - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Bắc Giang với ngân hàng BIDV

 

Thủ tục vay tín chấp tại Bắc Giang

 

Hồ sơ chứng minh nhân thân và thu nhập của khách hàng để giúp các ngân hàng xét duyệt khoản vay hầu hết sẽ bao gồm các giấy tờ sau: 

 

- Bản photo chứng minh nhân dân/ căn cước công dân

- Bản photo Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú (chứng minh khách hàng đang sinh sống tại Bắc Giang)

- Hợp đồng lao động hoặc đơn xác nhận công tác

- Bảng lương công tác hoặc giấy xác nhận lương tùy theo loại hình đơn vị công tác hoăc sao kê ngân hàng 3 - 6 tháng gần nhất

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

- Một số giấy tờ khác tương ứng với từng hình thức vay vốn (với vay theo bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện là hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất, ...)

- Các giấy tờ khác khi được yêu cầu bổ sung.

 

Hi vọng với các thông tin cập nhật về Vay tín chấp tại Bắc Giang trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định của mình.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay tín chấp tại ngân hàng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline:  024 378 22 888  để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và cụ thể nhất

 

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn