0243 782 2888 support@topbank.vn

Honda HR-V chính thức ra mắt Việt Nam, giá "chát" nhất phân khúc

18/09/2018

Honda HR-V phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản G và L và có giá khởi điểm là 786 triệu đồng.

Theo tin tức ô tô, Honda HR-V vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản G và L dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Được biết, bản G sẽ có giá bán là 786 triệu đồng. Trong khi, bản L sẽ có giá 866 triệu đồng cho các màu ghi bạc, đen ánh, xanh dương và 871 triệu đồng cho màu trắng ngọc, đỏ.

 

Mẫu xe Honda HR-V màu cam

 

Honda HR-V chính thức ra mắt tại Việt Nam

 

>>>> Xem thêm: Thu nhập bao nhiêu thì đủ mua xe Honda Jazz trả góp ?

 

Honda HR-V được coi là “đàn em” của mẫu CR-V, nhưng có ngoại hình với phần đèn trước và lưới tản nhiệt lấy cảm hứng thiết kế từ Civic.

 

Cụ thể, phần đầu của HR-V nổi bật với đèn pha xếp lớp đặc trưng của thương hiệu Honda. Xe được trang bị bộ đèn full LED cho đèn pha, đèn sương mù và cả đèn hậu.

 

Bên trong HR-V là không gian rộng rãi với 5 chỗ ngồi. Theo Honda, ghế ngồi của HR-V được trang bị hệ thống Magic Seat với 3 chế độ: tiện dụng, đồ vật dài và đồ vật cao. Có thể hiểu đơn giản, Magic Seat là cách gập mở ghế ngồi linh loạt với ghế trước có khả năng ngửa ra sau, trong khi hàng ghế sau có thể gập lên xuống. Chất liệu nỉ được dùng cho ghế ngồi của bản G, còn bản L là ghế da.

 

Vô lăng trên HR-V là loại 3 chấu, tích hợp nhiều nút bấm điều khiển chức năng. Khu vực táp-lô được thiết kế đơn giản. Màn hình giải trí cảm ứng 6,8 inch nằm ở vị trí trung tâm, có thể kết nối USB, HDMI, Bluetooth.

 

Ngoài ra, xe còn tích hợp nhiều tiện nghi khác như chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử, hỗ trợ lái xe tiết kiệm, khởi động nút bấm, ga tự động. Riêng bản cao cấp có thêm cửa sổ trời toàn cảnh.

 

Về tính năng an toàn, HR-V được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, lùi 3 góc quay và 6 túi khí. Bản L còn sở hữu thêm cảm biến gạt mưa và cảm biến lùi.

 

Mẫu xe Honda HRV bán tại Việt Nam

 

Honda HR-V bán tại Việt Nam với 2 phiên bản G và L

 

>>>> Click ngay: Lãi suất vay mua xe tháng 9/2018 cực hấp dẫn

 

Về sức mạnh, Honda HR-V sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 141 mã lực ở vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 172 Nm tại 4.300 vòng/phút. Đi cùng khối động cơ trên là hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước. Theo Honda, HR-V có mức tiêu thụ nhiêu liệu là 6,7 lít/100 km.

 

Như vậy, Honda HR-V có sức mạnh lớn hơn Ford EcoSport, nhưng kém hơn so với Hyundai Kona. Ngoài ra, với mức giá trên, Honda HR-V hiện là mẫu xe đắt nhất phân khúc B tại thị trường ô tô Việt Nam

 

Bảng so sánh giá bán Honda HR-V và các đối thủ phân khúc B

Mẫu xe Số phiên bản Giá phiên bản thấp nhất (Triệu đồng) Giá phiên bản cao nhất (Triệu đồng)
Hyundai Kona 03 615 725
Honda HR-V 02 786 871
Ford EcoSport 05 545 689
Suzuki Vitara 01 779
Hyundai i20 Active 01 619
Ssangyong Tivoli 02 619 749

 

Video giới thiệu Honda HR-V 2018-2019

 

'

Theo banxehoi.com

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Ngân hàng nào hỗ trợ mua xe ô tô cũ trả góp tốt nhất hiện nay

Ngân hàng nào hỗ trợ mua xe ô tô cũ trả góp tốt nhất hiện nay

12/09/2018

Mua xe ô tô cũ trả góp là phương án tiết kiệm chi phí hiệu quả mà vẫn sở hữu chiếc xe phục vụ đi lại cực tốt cho mỗi cá nhân và gia đình.

Giải đáp thắc mắc: Có nên mua xe ô tô trả góp chạy Grab không?

Giải đáp thắc mắc: Có nên mua xe ô tô trả góp chạy Grab không?

05/03/2020

Mua xe ô tô trả góp chạy Grab đang là phương án được nhiều người dân băn khoăn lựa chọn để giúp họ làm chủ chính chiếc xe, lại có thêm công việc giúp kiếm thu nhập chi trả cuộc sống.  

Lãi suất vay mua xe tháng 9/2018 cực hấp dẫn

Lãi suất vay mua xe tháng 9/2018 cực hấp dẫn

25/08/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất vay mua xe tháng 9/2018 cực hấp dẫn cũng như thông tin các ngân hàng cho vay mua xe cực hấp dẫn hiện nay.

Chat với Topbank.vn