0243 782 2888 support@topbank.vn

LienVietPostBank ra mắt tính năng Ví Việt trên Internet banking

07/08/2018

Nhằm nâng tầm trải nghiệm các ứng dụng trên Ví Việt, mới đây LienVietPostBank đã cho ra mắt tính năng Ví Việt trên Internet Banking.

 

Ngân hàng LienVietPostBank ra mắt ví việt trên Internet Banking

Ngân hàng LienVietPostBank ra mắt ví việt trên Internet Banking

 

Theo đó, các khách hàng đã đăng ký dịch vụ Internet Banking của LienVietPostBank có thể đăng ký Ví Việt mọi lúc, mọi nơi (24/7) mà không cần phải ra quầy giao dịch hay tải và cài đặt ứng dụng.

 

Tính năng mới này giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức chỉ với vài thao tác đơn giản. Cụ thể: chỉ cần đăng nhập tài khoản Internet Banking của LienVietPostBank, khách hàng có thể đăng ký tài khoản Ví Việt, xác thực tài khoản Ví và chuyển tiền vào tài khoản Ví.

 

Từ đó, dễ dàng thực hiện các chức năng của Ví Việt như mua sắm online, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, chuyển khoản hay gửi tiết kiệm online… trên Ví Việt.

 

Tính đến hết tháng 6/2018, Ví Việt đã có hơn 2,2 triệu User (người dùng) và hơn 20.000 Điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Năm ngoái, Ví Việt vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2017 và “Top 10 ứng dụng công nghệ thông tin xuất sắc 2017”, Ví Việt cũng là sản phẩm công nghệ thông tin duy nhất trong ngành tài chính – ngân hàng đạt giải Sao Khuê.

 

Ví Việt là Ví điện tử, Cổng thanh toán điện tử, Phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên web hay Smartphone phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, tổ chức để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán/thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời từ Ví Việt, quý khách có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng online: Gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Cập nhật mới nhất lãi suất ngân hàng LienVietPostBank

Cập nhật mới nhất lãi suất ngân hàng LienVietPostBank

07/05/2019

Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra thông được cập nhật mới nhất về lãi suất ngân hàng LienVietPostBank đối với các sản phẩm gửi tiết kiệm, vay thế chấp (bao gồm vay mua nhà và vay mua xe).

Ưu đãi hấp dẫn gói vay mua nhà trả góp LienVietPosBank 2018

Ưu đãi hấp dẫn gói vay mua nhà trả góp LienVietPosBank 2018

11/04/2018

Để thu hút các khách hàng đến vay vốn mua nhả trả góp, các ngân hàng đều đưa ra những mức lãi suất ưu đãi cạnh tranh.  Tuy nhiên lãi suất ưu đãi không phải là yếu tố duy nhất cần xem xét khi vay mua nhà vì chúng chỉ được cố định trong một khoảng thời gian nhất định. ...

Lãi suất vay mua xe LienVietPostBank ưu đãi nhất tháng 6/2020

Lãi suất vay mua xe LienVietPostBank ưu đãi nhất tháng 6/2020

01/01/2020

Bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu nữa để biến giấc mơ sở hữu xe riêng thành hiện thực khi mà lãi suất vay mua xe Lienvietpostbank khá ưu đãi cùng hạn mức vay lên đến 100% giá trị xe.

Chat với Topbank.vn