0243 782 2888 support@topbank.vn

Chuyển tiền "không giới hạn" với ViettelPay

30/06/2018

Chiều ngày 29/6, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã ra mắt ViettelPay - Ngân hàng số của người Việt, đồng thời đem tới cơ hội trải nghiệm Infinity Room - Không gian vô cực lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cho khán giả thủ đô Hà Nội.

Hạn mức chuyển tiền của ViettelPay chia làm 3 gói, mức tối thiểu chuyển tiền 10.000 đồng/ngày, tối đa 50.000.000 đồng/ngày. Gói 1 và 2 miễn phí duy trì, gói 3 thu phí 11.000đồng/tháng. Khách hàng của các nhà mạng khác như VinaPhone, MobiFone vẫn có thể cài đặt, sử dụng dịch vụ ViettelPay.

 

Điểm khác của ViettelPay là không cần phải có tài khoản tại ngân hàng để đăng ký sử dụng. Mặt khác, ViettelPay có thể thanh toán chấp nhận QR code bằng cách quét mã QR của dịch vụ, hàng hóa.

 

Ngườidùng có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức (số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tại nhà...), thanh toán cước dịch vụ viễn thông, mua thẻ cào, thanh toán hóa đơn điện nước. Ngoài ra, còn các tiện ích khác như mua vé máy bay, tàu hỏa, xe khách...

 

>>> Click ngay: Thông tin khuyến mãi hot nhất mùa Wordcup 2018 

 

ViettelPay chuyển tiền không giới hạn

 

 Chuyển tiền "không giới hạn" với ViettelPay

 

Đại diện Viettel cho biết, dịch vụ này nhắm vào tệp khách hàng là người dân mọi miền Tổ quốc, kể cả ở vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo đều có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền, thanh toán, cho vay, tiết kiệm một cách thuận tiện nhất.

 

Phát biểu tại lễ ra mắt dịch vụ ViettelPay, ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ “Ra mắt ViettelPay nằm trong lộ trình phát triển hệ sinh thái thanh toán số, thương mại số và giao vận thông minh qua điện thoại di động của Viettel, giúp mọi người dân Việt Nam có được một dịch vụ tài chính Đơn giản, An toàn, Tiết kiệm trong cuộc sống. Đồng thời đây cũng là nỗ lực của Viettel nhằm phát triển nền kinh tế số của nước nhà”.

 

Nhân dịp chính thức ra mắt, từ 29/06 - 31/07/2018, ViettelPay mang tới người dùng cơ hội được trải nghiệm tối đa các tiện ích của dịch vụ thông qua Gói cước Không giới hạn/ Infinity. Chỉ với các bước đăng ký đơn giản, Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền “không giới hạn”, miễn phí hoàn toàn các giao dịch chuyển tiền theo tài khoản Ngân hàng, theo số thẻ, số điện thoại. Ưu đãi chỉ áp dụng cho 10.000 khách hàng đầu tiên đăng ký trong thời gian khuyến mại.

 

Đặc biệt, ViettelPay còn mở rộng cung cấp dịch vụ chuyển tiền mặt, Khách hàng có thể nhận tiền mặt tại nhà trong vòng 2 giờ hoặc tại hơn 100.000 điểm cung cấp dịch vụ, ở tất cả các quận/huyện, phường/xã trên toàn quốc.

 

 

Theo Info money - Báo đầu tư
Từ khóa nổi bật viettelpay VNQRPAY QRcode

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Thông tin khuyến mãi hot nhất từ các ngân hàng mùa World Cup

Thông tin khuyến mãi hot nhất từ các ngân hàng mùa World Cup

14/06/2018

Sống cùng mùa World Cup 2018 với các tin khuyến mãi lớn và mới nhất từ các ngân hàng uy tín trên thị trường hiện nay.

Chương trình khuyến mãi dành riêng cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank JCB

Chương trình khuyến mãi dành riêng cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank JCB

23/04/2018

Chương trình khuyến mãi dành cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank JCB sẽ được triển khai bắt đầu từ ngày 10/04/2018 cho đến hết ngày 31/12/2018.

SeABank khuyến mãi lớn cho khách hàng nhân dịp sinh nhật 24 năm

SeABank khuyến mãi lớn cho khách hàng nhân dịp sinh nhật 24 năm

22/05/2018

Từ ngày 21/5 – 18/8/2018, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á triển khai chương trình khuyến mại “24 năm Kết nối thịnh vượng, Ngàn quà tặng tri ân” với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Chat với Topbank.vn