0243 782 2888 support@topbank.vn

Tặng ngay 10% khi thanh toán bằng thẻ ABBank Visa

17/08/2018

Khách hàng khi thanh  toán bằng thẻ ABBank Visa sẽ được giảm ngay ngay 10% cho ngành hàng thực phẩm và tiêu dùng tại Adayroi.

Theo chương trình khuyến mại này, các khách hàng sẽ được giảm ngay 10% cho ngành hàng thực phẩm và tiêu dùng tại Adayroi khi thanh toán với thẻ ABBank Visa.

 

Thời gian khuyến mại: Các ngày thứ Bảy, Chủ nhật từ nay đến 21/10/2018.

 

Loại thẻ áp dụng: Tất cả thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế Visa do ABBANK phát hành (bao gồm thẻ chính và thẻ phụ).

 

Tặng ngay 10% khi thanh toán bằng thẻ ABBank Visa

Tặng ngay 10% khi thanh toán bằng thẻ ABBank Visa

 

Nội dung chương trình khuyến mại:

 

  • Giảm giá 10%, tối đa là 100.000 VND/giao dịch cho các giao dịch thanh toán bằng thẻ ABBANK Visa với hóa đơn có giá trị từ 500.000 VND trở lên đối với ngành hàng thực phẩm và tiêu dùng.
     
  • Mỗi khách hàng là chủ thẻ ABBANK Visa sẽ được hưởng ưu đãi tối đa 01 lần trong vòng 24h kể từ lần được hưởng khuyến mại gần nhất của chương trình.
     
  • Ưu đãi được áp dụng trên cơ sở đến trước nhận trước.
     
  • Không áp dụng các ngành hàng: thẻ cào điện thoại, thẻ giftcard VinID. Không áp dụng đối với các đơn hàng hủy, đổi, trả.
     
  • Chương trình chỉ dành cho Khách lẻ, Adayroi được quyền từ chối áp dụng đối với các đơn hàng nghi ngờ là mua đi bán lại.
     
  • Áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại hiện có.

 

Điều kiện và điều khoản:

 

  • Ưu đãi được thể hiện theo thông tin cung cấp bởi đơn vị chấp nhận thẻ. ABBank Visa sẽ không đảm bảo tính chính xác của thông tin cung cấp. Vui lòng kiểm tra trực tiếp với đơn vị chấp nhận thẻ về hiệu lực của Ưu đãi.
     
  • Để tránh hiểu nhầm, trong khi ABBank và Visa tạo điều kiện để chủ thẻ được hưởng ưu đãi này, đơn vị chấp nhận thẻ là nhà cung cấp toàn bộ hàng hóa và/hoặc dịch vụ cho ưu đãi này. Vì vậy, chủ thẻ hiểu và chấp nhận rằng việc mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ theo ưu đãi này sẽ hình thành hợp đồng giữa bản thân chủ thẻ và nhà cung cấp và ABBank và Visa không tham gia vào hợp đồng này.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất ngân hàng An Bình mới nhất - Cho vay ưu đãi chỉ từ 6,49%/năm

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

04 loại thẻ tín dụng ngân hàng ABBank được sử dụng phổ biến nhất!

04 loại thẻ tín dụng ngân hàng ABBank được sử dụng phổ biến nhất!

21/03/2018

Ngày nay, khi mà rất nhiều các cửa hàng, shop thời trang, siêu thị, spa... đã được trang bị POS thanh toán vô cùng tiện lợi, việc có trong tay một chiếc thẻ tín dụng nhỏ gọn để thanh toán các hóa đơn với hạn mức lên đến hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm triệu đồng là điều cần ...

Thông tin từ A - Z mức lãi suất vay mua nhà ABBank tháng 7/2020

Thông tin từ A - Z mức lãi suất vay mua nhà ABBank tháng 7/2020

02/04/2020

Lãi suất vay mua nhà ABBank tháng 7/2020 hiện tại chỉ ở mức 8,49%/năm cố định trong 12 tháng và hạn mức vay mua nhà lên đến 90%.  

Vay mua xe ABBank tháng 7/2020 - Lãi suất thấp, thủ tục cực nhanh

Vay mua xe ABBank tháng 7/2020 - Lãi suất thấp, thủ tục cực nhanh

01/03/2020

Cập nhật các thông tin chi tiết về lãi suất vay mua xe ABBank tháng 7/2020, giúp khách hàng có các căn cứ để đạt được các khoản vay ưu đãi nhất từ ngân hàng này.  

Chat với Topbank.vn