0243 782 2888 support@topbank.vn

Eximbank ra mắt thẻ quốc tế Eximbank JCB Young Card

15/10/2018

Ra mắt thẻ quốc tế Eximbank JCB Young Card, Eximbank đem đến lợi ích cực lớn cho khách hàng mở thẻ. 

Eximbank JCB Young Card – Thẻ dành cho người trẻ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới với đặc quyền được miễn phí rút tiền mặt tại hệ thống ATM của Eximbank trên toàn quốc (áp dụng với thẻ ghi nợ), hoàn lãi phát sinh trong 3 kỳ sao kê đầu tiên, với giá trị hoàn lên đến 1.000.000 đồng/ kỳ sao kê (áp dụng với thẻ tín dụng).

 

Nắm bắt được điều đó, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã phối hợp cùng với Tổ chức thẻ JCB cho ra mắt sản phẩm thẻ quốc tế Eximbank JCB Young Card bao gồm thẻ ghi nợ quốc tếthẻ tín dụng quốc tế. Tại lễ ra mắt có sự tham dự của Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng Giám đốc Eximbank và Ông Tomoaki Yamaguchi – Trưởng đại diện Tổ chức thẻ quốc tế JCB tại Việt Nam. Đây là bộ sản phẩm thẻ đầu tiên của Eximbank dành riêng cho khách hàng trẻ, năng động, cá tính, tự tin và luôn sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ của cuộc sống.

 

Ra mắt thẻ tín dụng eximbank JCB - ảnh minh họa

 

Ra mắt thẻ tín dụng eximbank JCB

 

Ngoài ra, bộ đôi thẻ còn có các tính năng tương tự sản phẩm thẻ quốc tế mà Eximbank đã triển khai trước đây như: miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày cho giao dịch thanh toán, mua hàng (áp dụng với thẻ tín dụng), thanh toán hàng hóa, dịch vụ online, sử dụng rộng rãi tại tất cả điểm chấp nhận thẻ JCB trên toàn thế giới, được hưởng những ưu đãi, giảm giá tại các Đơn vị chấp nhận thẻ Eximbank và Tổ chức thẻ JCB.

 

Hơn nữa, chủ thẻ có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát các giao dịch thẻ thông qua các dịch vụ của Eximbank như: Internet Banking, Mobile Banking và SMS Alert - dịch vụ thông báo phát sinh giao dịch trên thẻ và sao kê được gửi đến hàng tháng với giá trị thanh toán tối thiểu chỉ 5% tổng dư nợ phát sinh trong kỳ.

 

Về điều kiện phát hành thẻ tín dụng Eximbank JCB Young khách hàng chỉ cần có thu nhập hàng tháng từ 5 triệu đồng trở lên và đáp ứng đầy đủ điều kiện cấp thẻ tín dụng do Eximbank quy định.

 

>>>> Xem thêm: Bật mí top 3 loại thẻ tín dụng tích điểm - hoàn tiền tốt nhất hiện nay

 

Theo CafeF

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Thẻ tín dụng tích lũy dặm bay nhiều ưu đãi nhất hiện nay

Thẻ tín dụng tích lũy dặm bay nhiều ưu đãi nhất hiện nay

12/10/2018

Cung cấp các thông tin về ngân hàng đang phát hành thẻ tín dụng tích lũy dặm bay có nhiều ưu đãi nhất, giúp khách hàng đưa ra quyết định tốt nhất khi lựa chọn.

Các loại thẻ tín dụng miễn phí thường niên

Các loại thẻ tín dụng miễn phí thường niên

11/04/2019

Giới thiệu đến khách hàng các loại thẻ tín dụng miễn phí thường niên mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng  

Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng mua sắm trả góp tốt nhất

Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng mua sắm trả góp tốt nhất

11/10/2018

Giới thiệu đến khách hàng các thẻ tín dụng mua sắm trả góp tốt nhất hiện nay để khách hàng đưa ra quyết định trong việc lựa chọn được thẻ tín dụng phù hợp nhất.

Chat với Topbank.vn