0243 782 2888 support@topbank.vn

Những điều cần biết về số tài khoản sacombank

29/11/2018

Thông tin chi tiết về số tài khoản sacombank, cách tra số tài khoản Sacombank và kiểm tra số dư tài khoản ATM ngân hàng Sacombank

 

Rất nhiều khách hàng sử dụng thẻ ATM ngân hàng Sacombank nhưng lại chưa hiểu rõ về số tài khoản ngân hàng dùng để làm gì hay phải làm gì khi không nhớ số thẻ. Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về số tài khoản Sacombank.

 

1. Số tài khoản Sacombank

 

Sacombank là ngân hàng có hệ thống máy ATM hiện đại và tiên phong cho phép khách hàng thực hiện việc rút tiền bằng mã QR thay vì dùng thẻ. Số tiền mỗi lượt và mỗi ngày mà các chủ thẻ được rút tại hệ thống ATM lớn hơn so với mặt bằng chung. Ngoài ra, ngân hàng Sacombank cũng liên kết với Tổ chức thẻ quốc tế Visa cho ra thị trường 4 dòng thẻ tín dụng, thanh toán quốc tế là Visa Imperial Signature, Visa Platinum Cashback, Sacombank Visa Debit và Thẻ thanh toán quốc tế doanh Nghiệp.

 

Số tài khoản Sacombank - ảnh minh họa

Số tài khoản Sacombank - ảnh minh họa

 

Việc thanh toán không cần dùng thẻ, thanh toán hóa đơn online hay chuyển tiền yêu cầu khách hàng sử dụng số tài khoản Sacombank của mình để thực hiện. Mỗi tài khoản, tài khoản thẻ của khách hàng sẽ được ngân hàng cung cấp một số thẻ khác nhau. Khách hàng nên nhớ số thẻ này để tiện cho việc thực hiện các giao dịch trực tuyến.

 

Số tài khoản Sacombank hiện nay gồm 12 số, thường được in nổi trên bề mặt thẻ với các đầu số phổ biến như 020, 5611, 0400,...

 

>>> Xem thêm: Kiểm tra số dư tài khoản Sacombank nhanh chóng nhất

 

2. Cách kiểm tra số tài khoản Sacombank

 

Số tài khoản sẽ được ngân hàng in trên mặt thẻ cho khách hàng dễ dàng tra cứu và sử dụng. Tuy nhiên, một số loại thẻ không được in số thẻ và một số trường hợp khách hàng không mang thẻ thì vẫn có thể tra cứu số tài khoản của mình một cách dễ dàng theo các sách sau:

 

- Xem thông tin trên các hóa đơn thanh toán

- Truy vấn thông tin số tài khoản Sacombank tại cây ATM (trong trường hợp trên thẻ không in số tài khoản)

- Tra cứu thông tin tài khoản trên Internet Banking và SMS Banking

- Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng Sacombank: 1900 5555 88

- Đến tận chi nhánh hoặc phòng giao dịch ngân hàng Sacombank trên cả nước

 

Tra cứu thông tin tài khoản trên Internet Banking và SMS Banking

Tra cứu thông tin tài khoản trên Internet Banking và SMS Banking

 

3. Tra cứu thông tin số dư tài khoản ngân hàng Sacombank như thế nào?

 

Cũng giống như kiểm tra số tài khoản Sacombank, số dư trong tài khoản cũng được gửi trong các thông báo, hóa đơn, biến động số dư ở Internet Banking và SMS banking.Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin này cùng với số tài khoản Sacombank.

 

Các bước tra cứu thông tin số dư tài khoản Sacombank trên điện thoại được thực hiện như sau:

 

  • Bước 1: Mở ứng dụng Sacombank mBanking,điền thông tin đăng nhập của dịch vụ được ngân hàng Sacombank cung cấp lúc đăng ký sử dụng mBanking. Với lần đầu tiên sử dụng, Sacombank sẽ yêu cầu bạn đổi mật khẩu để đảm bảo tài khoản được an toàn, bạn tiến hành nhập mật khẩu mới và nhấn Đồng ý để tiếp tục.

 

  • Bước 2: Giao diện chính hiện ra, bạn chọn mục Tài khoản để kiểm tra số dư tài khoản Sacombank. Đối với giao diện web trên di động, bạn thậm chí có thể kiểm tra tài khoản trực tiếp.

 

Ngoài ra, hiện nay, ngân hàng Sacombank đang triển khai chương trình thẻ phi vật lý. Đây là loại thẻ có đầy đủ các tính năng cũng như các quy định bảo mật thông thường. Tất cả thông tin đều được thể hiện trên hệ thống online và khách hàng không cần đến thẻ nhựa như thông thường. Đây là giải pháp giúp khách hàng dễ dàng mua sắm tại Lazada, Tiki… hoặc chuyển tiền vào tài khoản, đăng ký các dịch vụ trực tuyến của Apple Store, Google Play Store, các kho Game Online…; tải hàng ngàn ứng dụng miễn phí mà không sợ bị lộ thông tin thẻ hay bị hacker tấn công tài khoản. Khi sử dụng thẻ phi vật lý này thì mọi giao dịch trên thẻ để kiểm tra số tài khoản Sacombank và số dư tài khoản đều được thực hiện theo Internet Banking.

 

>>> Tham khảo: Cách xử lý quên số tài khoản Sacombank dễ dàng nhất

 

Hi vọng, với các thông tin về Số tài khoản Sacombank  trên đây đã giúp khách hàng có được những thông tin hữu ích làm cho quá trình mở thẻ và sử dụng thẻ được nhanh chóng và tiện lợi nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn