0243 782 2888 support@topbank.vn

Du lịch châu Âu cùng Bắc Á Bank

22/12/2018

Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã quyết định dành tặng khách hàng những chuyến du lịch tới Mỹ, châu Âu, với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng/khách.

 

Ngân hàng TMCP Bắc Á vừa chính thức công bố thực hiện chương trình khuyến mại “Du lịch năm châu - Gia đình gắn kết”. Chương trình dành tặng những trải nghiệm ngày hè ý nghĩa bên gia đình thân yêu cho khách hàng, cùng cơ hội quay số trúng thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng.

 

Chương trình được triển khai từ nay đến hết ngày 12/8/2017. Cụ thểm khi khách hàng thực hiện giao dịch tiền gửi tại BAC A BANK, sẽ được nhận ngay quà tặng tương ứng với số tiền gửi và kỳ hạn gửi.

​​​

​​​​​Quà tặng hấp dẫn khi gửi tiết kiệm Bac A bank

Quà tặng hấp dẫn khi gửi tiết kiệm Bac A bank

 

Chẳng hạn, gửi tiết kiệm từ 100 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng với kỳ hạn tối thiểu từ 1 tháng trở lên được nhận 1 mũ bảo hiểm thời trang. Cũng với khoản tiền tiết kiệm này, nếu khách hàng gửi với kỳ hạn 13 tháng trở lên sẽ được nhận 2 mũ bảo hiểm thời trang. Khách hàng cũng sẽ nhận được hai mũ bảo hiểm thời trang nếu tiền gửi tiết kiệm từ 200 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên.

 

Bên cạnh nhận quà tặng ngay khi giao dịch, khách hàng gửi tiền tại BAC A BANK, nếu thỏa mãn các điều kiện chương trình, sẽ được nhận mã dự thưởng, tham gia quay số cuối chương trình để có cơ hội trúng thưởng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

 

Chương trình sẽ có hai giải Đặc biệt, mỗi giải là một chuyến du lịch châu Âu hoặc Mỹ cho đại gia đình (5 người), với trị giá 500 triệu đồng/giải.

 

Bên cạnh đó, còn có 5 giải Nhất, mỗi giải là một chuyến du lịch Australia dành cho 2 người, trị giá 100 triệu đồng/giải; 10 giải Nhì, mỗi giải là một chuyến du lịch Dubai - Abu Dhabi dành cho 2 người, trị giá 60 triệu đồng/giải.

 

10 giải Ba, mỗi giải là một chuyến du lịch Hongkong - Disneyland dành cho 2 người, trị giá 30.000.000 đồng/giải cũng sẽ được trao cho các khách hàng may mắn.

 

Ngoài ra, còn có 30 giải Tư, mỗi giải là voucher du lịch trong nước thuộc hệ thống Vinpearl, trị giá 10 triệu đồng/giải; và 200 giải Khuyến khích, với giải thưởng là thẻ ghi nợ nội địa BAC A BANK, trị giá 1 triệđồng/giải

 

Với điều kiện tham dự đơn giản, quà tặng thiết thực và chất lượng, chương trình khuyến mãi “Du lịch 5 châu - Gia đình gắn kết” tiếp tục là lời khẳng định của BAC A BANK với khách hàng về chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

 

Cùng với các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng được tổ chức thường xuyên, BAC A BANK luôn quan tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường, đa dạng hóa kênh giao dịch, phương thức gửi tiền và trả lãi qua các sản phẩm tiết kiệm khác nhau, như Tiết kiệm Người cao tuổi; Tiết kiệm gửi góp - thời gian gửi thực; Tiết kiệm sinh lời mỗi ngày, Tiền gửi trực tuyến…

 

>>> Xem thêm: Lãi suất ngân hàng Bắc Á hấp dẫn nhất 2018

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Cập nhật lãi suất ngân hàng Bắc Á tháng 6/2020 hiện nay

Cập nhật lãi suất ngân hàng Bắc Á tháng 6/2020 hiện nay

09/02/2020

Ngân hàng Bắc Á đã cập nhật mức lãi tiền gửi tiết kiệm và lãi suất cho vay mới. Để giúp khách tối ưu mức sinh lời cũng như giảm chi phí vay vốn, Topbank đã tổng hợp đầy đủ và chi tiết lãi suất ngân hàng Bắc Á để khách hàng lựa chọn.

Lãi suất ngân hàng Bắc Á hấp dẫn nhất 2018

Lãi suất ngân hàng Bắc Á hấp dẫn nhất 2018

03/07/2018

Cập nhật các thông tin lãi suất ngân hàng Bắc Á 2018, giúp các khách hàng đang có nhu cầu gửi tiết kiệm, và sử dụng các sản phẩm vay của ngân hàng này có kiến thức chính xác và đầy đủ nhất.

Ngân hàng Bắc Á cho vay ưu đãi mua nhà, ôtô

Ngân hàng Bắc Á cho vay ưu đãi mua nhà, ôtô

07/07/2017

Khách hàng được hưởng lãi suất 7,9% một năm trong 6 tháng đầu hoặc 8,9% năm trong 12 tháng đầu tiên.

Chat với Topbank.vn