0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank chi tiết nhất

29/11/2018

Giúp khách hàng có các lựa chọn gửi tiền tốt nhất với các thông tin chi tiết về gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank.

 

Sacombank là một trong các ngân hàng được các khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm nhiều nhất hiện nay. Ngân hàng này đã không chỉ mang tới cho khách hàng biểu lãi suất hấp dẫn nhất mà bên cạnh đó còn là các chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm với nhiều quà tặng. Để khách hàng có thêm căn cứ khi lựa chọn sản phẩm gửi tiền, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank cũng như đặc điểm gói sản phẩm này đến khách hàng.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất tiết kiệm tháng 12/2018 - Lãi suất tiền gửi tiếp tục tăng

 

1. Lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank mới nhất hiện nay

 

Lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank

Lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank

 

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank là một hình thức gửi tiền mà trong đó khách hàng có thể rút tiền bất cứ lúc nào mà không chịu sự ràng buộc nào từ ngân hàng Sacombank.

 

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn được đánh giá sản phẩm gửi tiền linh hoạt dành cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng vốn thường xuyên. Với cách tích lũy này, khách hàng vừa có thể đảm bảo an toàn tới mức cao nhất cho số tiền gửi của mình lại vừa nhận được một khoản lãi nhất định.

 

Mức lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank hiện nay đang áp dụng cho khách hàng đã ở mức 0,3%/năm. Đây là mức lãi suất gửi tiết kiệm bình quân trên thị trường, cùng với các chính sách gửi tiết kiệm linh hoạt khác, sản phẩm gửi tiết kiệm Sacombank đã mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

 

2. Thông tin chi tiết sản phẩm gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank

 

Đặc điểm sản phẩm gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank chi tiết nhất

Đặc điểm sản phẩm gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank chi tiết nhất

 

Các khách hàng khi có nhu cầu gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank sẽ có cơ hội nhận được các chính sách hấp dẫn màng ngân hàng này mang lại. Cụ thể:

 

- Loại tiền gửi: Khách hàng khi gửi tiền không kỳ hạn tại Sacombank có thể gửi bằng cả đồng nội tệ và ngoại tệ. Với đồng ngoại tệ khách hàng có thể gửi bằng các loại tiền tệ như USD, EUR, AUD, CAD, CHF, GBP, JPY, SGD. Số tiền tối thiểu mà ngân hàng yêu cầu khách hàng phải đạt được khi mở sổ tiết kiệm Sacombank đó là:

 

  • VND: 50.000 VND
     
  • Ngoại tệ: 50 USD/EUR hoặc ngoại tệ khác tương đương.

 

- Lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn: Khách hàng sẽ được hưởng lãi suất không kỳ hạn do Sacombank áp dụng hiện nay là 0,3%/năm và lãi suất này sẽ được tính theo số dư cuối mỗi ngày.

 

- Phương thức rút tiền: Khách hàng có thể rút tiền bất cứ khi nào có nhu cầu (trong giờ hành chính). Với bản chất là hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn, dó đó, khi gửi tiền theo hình thức này tại Sacombank, khách hàng cũng có thể rút tiền bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước, đảm bảo giải quyết hiệu quả nhất các công việc của khách hàng.

 

Khách hàng là cá nhân người Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam đều được Sacombank chấp nhận cho gửi tiền tại ngân hàng này. 

 

Do đó, khi có nhu cầu gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank, khách hàng chỉ cần mang chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực là có thể mở thẻ tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank một cách dễ dàng nhất.

 

>>> Xem thêm: Nên gửi tiết kiệm không kỳ hạn khi nào?

 

Hi vọng với các thông tin về lãi suất cũng như các chính sách gửi tiết kiệm không kỳ hạn Sacombank hiện nay đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để có được nhiều ưu đãi khi gửi tiết kiệm ngân hàng này.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3  7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn