0243 782 2888 support@topbank.vn

Chính thức: Honda HR-V 2018 chốt lịch mở bán tại Việt Nam, giá đặt cọc tăng tới 100 triệu

10/07/2018

Honda HR-V 2018 sẽ ra mắt Việt Nam với 2 phiên bản 1.8 L và 1.8 G. Xe được trưng bày sớm để khách hàng chiêm ngưỡng và sau đó sẽ được bán ra thị trường vào quý IV năm nay.

Phân khúc SUV đô thị tại nước ta đang nóng lên từng ngày với việc gia nhập của nhiều mẫu xe mới, trong số đó, Honda HR-V đã thắng thế khi đã có mặt tại Việt Nam sớm hơn Hyundai Kona. Theo dự định, Honda Việt Nam sẽ trưng bày mẫu xe mới tại đại lý trong tháng 7 này trước khi phân phối chính thức ra thị trường vào quý IV năm nay. Nhiều khả năng lễ ra mắt mẫu xe nhập Thái sẽ là tại triển lãm ô tô diễn ra vào tháng 10 tới đây tại TP.HCM.

 

Thiết kế nội thất của Honda HR-V sắp ra mắt Việt Nam không có gì khác với phiên bản tại Thái Lan khi vẫn sở hữu cụm đèn pha full LED trên cả 2 bản, lazăng 17 inch tiêu chuẩn, đèn hậu LED và đèn sương mù halogen trên bản tiêu chuẩn, đèn sương mù LED trên bản cao cấp.

 

Honda HR-V chốt lịch mở bán tại Việt Nam - ảnh minh họa

 

Honda HR-V 2018 chốt lịch mở bán tại Việt Nam

 

>>>> Xem thêm: Thu nhập bao nhiêu thì đủ mua xe Honda Jazz trả góp ?

 

Không gian cabin của Honda HR-V mới được đánh giá là sắp xếp khoa học, linh hoạt với hàng ghế linh hoạt. Ngoài ra, xe còn trang bị nhiều tiện ích khác như điều chỉnh cảm ứng, điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh.

 

Honda HR-V bản 1.8 L và 1.8 G đều được trnag bị động cơ dung tích 1,8 lít kết hợp cùng hộp số CVT cho công suất/mô men xoắn là 141 mã lực/172 Nm. Ngoài ra, các trang bị an toàn trên xe gồm có cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS và EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đỗ điện tử có tự động giữ và 6 túi khí.

 

Sẽ có 6 màu sơn xe HR-V để lựa chọn, gồm trắng, đỏ, đen, bạc, xanh (tuỳ phiên bản). Giá bán lẻ đề xuất được HVN hé lộ là dưới 900 triệu đồng. Đối thủ Ford EcoSport đang có giá cao nhất 689 triệu đồng.

 

Nội thất Honda HRV -ảnh minh họa

 

Nội thất bên Honda HR-V 2018 mới

 

Màu ngoại thất của Honda HR-V có 6 lựa chọn gồm đỏ, trắng, đen, bạc và xanh. Trước đó, Honda HR-V được các đại lý nhận đặt cọc với giá 750 triệu đồng, tuy nhiên mới đây đã tăng thấm 100 triệu đồng. Trong khi đó, các đối thủ khác nằm trong phân khúc như Ford EcoSport có giá cao nhất chỉ là 689 triệu đồng, Hyundai Kona vẫn chưa ra mắt, SsangYong Tivoli và Suzuki Vitara có doanh số không mấy nổi bật, Chevrolet Trax vướng Nghị định 116 nên hiện tại chưa có xe về nước.

 

Được biết, một số nguồn tin nội bộ rò rỉ cho thấy Hyundai Kona đang được lắp ráp với số lượng lớn trước khi được Hyunda Thành Công tung ra thị trường vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 tới.

 

>>>> Click ngay: Cập nhật lãi suất vay mua xe tháng 7/2018 hấp dẫn nhất từ các ngân hàng

 

Theo autopro.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Cập nhật lãi suất vay mua xe tháng 7/2018 hấp dẫn nhất từ các ngân hàng

Cập nhật lãi suất vay mua xe tháng 7/2018 hấp dẫn nhất từ các ngân hàng

26/06/2018

Cập nhật lãi suất vay mua xe tháng 7/2018 từ các ngân hàng uy tín nhất trên thị trường hiện nay cũng như mang đến cho khách hàng các chính sách vay mua xe hấp dẫn dẫn từ các ngân hàng này.

Vay mua xe Mazda trả góp: Mazda 2,Mazda 3, Mazda 6, CX5, BT50

Vay mua xe Mazda trả góp: Mazda 2,Mazda 3, Mazda 6, CX5, BT50

14/06/2018

Sở hữu các mẫu xe Mazda với ưu điểm và giá bán riêng cùng với lãi suất ưu đãi, quy trình vay đơn giản bằng phương pháp vay trả góp giúp khách hàng có thêm phương tiện phục vụ công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống thêm trọn vẹn.

Điều kiện cho vay mua xe ô tô trả góp 100% tại các ngân hàng uy tín

Điều kiện cho vay mua xe ô tô trả góp 100% tại các ngân hàng uy tín

08/06/2018

Vay mua xe ô tô trả góp 100% giúp mở rộng thêm cơ hội sở hữu chiếc xe yêu thích phục vụ nhu cầu công việc và cuộc sống cho khách hàng trong điều kiện tài chính còn eo hẹp.

Chat với Topbank.vn