0243 782 2888 support@topbank.vn

Tư vấn mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương cực chi tiết

25/09/2018

Hướng dẫn khách hàng mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và nhận được mức lãi suất thấp nhất từ các ngân hàng.

Với nhu cầu di chuyển ngày càng cao hiện nay thì việc có thể sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, việc cần bỏ ra số tiền rất lớn trong 1 lần mua xe dường như lại đang là điều cản trở các khách hàng thực hiện ước mơ của mình. Lúc này, các sản phẩm cho vay mua xe của ngân hàng sẽ giống như các biện pháp cứu cánh kịp thời nhất, giúp khách hàng mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương với thời gian nhanh và chi phí thấp nhất có thể.

 

>>> Xem thêm: Quy trình mua xe ô tô cũ trả góp tại Bắc Giang chi tiết nhất

 

1. Ngân hàng nào cho vay mua xe ô tô trả góp tốt nhất tại Hải Dương hiện nay

 

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều có các chi nhánh trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Các sản phẩm tín dụng mà các ngân hàng này đưa ra cũng không chỉ đa dạng mà còn đang được nâng cấp để mang lại ngày càng nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

 

Để lựa chọn được ngân hàng phù hợp nhất, khách hàng có thể tiến hành theo các thao tác sau đây:

 

Bước 1: Truy cập website Topbank.vn

 

Giao diện website Topbank.vn

Giao diện website Topbank.vn

 

Bước 2: Vào mục sản phẩm vay và lựa chọn mục Sản phẩm vay mua xe

 

Tại đây khách hàng có thể sử dụng tính năng Tìm kiếm nâng cao để lựa chọn các ngân hàng phù hợp tại nơi cư trú là Hải Dương.

 

Chọn nơi cư trú của khách hàng là Hải Dương

Chọn nơi cư trú của khách hàng là Hải Dương

 

Bước 3: Đăng kí mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương từ ngân hàng phù hợp nhất

 

Đăng kí vay mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

Đăng kí vay mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

 

Tuy nhiên, để khách hàng có những tham khảo cụ thể nhất, Topbank.vn sẽ đưa ra các thông tin chi tiết về chính sách cho vay mua ô tô trả góp tại Hải Dương của các ngân hàng uy tín nhất tại đây.

 

Nhìn chung, các ngân hàng hiện nay đều đang áp dụng lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu cho khách hàng. Với sản phẩm này, khách hàng có thể được tối đa hóa lợi ích từ ngân hàng. Cụ thể:

 

Mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương từ ngân hàng VPBank

 

Khi có được gói vay này từ VPBank, khách hàng có thể được hỗ trợ tối đa tới 70% vốn trong 7 năm với mức lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu là 8,6%/năm. Lãi suất sau ưu đãi mà ngân hàng này đang áp dụng cũng chỉ ở mức 12%/năm. Đồng thời hiện nay, với các cải cách trong thời gian phê duyệt và xử lí hồ sơ sẽ giúp khách hàng nhận xe sau 8h làm việc.

 

mĐăng ký mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương từ ngân hàng VPBank nhận các ưu đãi lớn nhất

 

Mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương từ ngân hàng VIB

 

Mua xe ô tô trả góp từ ngân hàng VIB khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu ở mức 9,39%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11,5%/năm. Khách hàng cũng sẽ được vay với hạn mức tối đa lên tới 70% giá trị chiếc xe định mua trong 8 năm.

 

Khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu để lựa chọn được một ngân hàng phù hợp nhất.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua ô tô cũ trả góp tại Đà Nẵng cực hấp dẫn

 

2. Trình tự mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương chi tiết nhất

 

Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

 

Thông thường quá trình mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương sẽ cần trải qua 4 bước cơ bản:

 

Bước 1: Khách hàng kí hợp đồng mua xe với bên đại lý bán xe. Vì đây là hợp đồng trả góp nên khách hàng sẽ cần đặt cọc một khoản tiền nhất định, thông thường sẽ khoảng 50 triệu đồng.

 

Bước 2: Khách hàng hoàn thành hồ sơ vay mua xe trả góp tại Hải Dương, nộp cho bên ngân hàng và chờ bảo lãnh khoản vay của ngân hàng. Thông thường từ khi hoàn thiện hồ sơ cho đến lúc nhận được phê duyệt là 2 ngày. Khi đã có bảo lãnh của ngân hàng, đồng thời lúc này bên mua sẽ nộp bảo lãnh và khoản tiền đối ứng (phần không vay) cho bên bán.

 

Bước 3: Bên đại lý bán xe sẽ xuất hóa đơn, cung cấp hồ sơ để khách hàng đi làm thủ tục nộp thuế, đăng kí, đăng kiểm xe. Quá trình này thì bên bán có thể hỗ trợ khách hàng (nếu có nhu cầu). Sau đó mua bảo hiểm và làm hợp đồng chuyển quyền thụ hưởng cho bên ngân hàng (quy định bắt buộc của việc mua ô tô trả góp là: “bắt buộc phải mua bảo hiểm thân vỏ xe”).

 

Bước 4: Sau khi đã đăng kí xong, có giấy hẹn đăng kí. Khách hàng mua xe sẽ nộp lại giấy hẹn cho ngân hàng, sau đó kí vào hồ sơ vay để dải ngân khoản vay cho bên bán. Khi bên bán xe nhận được tiền, bên mua nhận xe, quá trình kết thúc.

 

Hi vọng các thông tin mà Topbank.vn đã cung cấp trên đây đã là căn cứ tốt nhất cho các khách hàng đang có nhu cầu mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua xe, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn