0243 782 2888 support@topbank.vn

Du lịch hè thêm thú vị với loại thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời

10/05/2019

Mùa hè, mùa của xê dịch, của “sale off”, của trại hè đang đến. Bạn đã lên kế hoạch gì chưa? Đừng quên để sẵn một tấm thẻ tín dụng để thoải mái tận hưởng mùa hè

 

 

ưu đãi thẻ tín dụng VIB 2019

 

Với những ai chưa có thẻ tín dụng hoặc không dùng thường xuyên vì còn bận tâm đến lãi suất thì đã đến lúc suy nghĩ lại bởi trên thị trường vừa có thẻ VIB Zero Interest Rate, không phát sinh bất kỳ lãi suất nào cho mọi giao dịch suốt 5 năm hiệu lực thẻ cũng như phí xử lý giao dịch như các loại thẻ tín dụng khác trong ba tháng kể từ ngày kích hoạt

 

1. Mua sắm thỏa thích

 

"Thoải mái chi tiêu không lo về lãi" là lợi ích nổi bật của thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời này. Là tín đồ mua sắm, ca sĩ Jang Mi chia sẻ "Mi rất thích mua sắm, nhiều lúc cũng hơi hơi hao tốn ngân quỹ. Quẹt thẻ thanh toán nhiều lúc cũng hơi quá tay, đôi khi lu bu quên nữa nên đến lúc phải trả lãi nhiều khi cũng hốt hoảng. May mắn cho Mi là mới được sở hữu chiếc thẻ tín dụng Zero Interest Rate của ngân hàng quốc tế VIB với những tính năng không đụng hàng: không lãi suất trọn đời cho mọi giao dịch, không phí xử lý giao dịch trong 03 tháng đầu kể từ ngày kích hoạt".

 

ưu đãi thẻ tín dụng vib

 

Còn chị Roise Nguyễn – tác giả "Ta ba lô trên đất Á" thì chia sẻ, thẻ tín dụng giúp mua hàng thanh toán trên mạng tiện lợi dễ dàng, hoặc khi mang không đủ tiền mặt mà "thấy cái gì đó độc độc xịn xịn muốn mua thì cũng có thẻ xài liền". Chị rất hạnh phúc khi là một trong những người đầu tiên sở hữu thẻ tín dụng Zero Interest Rate với tính năng miễn lãi trọn đời ưu việt và duy nhất.

 

Không chỉ được giải phóng khỏi nỗi lo trả lãi, với VIB Zero Interest Rate, khách hàng được hưởng rất nhiều ưu đãi từ hàng trăm đối tác lớn cùa VIB. Đặc biệt, VIB đang có những ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng như giảm 15% vào thứ 4 tại Agoda.com; Giảm 300.000đ vào Chủ Nhật tại Shopee.vn; Hoàn tiền 10% tất cả giao dịch trên Booking.com; Trả góp 0% tại British Council, Dale Carnegie Việt Nam; Trả góp 0% khi mua bảo hiểm Prudential, Liberty Insurance.

 

>>> Xem thêm: Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng VIB chính xác nhất

 

2. Du lịch muôn nơi

 

Thẻ tín dụng là thứ không thể thiếu với cộng đồng yêu du lịch. Trần Đặng Đăng Khoa – chàng trai Việt nổi danh với việc đi vòng quanh thế giới bằng xe máy đã rất mong có một dòng thẻ miễn lãi như VIB Zero Interest Rate "Mình chỉ mong 1 dòng thẻ được cà thả ga khỏi lo trả lãi, cà thoải mái mà lại hưởng hết ưu đãi, rồi còn không lo hạn mức nữa để chuyến đi trở nên dễ dàng hơn mà thôi."

 

Với hạn mức lên đến 600 triệu đồng, chi tiêu không tính lãi và hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn trong và ngoài nước, VIB Zero Interest Rate được kỳ vọng đáp ứng tối đa nhu cầu du lịch của chủ thẻ.

 

"Tranh thủ dịp hè sắp tới, vợ chồng tôi muốn tổ chức cho ông bà hai bên và bọn trẻ đi Phượng Hoàng Cổ Trấn nhưng chi phí khá lớn nên phải cân đối chi tiêu, tuy nhiên tôi vừa đặt chuyến đi hết 60 triệu đồng với thẻ miễn lãi trọn đời của VIB bởi tính ra hàng tháng tôi trả khoảng 12 triệu đồng, giờ không cần trả hết trong kỳ sao kê đầu cũng không cần chịu lãi nên tính ra tiết kiệm được 2 - 3 triệu đồng/tháng" – chị Hương Vân (Q1, TP HCM) chia sẻ.

 

>>> Tham khảo: Điều kiện làm thẻ tín dụng VIB chính xác nhất 2019

 

3. Chuẩn bị hành trang cho công dân toàn cầu nhí

 

Mùa hè cũng là mùa của trại hè, mang đến cho trẻ những trải nghiệm để tự lập, trưởng thành, những chương trình ở nước ngoài cũng ngày càng được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn khi còn giúp trẻ sẵn sàng hơn để trở thành công dân toàn cầu.

 

 

"Với gia đình mình, khoản chi tiêu hè lớn nhất là khoản học hành cho con. Thông thường, mình cần tính toán trước vài tháng để sắp xếp chi phí cho bọn trẻ tham gia trại hè ở nước ngoài. Năm nay, mọi thứ dễ dàng hơn nhiều với thẻ miễn lãi trọn đời của VIB, hạn mức của thẻ cao nên những khoản chi tiêu lớn cũng rất dễ dàng" – chị Thanh Hà (Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ.

 

Bà Trần Thu Hương - Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ VIB chia sẻ "Chúng tôi luôn có một mong ước là Zero Interest Rate sẽ trở thành tấm thẻ chính của mỗi khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trên từng cung đường, góp sức hoàn thành những ước mơ hay chỉ đơn thuần là cùng chia sẻ những trải nghiệm thú vị của cuộc sống".

 

Với thu nhập từ 12 triệu đồng/tháng, bạn có thể sở hữu ngay thẻ VIB Zero Interest Rate bằng cách truy cập www.vib.com.vn , gọi tổng đài Thẻ VIB 18008192, hoặc vào fanpage của VIB trên facebook, hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc. Nếu đã là khách hàng đang sử dụng ứng dụng ngân hàng di động MyVIB , bạn chỉ cần vào mục "Đăng ký sử dụng sản phẩm" nhấp chọn "Thẻ tín dụng". Trong vòng 5 phút, chuyên gia tư vấn của VIB sẽ liên hệ với bạn để hướng dẫn hoàn tất các thủ tục còn lại trước khi thẻ được phát hành và chuyển đến tận tay người dùng.

 

>>> Xem thêm: Khám phá các ưu đãi thẻ tín dụng VIB 2019 mới nhất

Theo ngân hàng VIB

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

So sánh các loại thẻ tín dụng VIB ưu đãi nhất hiện nay

So sánh các loại thẻ tín dụng VIB ưu đãi nhất hiện nay

04/04/2019

So sánh các loại thẻ tín dụng VIB về ưu đãi thẻ, biểu phí sử dụng thẻ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thẻ ưu việt nhất cho mọi chi tiêu trong cuộc sống. 

Khám phá các ưu đãi thẻ tín dụng VIB 2019 mới nhất

Khám phá các ưu đãi thẻ tín dụng VIB 2019 mới nhất

28/03/2019

Các ưu đãi thẻ tín dụng VIB 2019 hấp dẫn nhất dành cho chủ thẻ có thể kể đến như: hoàn tiền đến 3 triệu đồng, miễn lãi suất trong 3 kỳ sao kê đầu, miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ ... 

Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng VIB chính xác nhất

Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng VIB chính xác nhất

17/10/2018

Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng VIB mới nhất cũng như giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thẻ tín dụng phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính cá nhân.

Chat với Topbank.vn