0243 782 2888 support@topbank.vn

Nối gót Fortuner, Toyota Rush 2018 bán kèm phụ kiện hơn 100 triệu đồng?

28/09/2018

Vừa “chân ướt, chân ráo” về Việt Nam, Toyota Rush 2018 đã khiến người tiêu dùng hoang mang khi lộ bảng phụ kiện đính kèm trị giá 118 triệu đồng cho khách muốn nhận xe sớm.

Ngày 25/9 vừa qua, Toyota Rush 2018 chính thức ra mắt khách hàng Việt sau một thời gian bị hoãn do tác động của Nghị định 116.

 

Một nguồn tin tức ô tô cho biết, Toyota Rush 2018 còn được gọi với cái tên thân mật là “tiểu Fortuner”. Chiếc xe sở hữu ngoại hình bắt mắt, có nhiều điểm tương đồng với "đàn anh" Toyota Fortuner. Theo đó, xe được bán tại Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 1 phiên bản duy nhất có giá 668 triệu đồng.

 

Mẫu xe Toyota Rush 2018 - ảnh minh họa

 

Nối gót Fortuner, Toyota Rush 2018 bán kèm phụ kiện hơn 100 triệu đồng?

 

Toan Bui - một khách hàng chia sẻ: “Sáng 25/9, tôi đã có dịp diện kiến chiếc ô tô mới của Toyota. Hầu như không có ai chê xe bởi thiết kế của nó khá đẹp. Nhưng điều làm tôi băn khoăn nhất đó là khi ấn vào vỏ ngoài của xe, thấy có vẻ rất mỏng. Không biết khi chạy cao tốc, độ ồn có lớn không? Thêm nữa, không rõ động cơ là do Toyota hay Daihatsu sản xuất bởi bảng thông báo định mức tiêu hao nhiên liệu xuất hiện dòng chữ ô tô được sản xuất tại nhà máy của Daihatsu Motor?”.

 

Các chuyên gia trong ngành đánh giá, mức giá 668 triệu đồng không hề rẻ nhưng cũng “dễ thở hơn” so với giá 1.026 - 1.354 tỷ đồng của “người anh em” Fortuner. Trong khi đó, người tiêu dùng lo ngại xe về ít, nhu cầu mua nhiều khiến giá xe bất ổn.

 

>>>> Xem thêm: Vay mua xe Toyota trả góp 2018: Toyota Wigo, Toyota Rush, Toyota Avanza

 

Nhu cầu mua xe lớn sẽ dẫn đến việc các đại lý áp dụng chính sách “bán xe kèm phụ kiện”. Trước đó, một số khách hàng phản ánh, người mua Toyota Rush 2018 sẽ phải chi thêm 40 triệu đồng mua phụ kiện. Nhưng thực tế, bảng phụ kiện đính kèm Toyota Rush 2018 có giá trị cao hơn rất nhiều. Bức hình chụp bảng phụ kiện có tổng giá trị lên tới 118 triệu đồng của Toyota Rush 2018 lan truyền trên các trang mạng khiến nhiều người hoang mang.

 

Bảng giá phụ kiện Toyota Rush - anh minh hoa

 

Bảng giá phụ kiện Toyota Rush

 

Điều đáng nói, những phụ kiện chính hãng đều có giá đắt hơn rất nhiều so với giá bán tại thị trường ô tô. Nếu tính cả tiền phụ kiện, giá xe Rush 2018 đã dội lên 786 triệu đồng (chưa cộng phí ra biển).

 

Anh Nguyen - một khách hàng đặt cọc Rush tại Toyota Tân Cảnh tiết lộ, không chỉ bỏ hơn 100 triệu mua phụ kiện, khách hàng phải bỏ thêm vài chục tiền chênh nếu muốn nhận xe sớm.

 

Trước thông tin trên, nhiều nhân viên bán hàng tại đại lý đã lên tiếng phủ nhận. Theo lời giải thích thì đây là bảng báo giá của gói phụ kiện cao cấp dành cho khách hàng muốn nâng cấp Toyota Rush, không mang tính chất bắt buộc khách hàng phải mua. Hiện, giá lăn bánh của xe khoảng 770 triệu đồng và thêm 40 triệu đồng cho bộ phụ kiện đính kèm. Do đó, giá xe thực tế khoảng 800 triệu đồng.

 

>>>> Click ngay: Lãi suất vay mua xe tháng 9/2018 cực hấp dẫn

Theo banxehoi.com

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Toyota Innova đứng đầu mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV tại Việt Nam

Toyota Innova đứng đầu mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV tại Việt Nam

15/08/2018

Hiện tại, Toyota Innova vẫn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV tại Việt Nam trong tháng 7. Có tới 1408 xe giao đến tay khách hàng, trong khi đó, Honda CR-V lại bị sụt giảm doanh số thảm hại khi chỉ bán được 302 xe, rơi khỏi bảng xếp hạng top 10 xe ăn khách nhất toàn thị ...

Vay mua xe Toyota Camry trả góp từ các ngân hàng uy tín nhất

Vay mua xe Toyota Camry trả góp từ các ngân hàng uy tín nhất

21/06/2018

Cung cấp các thông tin chi tiết nhất về bảng giá xe Toyota Camry cũng như lãi suất vay mua xe Toyota Camry trả góp từ các ngân hàng uy tín nhất hiện nay.

Khám phá thông tin mua xe Toyota Vios trả góp dễ dàng

Khám phá thông tin mua xe Toyota Vios trả góp dễ dàng

18/09/2020

Sở hữu ngay chiếc xe Toyota Vios hiện đại phong cách, giá cả hợp lý với hình thức trả góp cực hấp dẫn, hỗ trợ lãi suất, thủ tục đơn giản tại các ngân hàng. 

Chat với Topbank.vn