0243 782 2888 support@topbank.vn

Tìm hiểu các điều kiện mở thẻ tín dụng Oceanbank

25/04/2019

Giải đáp cụ thể các thông tin điều kiện mở thẻ tín dụng Oceanbank là như thế nào?, thủ tục mở thẻ yêu cầu những giấy tờ gì, có phức tạp không? 

 

Thẻ tín dụng là một trong những sản phẩm ngân hàng hấp dẫn với các tiện ích, ưu đãi sử dụng không thể bỏ qua đặc biệt là tính năng chi tiêu trước bằng tiền ngân hàng và trả lại sau. Tuy nhiên, để sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng, khách hàng cần phải đáp ứng được một số điều kiện mở thẻ nhất định để chứng minh được uy tín hay năng lực chi trả khoản tiền đã chi tiêu từ thẻ. 

 

Vậy với các khách hàng có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng Oceanbank thì điều kiện mở thẻ tín dụng Oceanbank cụ thể như thế nào sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

 

1. Mở thẻ tín dụng Oceanbank bằng cách nào?

 

Thẻ tín dụng quốc tế Oceanbank Visa là thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu Visa do Oceanbank phát hành cho khách hàng cá nhân giúp thực hiện chi tiêu trước trả tiền sau với các hoạt động như rút tiền mặt tại ATM và các đơn vị chấp nhận thẻ là thanh viên của tổ chức Visa trên toàn cầu, giao dịch thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ và website chấp nhận thẻ Visa, ...

 

Để sở hữu các tiện ích thẻ, khách hàng muốn mở thẻ tín dụng Oceanbank có thể đăng ký mở thẻ bằng một trong 2 cách sau: 

 

- Mở thẻ tín dụng quốc tế Visa có tài sản đảm bảo: Khách hàng có sổ tiết kiệm/ tài khoản thanh toán tại Oceanbank thế chấp để mở thẻ tín dụng với hạn mức mở dựa trên số tiền tại sổ tiết kiệm/ tài khoản thanh toán. 

 

- Mở thẻ tín dụng quốc tế Oceanbank Visa tín chấp: Phát hành cho khách hàng cá nhân theo hình thức phát hành thẻ tín dụng không có tài sản bảo đảm, và mở thẻ dựa trên chứng minh uy tín và năng lực tài chính. 

 

Phí phát hành thẻ lần đầu với thẻ tín dụng Oceanbank Visa với thẻ hạng chuẩn là 70.000 đồng/thẻ và thẻ hạng vàng là 100.000 đồng/thẻ. Trường hợp khách hàng phát hành lại thẻ hoặc đổi hạng thẻ (với giữ nguyên hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực) thì mức phí là 50.000 đồng. 

Các cách mở thẻ tín dụng Oceanbank với thẻ hạng chuẩn và hạng vàng

 

Các cách mở thẻ tín dụng Oceanbank với thẻ hạng chuẩn và hạng vàng

 

>>>> Xem thêm:  Cập nhật thông tin phí thường niên thẻ tín dụng Oceanbank

 

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng Oceanbank

 

- Với khách hàng mở thẻ có TSĐB: sổ tiết kiệm/ tài khoản thanh toán đứng tên người mở thẻ đáp ứng được điều kiện tối thiểu để mở thẻ. 

 

- Với khách hàng mở thẻ tín dụng tín chấp: 

 

+ Cá nhân là người Việt Nam sinh sống tại tỉnh/thành phố nơi OceanBank hoạt động
 

+ Thu nhập tối thiểu từ 3,000,000VNĐ/tháng trở lên.
 

+Đang trong độ tuổi từ 22 -55 tuổi (với nữ) và 22-60 tuổi (với nam).
 

+ Hợp đồng lao động có thời hạn hiệu lực còn lại tối thiểu 04 tháng.


Các điều kiện mở thẻ tín dụng Oceanbank tín chấp và có TSĐB - ảnh minh họa

 

Các điều kiện mở thẻ tín dụng Oceanbank tín chấp và có TSĐB

 

>>>> Click ngay: Cập nhật đầy đủ điều kiện làm thẻ tín dụng của các ngân hàng uy tín

 

Do vậy, các thủ tục mở thẻ cần thiết sẽ gồm có: 

 

- Giấy đề nghị phát hành thẻ tín dụng quốc tế Visa OceanBank (bản chính)
 

-  Điều kiện, điều khoản sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Visa OceanBank (bản chính)
 

-  Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Chứng minh sỹ quan (bản sao)
 

- Hộ khẩu/ Sổ tạm trú/ Giấy xác nhận tạm trú (bản sao)
 

- Các giấy tờ khác tương ứng với hình thức mở thẻ: 
 

+ Mở thẻ theo hình thức tín chấp: 
 

• Hợp đồng lao động/ Quyết định bổ nhiệm/ Giấy xác nhận của đơn vị công tác (bản sao)
 

• Sao kê tài khoản 03 tháng gần nhất (bản chính có dấu mộc của ngân hàng)/ Xác nhận thông tin thu nhập và trả lương qua ngân hàng (bản chính) / Giấy xác nhận của đơn vị công tác (bản chính)
 

• Giấy tờ chứng minh thu nhập khác (nếu có).
 

+ Mở thẻ có TSĐB: Sổ tiết kiệm (bản chính)

 

>>>> Xem ngay: Ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan bank 2019 - tận hưởng cực nhiều tiện ích

 

Trường hợp chủ thẻ chính muốn mở thêm thẻ phụ thì chủ thẻ chính phải cam kết bằng văn bản cho phép sử dụng thẻ phụ và thực hiện toàn bộ nghĩa vụ phát sinh liên quan đến việc sử dụng thẻ theo hợp đồng phát hành và sử dụng thẻ.

 

Khi đã có đầy đủ các giấy tờ trên bạn chỉ cần đến trực tiếp chi nhánh/ phòng giao dịch của Oceanbank để đăng ký phát hành thẻ. Hoặc trường hợp có bất kì thắc mắc khác liên quan đến điều kiện mở thẻ tín dụng Oceanbank và hồ sơ mở thẻ hoặc các khoản phí sử dụng thẻ có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài ngân hàng để giải đáp thắc mắc. 

 

Trên đây là thông tin cơ bản về điều kiện mở thẻ tín dụng Oceanbank 2019. Hi vọng giúp ích bạn đọc biết được thông tin về điều kiện mở thẻ và các giấy tờ cần chuẩn bị cho dự định mở thẻ của mình. Chi tiết tư vấn thẻ tín dụng về các tiện ích cũng như ưu đãi với từng loại thẻ sẽ luôn được Topbank.vn liên tục cập nhật và đầy đủ nhất.

 

 

Theo trị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn