0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất từ các ngân hàng

13/09/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về các ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay cũng như tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được gói vay mua xe thích hợp nhất.

Nhu cầu mua xe ô tô trả góp tại ngân hàng hiện nay đang lớn hơn bao giờ hết bởi mong muốn có một chiếc xe tiện ích có thể giải quyết cho mọi công việc của khách hàng ngày càng tăng cao. Các ngân hàng cũng đang dần mang tới cho khách hàng các sản phẩm cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp với nhiều các chính sách hấp dẫn khác nhau. Để khách hàng có các căn cứ để lựa chọn được ngân hàng tốt nhất, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin cụ thể nhất về các chính sách cho vay mua xe của các ngân hàng hiện nay.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua xe tháng 9/2018 cực hấp dẫn

 

1. Mua ô tô trả góp lãi suất thấp từ các ngân hàng uy tín nhất

 

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua xe trả góp lãi suất thấp của khách hàng hiện nay, các ngân hàng đã mang đến các sản phẩm cho vay mua xe với các chính sách cực tốt.

 

Lãi suất vay mua xe ô tô trả góp từ các ngân hàng

Lãi suất vay mua xe ô tô trả góp từ các ngân hàng

 

Có thể thấy, khoảng mức lãi suất chung phổ biến mà các ngân hàng đang áp dụng cho khách hàng hiện nay ở mức từ 7%/năm-8%/năm. Trong đó nổi bật lên có thể thấy VPBank là ngân hàng đang áp dụng mức lãi suất cho vay mua xe ô tô thấp nhất. Đối với sản phẩm vay mua xe lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách cho vay mua xe cực hấp dẫn từ các ngân hàng như sau:

 

Ngân hàng Vay mua xe lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu
BIDV Techcombank TPBank VPBank
Lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu 7,5%/năm 7,49%/năm 8,2%/năm 7,3%/năm
Lãi suất sau ưu đãi 10,5%/năm 11,69%/năm 11,6%/năm 11,1%/năm
Tỷ lệ cho vay tối đa 70% 75% 80% 80%
Thời hạn vay tối đa 7 năm 6 năm 7 năm 8 năm

 

Khách hàng có thể căn cứ vào các thông tin trên đây để lựa chọn được ngân hàng cung cấp sản phẩm cho vay phù hợp nhất với mình.

 

>>> Xem thêm: Ngân hàng nào hỗ trợ mua xe ô tô cũ trả góp tốt nhất hiện nay

 

2. Các lưu ý khi mua ô tô trả góp lãi suất thấp

 

Các lưu ý khi vay mua xe ô tô trả góp lãi suất thấp

Các lưu ý khi vay mua xe ô tô trả góp lãi suất thấp 

 

Hầu hết các khách hàng hiện nay khi có nhu cầu vay vốn mua xe tại ngân hàng đều quan tâm đến lãi suất là chủ yếu vì nó sẽ quyết định đến khoản lãi mà khách hàng cần trả. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì các yếu tố khác cũng vô cùng quan trọng. Việc nắm được một số lưu ý khi mua ô tô trả góp là điều mà khách hàng cần làm được:

 

Thứ nhất, lưu ý khả năng tài chính của bản thân trước khi quyết định vay mua xe

 

Quyết định vay vốn mua xe khách hàng nên dựa trên khả năng tài chính cũng như nhu cầu của bản thân, để khoản vay không là gánh nặng cho bản thân và gia đình. 

 

Vay vốn mua xe, khách hàng có thể nhanh chóng giải quyết khó khăn trước mắt về tài chính để có được chiếc xe ưa thích. Nhưng khoản vay này, khách hàng sẽ cần thanh toán trong tương lai cho ngân hàng theo từng kỳ, thường là hàng tháng. Việc không đánh giá được chính xác thu nhập hàng tháng của mình sẽ khiến khách hàng rơi vào tình trạng áp lực về tài chính hàng tháng rất lớn.

 

Đồng thời hiện nay, việc vay mua xe thông thường sẽ đáp ứng được từ 70% -80% nhu cầu vốn cho khách hàng, nghĩa là khách hàng cần chuẩn bị khoảng 20%-30% giá trị còn lại của chiếc xe. Bên cạnh đó là các loại phí đăng kí xe khoảng 15% giá trị chiếc xe nữa. Đây cũng không phải là một khoản tiền nhỏ, do đó khách hàng cần đánh giá đúng năng lực tài chính hiện tại của mình để lựa chọn được giá trị chiếc xe phù hợp nhất.

 

Thứ hai, lưu ý về các gói vay mua xe lãi suất thấp từ ngân hàng

 

Tất nhiên, có thể vay mua xe với lãi suất thấp là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, khách hàng khi đọc hợp đồng cần nghiên cứu hết sức kĩ lưỡng bởi các khoản phí phát sinh không đáng có có thể đi kèm theo sau. Khách hàng có thể sẽ phải trả các khoản phí phạt trả nợ trước hạn, phí phạt trả nợ không đúng thời hạn, ... Những khoản phí này đều có thể tiêu tốn của khách hàng một khoản tiền khá lớn. Do dó, vay mua xe được lãi suất thấp là rất tốt, tuy nhiên, khách hàng cần luôn tỉnh táo và tìm hiểu thật kĩ về chúng.

 

Hi vọng các thông tin về ngân hàng cho vay mua ô tô lãi suất thấp hiện nay đã giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất khi vay mua xe.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua xe, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn