0243 782 2888 support@topbank.vn

Hơn 1.000 tỉ đồng xây nhà xưởng đầu tiên tại khu Công nghệ cao Đà Nẵng

17/09/2018

Dự án nhà xưởng cho thuê đầu tiên với tổng diện tích 29,6ha và tổng vốn đầu tư hơn 1.050 tỉ đồng sẽ được khởi công tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.

Công ty Cổ phần Long Hậu vừa công bố dự án Nhà xưởng cho thuê đầu tiên với tổng diện tích 29,6ha và tổng vốn đầu tư hơn 1.050 tỷ đồng tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.

 

Theo đó, dự án này được được phân chia thành 3 giai đoạn, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý 4/2018. Nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu - Đà Nẵng được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, hệ thống văn phòng và trang thiết bị đầy đủ nhằm phục vụ các doanh nghiệp phụ trợ ngành công nghệ cao.

 

Dự án nhà xưởng cho thuê tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng

 

Bên cạnh Nhà xưởng xây sẵn theo thiết kế với diện tích linh hoạt từ 500 - 3.300 m2, Công ty Long Hậu còn dành gần 20ha cho sản phẩm Nhà xưởng xây theo yêu cầu (Built-to-suit) và Nhà xưởng cao tầng nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho các nhà đầu tư.

 

Theo lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng, Khu Công nghệ cao Đà Nẵng đã có gần 400ha đất sạch với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, sẵn sàng phục vụ các nhà đầu tư. Đã có 15 dự án được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư vào Khu Công nghệ cao Đà Nẵng với tổng vốn khoảng 400 triệu USD.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất mua nhà trả góp tại Đà Nẵng cực hấp dẫn

Theo Cafe Land

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Lãi suất mua nhà trả góp tại Đà Nẵng cực hấp dẫn

Lãi suất mua nhà trả góp tại Đà Nẵng cực hấp dẫn

28/08/2018

Cập nhật các thông tin vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng hiện nay cũng các chính sách cho vay vốn cực ưu đãi từ các ngân hàng.

Mua đất trả góp ở Đà Nẵng - Nắm bắt cơ hội từ những biến động của ...

Mua đất trả góp ở Đà Nẵng - Nắm bắt cơ hội từ những biến động của thị trường

28/08/2018

Mua đất trả góp tại Đà Nẵng vô cùng đơn giản, nhanh gọn từ những biến động của thị trường và ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng.

Đà Nẵng: Miền đất hứa của thị trường mặt bằng bán lẻ

Đà Nẵng: Miền đất hứa của thị trường mặt bằng bán lẻ

30/06/2018

Bên cạnh Tp.HCM và Hà Nội, thị trường bán lẻ Đà Nẵng ngày càng thu hút các nhà đầu tư với hàng loạt trung tâm thương mại lớn xuất hiện trong những năm gần đây.

Chat với Topbank.vn