0243 782 2888 support@topbank.vn

Cách thức đăng ký vay tín chấp Citibank đơn giản nhất

28/11/2018

Giúp khách hàng dễ dàng đạt được các khoản vay vốn với cách thức đăng ký vay tín chấp Citibank nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Là ngân hàng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, thời gian qua Citibank đã không chỉ mang đến cho khách hàng các sản phẩm tín dụng đa dạng nhất mà còn là các chính sách cực ưu đãi. Và để giúp khách hàng có thêm các cơ hội trong việc tiếp cận với các gói vay vốn của ngân hàng này, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về cách thức đăng ký vay tín chấp Citibank cũng như các lợi ích lớn nhất của gói vay vốn ngân hàng này.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay theo hợp đồng tín chấp cũ mới nhất hiện nay

 

1. Đặc điểm nổi bật sản phẩm vay tín chấp Citibank hiện nay

 

Lãi suất vay tín chấp Citibank

Lãi suất vay tín chấp Citibank

 

Nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng sản phẩm vay tín chấp cũng bởi nó có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cần vốn của khách hàng cho các mục đích khác nhau. Cụ thể với Citibank, khách hàng có thể vay tín chấp để mua sắm, đầu tư cho giáo dục, chăm sóc sức khỏe, kinh doanh,...

 

Cùng với đó, khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích nổi bật từ sản phẩm vay vốn ngân hàng này, đó là:

 

- Hạn mức vay tín chấp: Hạn mức vay tín chấp Citibank hiện nay khá lớn, tùy theo nhu cầu tài chính của mình mà khách hàng có thể lựa chọn hạn mức vay từ 24 triệu đồng đến 600 triệu đồng. Tất nhiên, ngân hàng sẽ căn cứ vào điều kiện tài chính của khách hàng để quyết định xem khách hàng sẽ được vay vốn với số tiền là bao nhiêu.

 

- Thời gian vay vốn dài: Khách hàng có thể vay vốn trong thời gian tối đa là 48 tháng. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu tài chính và khả năng thanh toán khoản nợ cho ngân hàng trong tương lai mà khách hàng có thể lựa chọn thời gian vay vốn hợp lý nhất.

 

- Phương thức trả nợ tối ưu: Hiện nay, khi vay vốn từ ngân hàng, khách hàng sẽ được lựa chọn cách tính lãi dựa trên dư nợ gốc ban đầu hoặc dư nợ giảm dần. Và với đối với những khách hàng vay vốn Citibank, khách hàng sẽ được tính lãi theo dư nợ giảm dần, là một cách thức tính lãi có lợi cho khách hàng, giúp giảm số lãi mà khách hàng cần trả.

 

- Lãi suất vay vốn ưu đãi: Mức lãi suất vay tín chấp Citibank đang áp dụng cho khách hàng đã ở mức từ 1,23%/tháng - 1,83%/tháng. Đây là mức lãi suất mà Citibank đã rất ưu ái cho khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng này. Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có mức lãi suất vay tín chấp trên 2%/tháng.

 

Khách hàng khi đáp ứng được các điều kiện cơ bản mà Citibank yêu cầu đó là:

 

  • Khách hàng vay tín chấp là công dân Việt Nam, đáp ứng được độ tuổi từ 21 tuổi trở lên.
     
  • Khách hàng hiện đang cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội là nơi có chi nhánh của Citibank.
     
  • Khách hàng có thu nhập hàng tháng từ 10.8 triệu đồng trở lên.

 

Thì có thể nhanh chóng đăng ký vay vốn để được ngân hàng Citibank cấp vốn nhanh nhất với các điều kiện ưu đãi lớn từ ngân hàng này.

 

>>> Xem thêm: Thủ tục vay tín chấp bằng thẻ tín dụng tại ngân hàng đơn giản nhất

 

2. Đăng ký vay tín chấp Citibank một cách nhanh chóng nhất

 

Để có thể vay tín chấp Citibank, khách hàng chỉ cần tiến hành theo các thao tác đơn giản sau đây:

 

Bước 1: Truy cập Website Topbank.vn

 

Giao diện Website Topbank.vn

Giao diện Website Topbank.vn

 

Bước 2: Tại danh mục sản phẩm vay, lựa chọn sản phẩm vay tín chấp

 

Sau khi truy cập trang Web Topbank.vn khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm vay tín chấp, sau đó điền các thông tin về số tiền muốn vay, thời gian vay, thu nhập hàng tháng, nơi ở hiện nay và ngân hàng muốn vay là Citibank

 

Sản phẩm vay tín chấp Citibank

Sản phẩm vay tín chấp Citibank

 

Bước 3: Chọn Đăng ký ngay

 

Khách hàng sẽ tiếp tục hoàn thiện các thông tin cá nhân và đăng ký vay vốn tại ngân hàng Citibank.

 

Đăng ký vay tín chấp Citibank

Đăng ký vay tín chấp Citibank

 

Ngay sau khi khách hàng tiến hàng các thao tác xong sẽ nhận được sự hướng dẫn của nhân viên ngân hàng và hỗ trợ để khách hàng nhanh chóng nhận được khoản vay với nhiều ưu đãi nhất từ Citibank.

 

Hi vọng các thông tin mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã giúp khách hàng có thể nhanh chóng đăng ký vay tín chấp Citibank và nhận được nhiều ưu đãi nhất từ ngân hàng này.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn