0243 782 2888 support@topbank.vn

JCB và 7 ngân hàng lớn đồng loạt triển khai chương trình “cà nóng thẻ JCB, vi vu Nhật Bản”

28/08/2018

Mùa thu này, Tổ chức thẻ quốc tế JCB phối hợp cùng 7 Ngân hàng lớn VietinBank, Vietcombank, MB Bank, Eximbank, ACB, Agribank, OCB ra mắt chương trình siêu hot, với cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch Nhật Bản và nhiều hoạt động khuyến mại trong suốt cả tuần dành cho chủ thẻ quốc tế JCB.

Nói về sự hợp tác hoành tráng này, ông Tomoaki Yamaguchi – Trưởng Đại diện JCB Việt Nam chia sẻ: “Lần đầu tiên, JCB hân hạnh hợp tác cùng lúc với 7 Ngân hàng đối tác lớn để cùng triển khai chương trình hấp dẫn dành riêng cho các chủ thẻ quốc tế JCB”.

 

Cơ hội khám phá Nhật Bản miễn phí

 

Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, nền ẩm thực tinh tế cùng văn hóa truyền thống đặc sắc, Nhật Bản luôn là môt trong những điểm đến lý tưởng đối với các tín đồ du lịch trên khắp thế giới.

 

Từ ngày 01/08 đến 30/09/2018, JCB kết hợp với 7 Ngân hàng lớn phát hành thẻ và các Đại lý chấp nhận thẻ trên khắp cả nước triển khai chương trình “cà nóng thẻ JCB, vi vu Nhật Bản” mang đến cơ hội sở hữu chuyến du lịch Nhật Bản, dành riêng cho chủ thẻ quốc tế JCB.

 

Với thủ tục đơn giản, các Khách hàng khi đăng ký mở mới thẻ JCB tại các chi nhánh trên toàn quốc của các Ngân hàng tham gia chương trình, ngoài cơ hội sở hữu chiếc vé miễn phí đến xử sở hoa anh đào, còn được nhận ngay quà tặng, hoàn tiền và loạt tiện ích hấp dẫn như ăn uống, mua sắm, chi tiêu cho các hoạt động giải trí như xem phim, du lịch,… Không chỉ áp dụng với chủ thẻ mở mới, các chủ thẻ JCB hiện hữu cũng có thể rinh về chuyến đi Nhật khi chi tiêu thả ga với chiếc thẻ JCB trong tay.

 

Ưu đãi thẻ JCB - ảnh minh họa

 

Ưu đãi mỗi ngày cùng JCB

 

Xuyên suốt chương trình “cà nóng thẻ JCB, vi vu Nhật Bản” JCB mang đến Ưu đãi mỗi ngày dành cho chủ thẻ JCB với mức khuyến mãi lên đến 50% từ các thương hiệu đối tác đình đám trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, giải trí như: Nhà hàng The Pizza Company, Trà sữa Sharetea, Rạp phim Galaxy, Hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến VnTrip.vn, Nhà hàng Sumo BBQ, Trang mua sắm trực tuyến Tiki.vn và Hệ thống siêu thị Aeon Citimart.

 

Ưu đãi mỗi ngày với thẻ JCB - ảnh minh họa

 

Ưu đãi mỗi ngày với mức khuyến mãi lên đến 50% xuyên suốt.

 

mui ten do Click ngay để đăng kí mở thẻ JCB nhanh chóng nhất

 

 

Theo CafeF

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập hữu ích nhất

Cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập hữu ích nhất

11/12/2019

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập giúp không cần phải lo lắng về các thủ tục chứng minh tài chính mà vẫn sở hữu tấm thẻ phục vụ thanh toán chi tiêu cực hữu ích.

Thực hư rút tiền từ thẻ tín dụng không bị tính lãi?

Thực hư rút tiền từ thẻ tín dụng không bị tính lãi?

27/07/2018

Tuy rút tiền từ thẻ tín dụng không phải là tính năng chính của loại thẻ này nhưng trên thực tế bạn vẫn có thể rút tiền từ thẻ tín dụng nếu cần và khoản tiền rút ra sẽ bị tính lãi ngay lập tức.

Có nên làm thẻ tín dụng ngân hàng hay không?

Có nên làm thẻ tín dụng ngân hàng hay không?

24/07/2018

Thẻ tín dụng luôn đem lại những tiện ích và ưu đãi nhất định nhưng cũng sẽ có một số hạn chế khiến khách hàng phân vân có nên làm thẻ tín dụng ngân hàng hay không.

Chat với Topbank.vn