0243 782 2888 support@topbank.vn

Điều kiện vay tín chấp Baovietbank có dễ dàng ?

03/10/2018

Tìm hiểu điều kiện vay tín chấp Baovietbank cùng các chính sách vay vốn tại đây giúp khách hàng tham khảo thông tin chi tiết nhất cho dự định vay vốn của mình. 

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (Baovietbank) là một trong những ngân hàng thương mại trẻ trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam nhưng lại có nền tảng vững chắc khi là thành viên của tập đoàn tài chính bảo hiểm Bảo Việt giúp Baovietbank thuận lợi phát triển, ứng dụng công nghệ ngân hàng tiên tiến và hiệu quả, tạo sức cạnh tranh giúp cung cấp sản phẩm phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

 

Vậy với sản phẩm vay tín chấp thì hiện nay, điều kiện vay vốn và thủ tục vay tín chấp Baovietbank có đơn giản dễ dàng so với mặt bằng thị trường ngân hàng ?

 

Điều kiện và thủ tục vay tín chấp Baovietbank

 

Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng Baovietbank được triển khai dành cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay không dùng tài sản đảm bảo đặc biệt là các khách hàng đang được chi trả lương tại Baovietbank. Do vậy, khách hàng có nhu cầu vay vốn, hỗ trợ vốn tín chấp không tài sản đảm bảo từ ngân hàng Baovietbank cần phải đáp ứng điều kiện về nhân thân và thu nhập như sau:

 

- Thứ nhất về nhân thân: 
 

+ Khách hàng cần phải có độ tuổi vay vốn trong độ tuổi lao động tức là từ 22 đến 55 đối với nữ và 60 đối với nam để đảm bảo và chứng minh có năng lực trả nợ

+ Có hộ khẩu thường trú, hoặc giấy tạm trú dài hạn tại địa bàn, chi nhánh làm việc của Baovietbank giúp ngân hàng dễ dàng quản lý và theo dõi quá trình vay và trả nợ của khách hàng

 

- Thứ hai điều kiện về thu nhập: 
 

+  Có hợp đồng lao động không xác định thời hạn hoặc có thời hạn từ 12 tháng trở lên và phải có thời gian làm việc tại đơn vị quản lý, công ty, tổ chức tối thiểu 12 tháng

+ Thu nhập hàng tháng tối thiểu  3.000.000đ (chuyên viên, nhân viên) và 6.000.000đ (quản lý)

+  Hồ sơ vay vốn phải có được sự xác nhận thông tin của đơn vị quản lý

 

Điều kiện và thủ tục vay tín chấp Baovietbank - ảnh minh họa

 

Điều kiện và thủ tục vay tín chấp tại ngân hàng Baovietbank là gì

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay theo bảo hiểm nhân thọ các ngân hàng hiện nay

 

Do vậy, các khách hàng sẽ cần chuẩn bị thủ tục vay tín chấp BaovietBank chứng minh đủ điều kiện vay vốn gồm các giấy tờ sau: 

 

+ Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ theo mẫu ngân hàng

+ Giấy đề nghị xác nhận vay vốn theo mẫu ngân hàng

+ Hộ khẩu hoặc giấy tạm trú dài hạn, CMND hoặc Hộ chiếu bản photo công chứng 

+ Sao kê tài khoản lương có xác nhận của Baovietbank hoặc Ngân hàng khác trong 03 tháng gần nhất.

+ Bản sao hợp đồng lao động , quyết định lương, quyết định bổ nhiệm… có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị, công ty nơi làm việc người đứng tên vay

 

Nhìn chung, điều kiện và thủ tục vay tín chấp ngân hàng Baovietbank khá dễ dàng so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay, điều kiện về thu nhập phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu vay vốn. 

 

Chuẩn bị hồ sơ thủ tục đầy đủ sẽ cũng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và hoàn thành quá trình vay vốn ban đầu nhanh chóng nhất. 

 

Đặc điểm khoản vay tín chấp Baovietbank - ảnh minh họa

 

Đặc điểm khoản vay tín chấp Baovietbank là gì ?

 

Đặc điểm khoản vay tín chấp BaoVietBank

 

Vay tín chấp tại ngân hàng BaoVietbank hiện tại được triển khai các điều kiện về hạn mức vay vốn và lãi suất như sau: 

 

- Hạn mức tiền được vay tối đa:  Khách hàng được vay  vốn tối đa lên tới 200 triệu đồng đối với nhân viên, chuyên viên và 500 triệu đồng đối với cấp quản lý

- Thời hạn vay tối đa là : 48 tháng

- Phương thức tính lãi và trả nợ đa dạng tùy theo thỏa thuận và điều kiện, nhu cầu của khách hàng: 

+ Trả gốc theo định kỳ, lãi trả theo dư nợ giảm dần

+ Niêm kim cố định (định kỳ trả số tiền cố định, bao gồm cả gốc và lãi)

+ Trả gốc theo định kỳ, lãi theo số tiền vay ban đầu

- Lãi suất vay tín chấp ấn định cạnh tranh, hợp lý 

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp Citibank ưu đãi chỉ từ 18%/năm

 

Trên đây là bài viết chi tiết về Điều kiện vay tín chấp Baovietbank có dễ dàng? hi vọng sẽ mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích nhất.

Mỗi ngân hàng có những chính sách cho vay tín chấp khác nhau, để biết gói vay nào phù hợp nhất với mình, khách hàng có thể liên hệ với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888  để được tư vấn miễn phí

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn