0243 782 2888 support@topbank.vn

Đẳng cấp công nghệ an toàn cao cấp trên VinFast Fadil

02/07/2019

Công nghệ an toàn vượt trội đẩy mức giá của VinFast Fadil lên mức cao nhất trong phân khúc xe đô thị hạng A khi full option. Đâu là điểm vượt trội của VinFast Fadil so với các đối thủ trực tiếp?

Dù là thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam, nhưng VinFast Fadil ngay lập tức trang bị công nghệ an toàn vượt trội để hướng tới sự cạnh tranh trực tiếp của các thương hiệu sừng sỏ trên thế giới như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Honda Brio... 

 

VinFast Fadil bản cao cấp tại đại lý

 

Nhờ sự ủng hộ của khách hàng trong nước với niềm tự hào mang tên thương hiệu Việt. Nên mặc dù là "tân binh" nhưng ngay đợt mở bán đầu tiên đã có 700 xe được giao đến tay khách hàng. Đặc biệt, VinFast Fadil sở hữu mức giá cao nhất phân khúc khi trang bị đầy đủ các trang bị tiện nghi cùng công nghệ an toàn.

 

Theo đó, khách hàng sẽ phải bỏ ra đến 395 triệu đồng để mua VinFast Fadil bản tiêu chuẩn, còn bản đủ người dùng sẽ phải bỏ thêm 77 triệu đồng nâng tổng mức giá xe lên 472 triệu đồng, cao nhất phân khúc. Bỏ ra số tiền gần 500 triệu đồng, đổi lại khách hàng Việt được sở hữu nhiều công nghệ an toàn mà chỉ VinFast Fadil mới được trang bị trong phân khúc hạng A, vậy đó là những công nghệ nào?

 

 

Tại Việt Nam, VinFast Fadil được phát triển từ nguyên mẫu Opel Karl Rocks, xe chỉ được thay đổi một vài chi tiết để phù hợp với thị trường. Theo đó, xe có ngoại thất bản cao cấp là hệ thống chiếu sáng ban ngày và đèn hậu viền LED, logo chữ "V" ở vị trí trung tâm. Bên thân xe là bộ mâm hợp kim 2 màu 15 inch, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, trụ B được sơn đen giúp xe sang trọng và thể thao hơn.

 

Video những công nghệ an toàn trên VinFast Fadil

 

Bên trong khoang cabin, vô-lăng xe được bọc da tích hợp những phím điều khiển chức năng, điều hòa tự động có cảm biến độ ẩm. Hệ thống giải trí xe VinFast Fadil là màn hình cảm ứng 7 inch có khả năng kết nối App CarPlay/Android Auto/Bluetooth, 2 USB và Camera lùi tích hợp ngay trên màn hình.

 

 

Trang bị các thiết bị an toàn cao cấp

 

Về an toàn, chiếc xe hơi mới VinFast Fadil có những trang bị an toàn cao cấp như: 6 túi khí, tự động khóa cửa khi di chuyển, 1 bộ cảm biến sau, cảm biến chống trộm có giá 28 triệu đồng.

 

Về phần cứng, VinFast Fadil sử dụng động cơ xăng 1.4L, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất 98 mã lực và 128 Nm mô-men xoắn kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Nhờ sử dụng động cơ dung tích lớn nên VinFast Fadil có công suất mạnh nhất phân khúc xe hạng A.

​​

VT-DDDN
Từ khóa nổi bật Vinfast Fadil

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Nhiều khách hàng đặt mua ngay khi lái thử VinFast Fadil

Nhiều khách hàng đặt mua ngay khi lái thử VinFast Fadil

19/06/2019

Dù phải chờ đến lượt để được lái thử xe VinFast Fadil, nhưng phần lớn khách hàng đều rất hài lòng hài lòng với trải nghiệm sau vô-lăng mẫu xe Việt, thậm chí là đặt mua ngay sau đó.  

Gần 7.000 người đặt cọc xe ô tô VinFast tại Việt Nam, mẫu nào chiếm đa số?

Gần 7.000 người đặt cọc xe ô tô VinFast tại Việt Nam, mẫu nào chiếm đa số?

18/02/2019

Sau hơn 2 tháng ra mắt người Việt, lượng đặt hàng các mẫu ô tô VinFast đã đạt gần 7.000 đơn, ngạc nhiên thay mẫu xe được ưa chuộng không phải VinFast Fadil như nhiều người dự đoán.  

Khám phá thông tin mua xe Toyota Vios trả góp dễ dàng

Khám phá thông tin mua xe Toyota Vios trả góp dễ dàng

18/09/2020

Sở hữu ngay chiếc xe Toyota Vios hiện đại phong cách, giá cả hợp lý với hình thức trả góp cực hấp dẫn, hỗ trợ lãi suất, thủ tục đơn giản tại các ngân hàng. 

Chat với Topbank.vn