0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất mua đất trả góp Hà Nội các ngân hàng hiện nay

18/10/2018

Với lợi thế hầu hết các ngân hàng đều có chi nhánh, phòng giao dịch làm việc tại Hà Nội, người dân nơi đây có rất nhiều lựa chọn cho phương án vay mua đất trả góp Hà Nội cho bản thân mình.

Mua đất trả góp Hà Nội phục vụ cho mục đích xây nhà ở, kinh doanh hay tích trữ cho tương lai khi chưa đủ tài chính hoặc đầu tư không muốn bỏ trứng vào một giỏ vốn là nhu cầu của nhiều người dân, mong muốn sở hữu tài sản là mảnh đất tại thành phố thủ đô,là nơi tập trung đông dân, là đầu tàu kinh tế và làm việc của nhiều người dân hiện nay đặc biệt là các khách hàng sinh sống làm việc tại Hà Nội. 

 

Lãi suất vay mua đất trả góp Hà Nội các ngân hàng hiện nay

 

Vay mua đất trả góp là sản phẩm được các ngân hàng triển khai giúp khách hàng có thêm phương án tài chính cho việc mua đất với chính sách cho vay và lãi suất ấn định tương tự với vay mua nhà. Hầu hết các ngân hàng sẽ cho vay tối đa 70% giá trị mảnh đất nếu lấy chính mảnh đất định mua làm tài sản đảm bảo. Nếu khách hàng muốn vay nhiều hơn thì cần phải có tài sản đảm bảo là bất động sản, đất đai, nhà cửa khác thế chấp với ngân hàng. 

 

Lãi suất để tính tiền lãi phải trả thêm chính là nhân tố chính người mua đất trả góp quan tâm đầu tiên bởi nó ảnh hưởng đến số tiền lãi họ phải trả thêm cho ngân hàng so với việc mua trả đứt ngay. Lãi suất cao thường đồng nghĩa với việc giá trị tiền bỏ ra mua mảnh đất càng xa rời so với giá trị niêm yết thật ban đầu. 

 

Bảng tổng hợp lãi suất vay mua đất tại một số ngân hàng uy tín

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi (%/năm)
3 tháng 6 tháng 12 tháng 18 tháng 24 tháng 36 tháng
VIB   8,5 9,99      
BIDV   7,3 7,8      
TECHCOMBANK   7,49 7,99   8.79 9.29
LIENVIETPOSTBANK     7,5      
TPBANK   7,8 8,4     9.5
VPBANK   7,4 8,4 9,0 9,4  
VIETCOMBANK     7,7   8,6 9,5
VIETINBANK     7,7   8,62 9,5
SHB     8,9      
MBBANK 9,0   8,9      
EXIMBANK         11,0 11,0
SACOMBANK   8,5 8,8   9,5  
SCB     9,0   9,5  
ACB 8,5 9,0 9,5      
SEABANK     8,5      
ABBANK 6,49   8,49      
PVCOMBANK     8,49      
HONGLEONG BANK     6,5      
SHINHANBANK     7,5   8,2 8,6

 

Lãi suất vay mua đất Hà Nội sẽ được áp dụng ưu đãi trong khoảng thời gian từ 3 - 36 tháng đầu như bảng trên và thả nổi theo lãi suất thị trường sau khi hết thời gian ưu đãi. Mức lãi suất thả nổi này được tính bằng cách chênh so với lãi suất tiết kiệm trên thị trường từ 3 -4%/năm hoặc điều chỉnh theo lãi suất cơ bản của ngân hàng trong từng thời kì. Ở thời điểm hiện tại, thì hầu hết lãi suất sau ưu đãi của ngân hàng ở mức khoảng 10.5 % - 12.5%/năm. 

 

Một số ngân hàng có chính sách vay vốn mua đất tốt nhất hiện nay chính là Techcombank, BIDV, Vietinbank, Hongleong Bank, VP Bank, ... với lãi suất ưu đãi, sản phẩm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. 

 

Lãi suất mua đất trả góp Hà Nội tại ngân hàng

 

Lãi suất mua đất trả góp Hà Nội tại ngân hàng

 

>>>> Click ngay: Lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 ưu đãi cực thấp

 

Cách tìm hiểu lãi suất tại từng ngân hàng cho vay mua đất trả góp tại Hà Nội nhanh chóng nhất 

 

Để giúp khách hàng nhanh chóng cập nhật thông tin lãi suất các ngân hàng hiện tại đang hỗ trợ vay mua đất trả góp Hà Nội đồng thời có sự so sánh giữa các ngân hàng, topbank đã tổng hợp lại tất cả thông tin vay mua đất, vay mua nhà với hơn 60 sản phẩm từ các ngân hàng hiện nay bên cạnh các sản phẩm khác như: vay mua xe, thẻ tín dụng, vay tín chấp, gửi tiết kiệm ngân hàng. Cụ thể, bạn chỉ cần làm theo các bước sau: 

 

Bước 1: Truy cập địa chỉ web: https://topbank.vn

 

Bước 2: Trỏ chuột vào ô "sản phẩm vay" trên thanh công cụ và chọn "vay mua nhà"

 

Sản phẩm vay mua nhà ngân hàng tổng hợp tại topbank

 

Sản phẩm vay mua nhà ngân hàng tổng hợp tại topbank

 

Bước 3: Điền các thông tin về số tiền cần vay, thời hạn vay vốn và nơi cư trú hiện tại là Hà Nội đồng thời kích vào nút: "Tìm kiếm" để topbank đưa ra các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn.

 

Nếu muốn xem chính xác lãi suất tại từng ngân hàng, bạn chỉ cần click dòng "tìm kiếm nâng cao" và lựa chọn tên ngân hàng là có thể biết chính xác và nhấn tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có thể điền thêm cả thông tin giá trị tài sản định mua và thời gian cố định lãi suất mong muốn . Chẳng hạn nếu khách hàng có nhu cầu mua đất trả góp dưới 1 tỷ, giá 1 tỷ, dưới 2 tỷ hay 3 tỷ, ... thì sẽ điền thông tin vào ô giá trị tài sản định mua. 

 

Giao diện tìm kiếm gói vay mùa đất trả góp Hà Nội phù hợp với khách hàng - ảnh minh họa

 

Giao diện tìm kiếm gói vay mùa đất trả góp Hà Nội phù hợp với khách hàng

 

Khi đó, các gói vay mua đất trả góp Hà Nội sẽ được topbank đưa ra phù hợp với thông tin bạn đã lựa chọn và điền bên trên. Trên mỗi giao diện sản phẩm đều có đầy đủ thông tin về lãi suất, thời gian vay ưu đãi, thời gian vay tối đa, cùng các thông tin ưu đãi cơ bản khác từ ngân hàng. 

 

Bước 4: Click vào vào dòng: "tìm hiểu thêm" ở dưới mỗi gói vay để xem cụ thể thông tin vay vốn, yêu cầu hồ sơ thủ tục vay, số tiền lãi phải trả với mức vay của bạn. Đặc biệt chỉ cần click vào dòng "Click để xem chi tiết lịch trả nợ theo tháng" khách hàng sẽ có ngay toàn bộ thông tin lịch trả nợ hàng tháng gồm bao nhiêu gốc, lãi và tổng lãi và gốc phải trả trong toàn bộ thời gian vay. 

 

Thông tin chi tiết mua đất trả góp Hà Nội ngân hàng Techcombank - ảnh minh họa

 

Thông tin chi tiết mua đất trả góp Hà Nội ngân hàng Techcombank

 

Ngoài ra, nếu bạn muốn so sánh giữa các sản phẩm vay thì chỉ cần click vao ô "So sánh" ở dưỡi mỗi sản phẩm cần so sánh và ấn nút "So sánh ngay" ở tab các sản phẩm muốn so sánh là được. 

 

Khi đã có lựa chọn vay vốn hoặc cần tìm hiểu thêm, bạn chỉ cần click vào ô "đăng kí" ở dưới mỗi gói vay, và điền các thông tin cá nhân về họ tên, số điện thoại, địa chỉ, ... và gửi đi các nhân viên tư vấn sẽ gọi điện lại hỗ trợ thông tin cụ thể nhất đến khách hàng. 

 

Ví dụ: Nếu khách hàng vay mua đất trả góp Hà Nội tại ngân hàng Techcombank 500 triệu đồng trong thời gian 5 năm lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu 7.79%/năm thì tổng lãi phải trả sau 5 năm là khoảng 134 triệu đồng. Hàng tháng sẽ phải trả một khoản khoảng 8.5 - 12 triệu đồng. 

 

Cũng với khoản tiền này, trong thời gian 5 năm và vay mua đất tại ngân hàng VP Bank lãi suất ưu đãi 7.9%/năm thì tổng lãi phải trả sau 5 năm là khoảng 132 triệu đồng.

 

So sánh thông tin mua đất trả góp Hà Nội ngân hàng Techcombank và VP Bank

Thông tin ưu đãi từ ngân hàng

Được cho vay lên tới 10 tỷ đồng / Thời hạn vay vốn lên tới 25 năm / Có thể dùng chính bất động sản định mua làm tài sản đảm bảo / Xác định hạn mức vay ngay khi chưa cần tài sản đảm bảo / Gạt bỏ nỗi lo chứng minh thu nhập / Phê duyệt nhanh chóng.

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn TỐI ĐA/

Thời gian cho vay lên tới 25 năm/

Miễn phí trả nợ trước hạn từ sau năm thứ 4 trở đi / Hỗ trợ cho vay mua nhà đã có giấy tờ sở hữu và nhà Dự án.

Thông tin ưu đãi từ Topbank.vn

TOPBANK KHUYÊN DÙNG

Nhận ngay bộ dụng cụ bếp thương hiệu Elmic (Đức) khi giải ngân thành công (*)

THÔNG TIN CHÍNH

Lãi suất

7,79%/năm

7,9%/năm

Thời gian lãi suất cố định

12 tháng

12 tháng

Lãi suất sau ưu đãi

12,09%/năm

11,8%/năm

Tỷ lệ vay tối đa

80%

100%

Thời hạn vay tối đa

25 năm

25 năm

Phí trả nợ trước hạn

0

1

THÔNG TIN THANH TOÁN

Tổng lãi phải trả

134.114.587 đ

132.245.839 đ

 

>>>> Xem thêm: Thủ tục vay mua đất trả góp bao gồm những gì?

 

Như vậy, với hi vọng với các thông tin ở bài viết Lãi suất mua đất trả góp Hà Nội các ngân hàng hiện nay bên trên sẽ giúp khách hàng có thêm công cụ và cơ sở cho lựa chọn mua đất của mình. 

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, vay mua đất khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn