0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất vay theo hóa đơn tiền điện cực hấp dẫn

12/09/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất vay theo hóa đơn tiền điện của các ngân hàng hiện nay cũng như thủ tục để được vay vốn theo hình thức này.

Vay theo hóa đơn tiền điện hiện nay đang là sản phẩm tín dụng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi bởi tính tiện ích và đơn giản của hình thức vay vốn này. Khách hàng khi được vay vốn sẽ không chỉ được hưởng lãi suất vay theo hóa đơn tiền điện hấp dẫn nhất mà còn có cơ hội nhận được các lợi ích từ các chính sách cho vay thông thoáng của các ngân hàng.

 

>>> Xem thêm: Hồ sơ vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh tại các ngân hàng

 

1. Lãi suất vay theo hóa đơn tiền điện mới nhất hiện nay

 

Lãi suất vay theo hóa đơn tiền điện hiện nay

Lãi suất vay theo hóa đơn tiền điện hiện nay

 

Vay theo hóa đơn tiền điện là một sản phẩm tín dụng của ngân hàng trong đó ngân hàng sẽ cấp vốn vay cho khách hàng dựa trên hóa đơn tiền điện mà khách hàng được cấp. Ngân hàng sẽ cho khách hàng vay dựa vào hóa đơn thanh toán tiền điện của gia đình  trong 3 tháng gần nhất. Dựa vào hóa đơn tiền điện (hóa đơn tiền điện sinh hoạt) của khách hàng mà ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay tín chấp theo các quy định của ngân hàng. Giá trị hóa đơn càng nhiều thì số tiền được vay sẽ càng lớn.

 

Về mặt bản chất thì vay theo hóa đơn tiền điện cũng là một hình thức vay tín chấp mà do đó lãi suất vay theo hóa đơn tiền điện sẽ có sự linh hoạt về mức áp dụng giữa các ngân hàng. Các ngân hàng có các chính sách khác nhau sẽ đưa ra các mức lãi suất áp dụng khác nhau cho khách hàng. Một số ngân hàng hiện nay đang áp dụng hình thức cho vay theo hóa đơn tiền điện này chính là VPBank, MBank,.. Tuy nhiên, mức lãi suất chung phổ biến nhất mà Topbank.vn đã tổng hợp từ các ngân hàng hiện nay chính là:

 

 

  • Khách hàng có giá trị hóa đơn tiền điện từ 300.000 đến 550.000 VND thì lãi suất áp dụng 2,95%/ tháng.
     
  • Khách hàng có giá trị hóa đơn tiền điện từ 550.000 VND đến dưới 1 triệu VND thì lãi suất áp dụng là 2,17%/ tháng.
     
  • Khách hàng có giá trị hóa đơn tiền điện trên 1 triệu thì lãi suất áp dụng là 1,66%/tháng.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp bằng sổ lương hưu ưu đãi cực thấp

 

2. Thủ tục vay tín chấp theo hóa đơn từ ngân hàng

 

Thủ tục vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

Thủ tục vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

 

Để vay theo hóa đơn tiền điện, khách hàng cần là người đứng tên trên hóa đơn tiền điện. Đồng thời khách hàng phải đáp ứng các điều kiện về độ tuổi cơ bản là khách hàng đã đủ từ 21 tuổi trở lên và không quá 60 tuổi, có khả năng lao động bình thường và có đầy đủ năng lực pháp luật theo quy định.

 

Đồng thời, khách hàng cần chuẩn bị được tất cả các giấy tờ thuộc hồ sơ vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện như sau:

 

- Bản photo chứng minh nhân dân của khách hàng vay.

 

- Bản photo hộ khẩu/KT3 (bao gồm cả trang chưa ghi chữ)

 

- 02 ảnh 3 x 4

 

- Bản photo hóa đơn tiền điện trong 03 tháng gần nhất. Giá trị các hóa đơn thanh toán tiền điện này mỗi tháng ít nhất là phải từ 300.000 đồng. Trong trường hợp mất hoặc thiếu hóa đơn tiền điện thì phải cung cấp ít nhất 01 hóa đơn điện của tháng bất kỳ để nhân viên kiểm tra trên hệ thống của điện lực.

 

Khách hàng cần lưu ý các hóa đơn tiền điện đem đi vay vốn phải là hóa đơn điện sinh hoạt không chấp nhận hóa đơn kinh doanh và địa chỉ ghi trên hóa đơn tiền điện phải trùng khớp địa chỉ nhà hiện tại và ghi rõ xã, phường, quận, thành phố.

 

Nếu khách hàng muốn vay tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện nhưng không đứng tên trên hóa đơn thì phải đến công ty điện lực chờ giáp tháng cung cấp hóa đơn tiền điện mới nhất và sẽ được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng.

 

Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện là một trong những hình thức vay vốn không cần thế chấp nhanh chóng hiện nay. Với sản phẩm vay tín chấp này khách hàng có thể được hỗ trợ lên tới 40 lần số tiền điện hàng tháng của khách hàng. Do đó, với mức lãi suất vay theo hóa đơn tiền điện hiện nay thì cho các khoản vay ngắn hạn, khách hàng nên hoàn toàn cân nhắc đến hình thức vay vốn này.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn