0243 782 2888 support@topbank.vn

Hình ảnh mới nhất Nissan X-Trail V-Series mới tại đại lý, chuẩn bị bán ra

11/09/2018

Nissan mới ra mắt phiên bản X-Trail với nhiều nâng cấp về ngoại hình cũng như bổ sung một số tính năng mới, giá bán chưa được công bố.

Hiện tại, Nissan X-Trail V-Series đã có mặt tại một số đại lý ở Hà Nội, dự kiến sẽ ra mắt giới truyền thông vào ngày 10/9 tới đây. Đây được xem là phiên bản đặc biệt của X-Trail dành riêng cho thị trường Việt Nam. So với phiên bản thường, V-Series có một số thay đổi nhất định về thiết kế ngoại thất và các trang bị. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán chính thức của Nissan X-Trail V-Series tại thị trường Việt Nam.

 

Trước đây Nissan X-Trail là một trong 3 mẫu xe hot nhất phân khúc CUV cỡ trung (bán chạy nhất thị trường xe hơi tháng 3/2017). Tuy nhiên, do sự cạnh tranh khốc liệt từ 2 đối thủ là Mazda CX-5 và Honda CR-V, X-Trail có doanh số giảm đáng kể. Doanh số trung bình trong 7 tháng đầu năm nay của Nissan X-Trail chỉ là 129 xe/tháng, trong khi đó, Mazda CX-5 là 1.036 xe/tháng và Honda CR-V là 625 xe/tháng.

 

xe nissan

 

Cận cảnh bản Nissan X-Trail V-Series mới tại đại lý, chuẩn bị bán ra

 

Với việc ra mắt thêm phiên bản mới, hãng xe Nhật kỳ vọng doanh số của X-Trail sẽ khởi sắc hơn. Đầu xe Nissan X-Trail V-Series có thiết kế hình chữ X đặc trưng, cản trước/sau thể thao hơn và cốp phía sau có thể đóng/mở bằng cách đá chân. Tùy chọn động cơ trên xe vẫn là 2 loại cũ, 2,0 lít và 2,5 lít cho công suất/mô men xoắn lần lượt là 142 mã lực/200 Nm và 169 mã lực/233 Nm kết hợp cùng hộp số Xtronic-CVT.

 

>>>> Xem thêm: Tháng 9: Giá ô tô bất thường khiến nhiều người hoang mang

 

Một số điểm mới nổi bật của phiên bản này còn có màn hình mới, thêm cảnh báo điểm mù, cảm biến lùi và nẹp bước chân phát sáng logo Nissan. Cảnh báo điểm mù là điểm đáng chú ý trên Nissan X-Trail V-Series bởi trang bị này trước giờ mới xuất hiện trên Mazda CX-5, tùy nhiên, tính năng mới tích hợp trên X-Trail không thật sự thuận tiện do không được tích hợp với gương chiếu hậu ngoài như bình thường.

 

Cận cảnh bản Nissan X-Trail V-Series mới tại đại lý:

 

Xe nissan

 

Xe nissan

 

Xe nissan

 

Xe nissan

 

Xe nissan

 

Xe nissan

Xe nissan

Theo news.zing.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Giải đáp thắc mắc: Có nên mua xe ô tô trả góp chạy Grab không?

Giải đáp thắc mắc: Có nên mua xe ô tô trả góp chạy Grab không?

05/03/2020

Mua xe ô tô trả góp chạy Grab đang là phương án được nhiều người dân băn khoăn lựa chọn để giúp họ làm chủ chính chiếc xe, lại có thêm công việc giúp kiếm thu nhập chi trả cuộc sống.  

Tư vấn vay mua xe Hyundai Elantra trả góp lãi suất thấp nhất

Tư vấn vay mua xe Hyundai Elantra trả góp lãi suất thấp nhất

08/05/2020

Tham khảo ngay bài viết tư vấn vay mua xe Hyundai Elantra 2019 trả góp lãi suất thấp nhất dưới đây tìm ra phương án mua xe tốt nhất.

Suzuki Swift 2018 mới sắp ra mắt Việt Nam với giá dự kiến từ 499 triệu đồng, ...

Suzuki Swift 2018 mới sắp ra mắt Việt Nam với giá dự kiến từ 499 triệu đồng, tháng 10 giao xe

30/08/2018

Trước đó, Suzuki Swift đã hoàn toàn biến mất trên danh mục sản phẩm của hãng xe Nhật từ đầu năm 2018. Tuy nhiên, mới đây mẫu xe hạng B thế hệ mới đã xuất hiện tại một sự kiện nội bộ của hãng.

Chat với Topbank.vn