0243 782 2888 support@topbank.vn

Đăng ký Agribank E-Mobile Banking trúng quà cực sang

16/09/2019

Cơ hội trúng xe SH mode và tủ lạnh Inverter LG cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác khi đăng ký  E-Mobile Banking ngân hàng Agribank

 

Từ ngày 16/9/2019 đến hết ngày 17/11/2019, khách hàng của Agribank đăng ký mới sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại: “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking trúng quà cực sang” có cơ hội trúng xe máy SH cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Cụ thể, các khách hàng đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại quầy giao dịch của Agribank thành công sẽ được cấp 01 mã đăng ký qua tin nhắn điện thoại.

 

đăng ký Agribank E-Mobile Banking

 

 

Khách hàng mở ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và thực hiện nhập mã đăng ký theo hướng dẫn trên màn hình ứng dụng để kích hoạt dịch vụ. Ngay sau khi khách hàng thực hiện kích hoạt thành công dịch vụ trong thời gian khuyến mại (áp dụng cho cả khách hàng đã đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking trước đó và kích hoạt thành công trong thời gian khuyến mại; hoặc đăng ký mới dịch vụ Agribank E-Mobile Banking trong thời gian khuyến mại), khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng để tham dự chương trình.

 

Với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trong tay, khách hàng có thể trải nghiệm hệ sinh thái với rất nhiều tiện ích như chuyển khoản trong và ngoài hệ thống; nạp tiền điện thoại 24/7; thanh toán hóa đơn điện, nước; đặt vé máy bay, vé tàu, xe; thanh toán bằng quét VNPAY-QR… cùng nhiều tiện ích khác, tất cả đều được bảo mật bằng phương thức xác thực Soft OTP an toàn.

 

Hướng dẫn tham gia chương trình chỉ với 3 bước:

 

  • Bước 1: Đăng ký ứng dụng Agribank E-Mobile Banking tại chi nhánh/phòng giao dịch Agribank trên toàn quốc.
  • Bước 2: Tải ứng dụng tại các chợ ứng dụng

+ App Store: https://apple.co/2lLpiqe

+ Google Play: https://bit.ly/2kxHB23

 

  • Bước 3: Kích hoạt ứng dụng theo hướng dẫn của ngân hàng hoặc giao dịch viên. Sau khi kích hoạt thành công, bạn sẽ nhận được 1 mã dự thưởng gửi về điện thoại.

 

Agribank sẽ tổ chức quay số may mắn hàng tuần và cuối chương trình để tìm ra người trúng thưởng.

 

>>> Xem thêm: Cập nhật phí chuyển tiền Agribank

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Giờ làm việc ngân hàng Agribank và danh sách các ngân hàng làm việc thứ 7

Giờ làm việc ngân hàng Agribank và danh sách các ngân hàng làm việc thứ 7

13/06/2019

Tìm hiểu giờ làm việc ngân hàng Agribank giúp khách hàng chủ động thời gian trong giao dịch và các dịch vụ thanh toán cá nhân, đặc biệt vào những ngày cuối tuần khi nhiều ngân hàng không làm việc.  

Cập nhật phí chuyển tiền Agribank

Cập nhật phí chuyển tiền Agribank

30/05/2019

Dịch vụ chuyển tiền Agribank giúp quý khách hàng cá nhân có thể chuyển tiền đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới trong thời gian tính bằng phút. Phí chuyển tiền Agribank cũng vô cùng hấp dẫn cho khách hàng  

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Agribank

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Agribank

18/04/2019

Phí thường niên thẻ tín dụng ngân hàng Agribank chỉ từ 100 nghìn đồng/năm, vô cùng ưu đãi với nhiều tiện ích hấp dẫn cho khách hàng  

Chat với Topbank.vn