0243 782 2888 support@topbank.vn

Sacombank, Maritime Bank triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ

06/07/2018

Những ngày đầu tháng 7, các ngân hàng Việt lại đua nhau tung ra các gói tín dụng phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nửa cuối năm.

Với gói tín dụng này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cho biết bắt đầu triển khai gói cho vay ưu đãi lên đến 10.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là các doanh nghiệp sử dụng đồng thời nhiều sản phẩm dịch vụ của ngân hàng này trên phạm vi toàn quốc.

 

Theo đó, tùy vào thời hạn vay vốn, mức lãi suất Sacombank cho các doanh nghiệp vay chỉ từ 6,0% - 7,0%/năm đối với khoản vay ngắn hạn và 8,5%/năm đối với khoản vay mua xe ô tô trung dài hạn. Thời gian triển khai gói tín dụng này là từ nay cho đến khi hết hạn mức.

 

Sacombank và MaritimeBank cùng triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỉ

Sacombank và MaritimeBank cùng triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỉ

 

Ngoài việc được hưởng mức lãi suất hấp dẫn, các doanh nghiệp còn được Sacombank tư vấn các giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp với đặc thù kinh doanh để đảm bảo tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay.

 

Trong khi đó, Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) cũng công bố dành 10.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm từ nay đến hết tháng 8/2018.

 

Mức cho vay của Maritime Bank linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng với hạn mức thế chấp lên tới gấp 3 lần giá trị tài sản đảm bảo và hạn mức vay tín chấp lên tới 4 tỷ đồng; thời gian phê duyệt chỉ 5 ngày làm việc, giải ngân ngay trong ngày; phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0,5%..

 

Cũng như Sacombank, ngoài ưu đãi về lãi suất ngân hàng này còn có các dịch vụ tín dụng linh hoạt, ưu đãi mà còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng, các giải pháp tài chính toàn diện bao gồm quản lý tiền tệ, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế, giao dịch tài khoản, ngân hàng trực tuyến, dịch vụ thanh toán lương.

 

Theo CafeF

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Sacombank 2018 có gì ưu đãi?

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Sacombank 2018 có gì ưu đãi?

27/04/2018

Loại hình vay tín chấp với nhiều ưu điểm vượt trội như thủ tục đơn giản, thời gian xét duyện giải ngân nhanh chóng,... đang dần trở nên phổ biến và có mặt tại hầu hết các ngân hàng, tổ chức tín dụng. Với hình thức vay tín chấp, khách hàng có thể vay vốn tiêu dùng không cần thế ...

Lãi suất vay mua xe Sacombank tháng 6/2020 có gì ưu đãi?

Lãi suất vay mua xe Sacombank tháng 6/2020 có gì ưu đãi?

02/12/2019

Lãi suất vay mua xe Sacombank tháng 6/2020 khá hấp dẫn đáp ứng 100% nhu cầu vay vốn mua xe và thời gian vay vốn lên tới 10 năm.

Chính sách vay vốn và cách tính tiền lãi vay tín chấp Maritimebank đơn giản nhất là ...

Chính sách vay vốn và cách tính tiền lãi vay tín chấp Maritimebank đơn giản nhất là gì?

28/06/2018

Cập nhật thông tin chính sách vay tín chấp ngân hàng Maritimebank hiện tại là như thế nào, cách tính tiền lãi vay đơn giản nhất khi vay vốn tại đây ra sao giúp khách hàng có thêm lựa chọn cho khoản vay vốn của bản thân và gia đình.

Chat với Topbank.vn