0243 782 2888 support@topbank.vn

Hướng dẫn chuyển khoản paypal đơn giản nhất

24/09/2018

Chuyển khoản Paypal là phương pháp chuyển tiền đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người 

Chuyển khoản qua Paypal như thế nào đang là thắc mắc được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong abì viết này, Topbank.vn sẽ hướng dẫn khách hàng cách thực hiện phương pháp chuyển tiền đơn giản và tiện lợi này.

 

1. Paypal là gì?

 

Paypal là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyên cung cấp các dịch vụ thanh toán và chuyển tiền qua mạng Internet. Với xuất phát điểm là một công ty phát triển phần mềm bảo mật cho các thiết bị cầm tay được thành lập năm 1998, tới nay, Paypal ngày một phát triển và vững mạnh. Dịch vụ chuyển tiền của Paypal  là dịch vụthanh toán và chuyển khoản điện tử thay thế cho các phương thức truyền thống sử dụng giấy tờ như séc và các lệnh chuyển tiền. Paypal thu phí thông qua thực hiện việc xử lý thanh toán cho các hãng hoạt động trực tuyến, các trang đấu giá, và các khách hàng doanh nghiệp khác.

 

Cách chuyển khoản Paypal - ảnh minh họa

Cách chuyển khoản Paypal - ảnh minh họa

 

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển khoản Paypal để thực hiện mua sắm trực tuyến và chuyển tiền gửi thanh toán bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, cho bất kì ai với độ an toàn cao.

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chuyển khoản Vietinbank Ipay tiện lợi 24/7

 

2. Hướng dẫn chyển khoản Paypal

 

Có khá nhiều cách để chuyển khoản Paypal, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu ngay sau đây

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản Paypal, chọn mục Send Money trên Menu

 

- Bước 2: Điền địa chỉ email người nhận, số tiền và loại tiền tệ chuyển tiền

 

Trong bước này, Nếu bạn chọn Personal Payment – Thanh toán cá nhân: bao gồm các lý do là Shared expenses (chia tiền trong thanh toán), Payment Owed (tiền nợ), Rental charges (tiền thuê nhà đất) và Others (lý do khác). Bạn chọn Continue để tiếp tục. Nếu bạn chọn Online purchases – Thanh toán trực tuyến: thì có 3 lý do đó là Goods (hàng hóa), Services (dịch vụ) và eBay (mua hàng trên eBay).

 

- Bước 3: Xác nhận và hoàn tất thao tác chuyển khoản Paypal

 

Khi chuyển khoản Paypal, dù là thanh toán hóa đơn mua sắm hay gửi mua sắm, khách hàng cũng vẫn  hoàn toàncó thể yên tâm với những tính năng và tiện ích mà Paypal cung cấp. Như sau:

 

- Không có chi phí ẩn: Bạn không tốn chi phí nào khác để thanh toán với PayPal, ngoài khoản phí khi bán hàng/dịch vụ hoặc yêu cầu thanh toán.

- Gửi trả hàng Miễn phí: Bạn đổi ý về một món hàng đã mua? Chỉ việc gửi trả và nhận tiền hoàn lại lên đến 20 USD để gửi trả hàng .

- Nhận Thưởng: Paypal phối hợp cùng các ngân hàng trong và ngoài nước để bạn có thể dùng (các) thẻ ưu tiên của mình và tích lũy điểm thưởng.

- Luôn được bảo vệ: Mua sắm với PayPal an toàn hơn nhờ tính năng Bảo vệ Bên mua, tính năng giám sát chống gian lận 24/7 và bảo mật đẳng cấp thế giới.

 

Các bước chuyển khoản paypal đơn giản nhất

Các bước chuyển khoản paypal đơn giản nhất

 

3. Cập nhật biểu phí chuyển khoản Paypal

 

Thông thường khi bạn chuyển tiền cho tài khoản PayPal khác hoặc nhận tiền chuyển khoản Paypal, sẽ phải mất một khoản phí nhất định. Khoản phí này có thể do bên chuyển tiền hoặc bên nhận tiền trả (tùy bên chuyển tiền lựa chọn bên trả). Biểu phí chueyẻn tiền Paypal được Topbank.vn cập nhật mới nhất như sau:

 

Cập nhật biểu phí chuyển khoản PayPal.

Giá trị giao dịch (hàng tháng) Phí giao dịch
$0.00 USD – $3,000.00 USD 3.9% + $0.30
$3,000.01 USD – $10,000.00 USD 3.4% + $0.30 USD
$10,000.01 USD – $100,000.00 USD 3.2% + $0.30 USD
> $100,000.00 USD 2.4% + $0.30 USD

 

Khoản phí được được coi như phí bảo vệ an toàn cho hai bên, khi xảy ra vấn đề tranh chấp thì PayPal sẽ đứng ra giải quyết và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

>>> Tham khảo: Hỏi và đáp về biểu phí thẻ tín dụng HSBC

 

Ngoài ra, trên PayPal cũng hỗ trợ thêm phương thức chuyển tiền khác không bị mất phí, phương thức chuyển tiền này thường được nhiều cá nhân lựa chọn. Với phương thức này bạn có thể chuyển tiền thoải mái, không mất phí chuyển tiền.Tuy nhiên, trong trường hợp này, PayPal sẽ không đảm bảo quyền lợi cho bạn, tức là họ sẽ không hỗ trợ giải quyết nếu như có vấn đề tranh chấp xảy ra. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà khách hàng có thể lựa chọn phương án chuyển tiền phù hợp.

 

Hy vọng những thông tin chi tiết về Hình thức chuyển khoản Paypal mà Topbank.vn đã cung cấp trên đây đã giúp khách hàng có các thông tin chính xác và hữu ích nhất

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, mở tài khoản, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline  024 3 7822 888 .

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn