0243 782 2888 support@topbank.vn

Tính năng và điều kiện mở thẻ tín dụng Seabank chi tiết nhất

09/04/2019

Điều kiện mở thẻ tín dụng Seabank dành cho khách hàng đối với từng loại thẻ là như thế nào, thủ tục mở thẻ gồm những giấy tờ gì?

 

1. Các loại thẻ tín dụng Seabank 2019 mới nhất

 

SeA Bank là một trong những ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng đa dạng nhất hiện nay, đáp ứng nhiều nhu cầu chi tiêu khác nhau cho khách hàng với các ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể gồm có: 

 

- Thẻ tín dụng SeaLady Cashback: Là hoàn tiền cho các giao dịch chi tiêu dành cho khách hàng nữ và đặc biệt nhân 5 lần điểm tích lũy vào các ngày đặc biệt như 8/3, 20/10, sinh nhật khách hàng hay các lĩnh vực phụ nữ yêu thích: bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

 

- Thẻ tín dụng SeaGolf Platinum: là thẻ do SeABank hợp tác với BRG Golf phát hành, giúp chủ thẻ nhận ngay các ưu đãi đẳng cấp từ dịch vụ chơi golf  bên cạnh các ưu đãi thông thường như: Nhận ngay 2 voucher chơi gôn trị giá hơn 6 triệu khi mở thẻ, giảm 30% phí chơi golf hàng ngày, ... 

 

- Thẻ tín dụng Mercedes Platinum do SeABank phát hành dành riêng cho chủ sở hữu xe Mercedes-Benz để hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi từ Mercedes-Benz Việt Nam như kiểm tra kỹ thuật xe miễn phí, mỗi năm một lần,   Giảm giá 10% khi mua bộ sưu tập và phụ kiện ...

 

- Thẻ đồng thương hiệu MobiFone - SeABank:  Được phát hành với 3 hạng Chuẩn, Vàng và Platinum tương ứng với các hạng Thẻ hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone với các đặc quyền khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.

 

- Thẻ Tín dụng quốc tế SeABank Visa hạng chuẩn và vàng: Mang đến cho bạn ưu đãi chi tiêu trước trả tiền sau trong thời gian miễn lãi tối đa 45 ngày. 

 

- Thẻ Tín dụng quốc tế SeABank Visa Platinum: Ưu đãi chi tiêu trước trả tiền sau trong thời gian miễn lãi tối đa 45 ngày và bảo hiểm toàn cầu với mua sắm, hoãn chuyến bay, chậm hành lí, tử vong do tai nạn ở nước ngoài và bảo hiểm trách nhiệm cá nhân ở nước ngoài.

 

Các loại thẻ tín dụng Seabank - ảnh minh họa

 

Các loại thẻ tín dụng SeABank

 

>>>> Xem thêm: Ưu đãi thẻ tín dụng VPBank 2019 cực hấp dẫn không nên bỏ qua

 

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng SeABank

 

Về bản chất việc sử dụng thẻ tín dụng để chi tiêu là bạn đang vay tiền ngân hàng mặc dù số tiền này được miễn lãi nếu bạn hoàn trả đủ trong thời gian miễn lãi tối đa. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chứng minh được với bên phía ngân hàng về năng lực tài chính và uy tín bản thân để có thể được sử dụng sản phẩm này. Một số điều kiện mở thẻ tín dụng SeA Bank cụ thể dành cho khách hàng như sau: 

 

- Về nhân thân: 

 

+ Là cá nhân đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ giấy tờ thông tin cá nhân như: CMND/ Hộ chiếu còn thời hạn hiệu lực, sổ hộ khẩu, sổ tạm trú/giấy tạm trú hoặc hóa đơn điện nước có ghi địa chỉ cư trú của bạn. 

 

+ Nếu là khách hàng nước ngoài thì cần có:  Passport, Visa (nếu có) và một trong số các giấy tờ: Giấy phép lao động (work permit) làm việc tại Việt Nam còn hiệu lực, hoặc thư xác nhận đang làm việc tại Việt Nam của đơn vị công tác/ Hợp đồng lao động còn hiệu lực, hoặc giấy chứng nhận tạm trú/Thẻ cư trú còn hiệu lực tại địa phương.

 

Các điều kiện mở thẻ tín dụng Seabank về nhân thân và thu nhập

 

Các điều kiện mở thẻ tín dụng Seabank về nhân thân và thu nhập 

 

>>>> Click ngay: So sánh các loại thẻ tín dụng Shinhan hấp dẫn nhất

 

- Về thu nhập: 

 

+ Với khách hàng  mở thẻ tín dụng có tài sản đảm bảo: Cần có TSĐB là 1 trong các tài sản sau: Sổ tiết kiệm mở tại ngân hàng SeABank, hợp đồng tiền gửi do SeABank phát hành và các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng.

 

+ Với khách hàng mở thẻ tín dụng không có tài sản đảm bảo: Có đầy đủ giấy tờ chứng minh công việc hiện tại và thu nhập đáp ứng mức yêu cầu tối thiểu được mở thẻ như: hợp đồng lao động, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất, ... 

 

Loại thẻ tín dụng Thu nhập tối thiểu để mở thẻ 
Thẻ tín dụng SeaLady Cashback                                                   8,000,000 đồng
Thẻ tín dụng SeaGolf Platinum                                                   60,000,000 đồng
Thẻ tín dụng Mercedes Platinum 10,000,000 đồng
Tín dụng quốc tế SeABank Visa chuẩn                                                   8,000,000 đồng
Tín dụng quốc tế SeABank Visa vàng                                                16,000,000 đồng
Thẻ tín dụng quốc tế SeABank Visa Platinum                                                40,000,000 đồng

 

Trên đây là thông tin cơ bản về điều kiện mở thẻ tín dụng SeABank 2019. Hi vọng giúp ích bạn đọc biết được thông tin về điều kiện mở thẻ và các giấy tờ cần chuẩn bị cho dự định mở thẻ của mình. Chi tiết về các tiện ích cũng như ưu đãi với từng loại thẻ tín dụng sẽ luôn được Topbank.vn liên tục cập nhật và đầy đủ nhất. 

 

Theo trị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn