0243 782 2888 support@topbank.vn

Hưởng ưu đãi với thủ tục vay tín chấp đơn giản nhất

11/12/2018

Cung cấp các thông tin chi tiết nhất về thủ tục vay tín chấp tại các ngân hàng hiện nay, giúp khách hàng có các căn cứ hữu ích để lựa chọn được hình thức vay vốn phù hợp nhất.

Vay tín chấp là một trong các sản phẩm tín dụng của ngân hàng được khách hàng quan tâm và ưa chuộng hiện nay. Khi vay vốn theo sản phẩm này, khách hàng không chỉ có cơ hội được hưởng các chính sách hấp dẫn mà còn được lựa chọn một trong các hình thức vay phù hợp với nhu cầu của mình. Để khách hàng đưa ra được quyết định vay vốn hợp lý nhất, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về thủ tục vay tín chấp của các hình thức phổ biến hiện nay, giúp khách hàng đánh giá và có sự chuẩn bị chu đáo.

 

1. Thủ tục vay tín chấp theo lương hiện nay

 

Thủ tục vay tín chấp theo lương chi tiết

Thủ tục vay tín chấp theo lương chi tiết

 

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay vốn tín chấp trong đó người vay không cần thế chấp tài sản đồng thời cũng không cần phải có người bảo lãnh. Hình thức vay này chỉ yêu cầu người vay chứng minh được công việc hiện tại và mức lương của mình. Đồng thời, ngân hàng cũng sẽ căn cứ theo các yếu tố này để xét duyệt về việc khách hàng có được vay vốn không hay được vay với hạn mức bao nhiêu và lãi suất như thế nào?

 

Vay tín chấp theo lương hiện đang được nhiều ngân hàng áp dụng với hạn mức tối đa cho vay có thể lên đến 12-15 lần lương hiện tại. Cùng với đó, mức lãi suất mà các khách hàng được hưởng cũng sẽ ở mức khá ưu đãi.

 

Để vay theo lương, thủ tục vay tín chấp mà khách hàng cần chuẩn bị sẽ bao gồm:

 

  • Bản phô tô chứng minh nhân dân
     
  • Bản photo sổ hộ khẩu. Đối với các khách hàng đang sinh sống ở nơi khác không giống với sổ hộ khẩu thì cần có sổ tạm trú/KT3
     
  • Giấy tờ chứng minh công việc hiện tại: Hợp đồng lao động, hoặc quyết bổ nhiệm. Nếu như bị thất lạc hợp đồng lao động thì người đi vay phải làm mẫu xác nhận công tác để chứng minh công việc.
     
  • Đơn vay tín chấp theo lương (Theo mẫu của ngân hàng)
     
  • Giấy tờ chứng minh để thu thập: Bảng lương, phiếu lương,… Khách hàng có thể dùng mẫu xác nhận lương để làm chứng từ. Đối với các khách hàng được trả lương thông qua hình thức chuyển khoản thì cần có các bản sao kê lương hàng tháng để chứng minh.

 

Thủ tục vay tín chấp theo lương nhìn chung là khá đơn giản, tùy từng ngân hàng cụ thể mà khách hàng có thể phải chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác. Hình thức này được đánh giá là tiện ích với những khách hàng nào đang có thu nhập được trả theo lương hàng tháng, cần nhanh chóng có tiền để giải quyết công việc cá nhân của mình.

 

>>> Xem thêm: Ưu đãi vay tín chấp theo lương chuyển khoản mới nhất 2018

 

2. Thủ tục vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện là gì?

 

Thủ tục vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

Thủ tục vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

 

Vay theo hóa đơn tiền điện là sản phẩm tín dụng trong đó ngân hàng sẽ cấp vốn vay dựa trên hóa đơn tiền điện mà khách hàng được cấp. Ngân hàng sẽ cho khách hàng vay dựa vào hóa đơn thanh toán tiền điện sinh hoạt trong 3 tháng gần nhất.

 

Để được vay theo hóa đơn tiền điện, thủ tục vay tín chấp cơ bản mà khách hàng cần chuẩn bị sẽ bao gồm:

 

  • Bản phô tô chứng minh nhân dân nhằm chứng minh độ tuổi người vay hiện nay trong khoản từ 20-60 tuổi
     
  • Bản phô tô nguyên cuốn sổ hộ khẩu
     
  • Bản phô tô hóa đơn tiền điện 03 tháng gần nhất. Các hóa đơn thanh toán tiền điện này mỗi tháng ít nhất là phải từ 300.000 đồng. Trường hợp mất hoặc thiếu hóa đơn tiền điện thì phải cung cấp ít nhất 01 hóa đơn điện của tháng bất kỳ để nhân viên kiểm tra trên hệ thống của điện lực.
     
  • Đơn vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện (Theo mẫu của ngân hàng)

 

Thủ tục vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện chỉ bao gồm các giấy tờ cơ bản nhất mà khách hàng có thể nhanh chóng chuẩn bị được. Khách hàng khi cần gấp vốn có thể được ngân hàng hỗ trợ với số tiền vay tối đa lên tới 50 triệu đồng để giải quyết công việc của mình.

 

3. Thủ tục vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ mới nhất

 

Thủ tục vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

Thủ tục vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

 

Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ là hình thức vay tín chấp mà trong đó khách hàng có thể xin cấp vốn từ ngân hàng thông qua chính hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà khách hàng đang tham gia.

 

Khi có nhu cầu vay tín chấp theo bao hiểm nhân thọ, những giấy tờ cơ bản mà khách hàng cần chuẩn bị sẽ bao gồm:

 

  • Bản phô tô CMND chứng minh độ tuổi vay vốn là từ 21 - 55 đối với nữ và 60 đối với nam
     
  • Bản phô tô sổ hộ khẩu thường trú hoặc sổ tạm trú chứng minh khách hàng sinh sống dài hạn tại nơi vay vốn
     
  • Hợp đồng lao động từ 1 năm trở lên (ở cả công ty cũ và công ty hiện tại, thời gian ngắt quãng không quá 30 ngày)
     
  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực từ 1 năm trở lên và phí bảo hiểm hàng năm tối thiểu 3 triệu đồng đối với tất cả các hãng bảo hiểm nhân thọ
     
  • Biên lai đóng phí từ 3 đến 6 tháng gần nhất (phụ thuộc vào khoản trả phí bảo hiểm hàng tháng mà khách hàng phải thanh toán)
     
  • Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của ngân hàng)

 

Tuy nhiên, các khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã đóng được từ 2 năm trở lên vẫn có thể được chấp nhận cho vay vốn tại một số ngân hàng. Song mức lãi suất mà các khách hàng này được hưởng sẽ nhỉnh hơn so với các hợp đồng đã đóng được trên 3 năm.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay theo bảo hiểm nhân thọ các ngân hàng hiện nay

 

4. Thủ tục vay tín chấp bằng thẻ tín dụng chi tiết nhất

 

Thủ tục vay tín chấp bằng thẻ tín dụng

Thủ tục vay tín chấp bằng thẻ tín dụng 

 

Thẻ tín dụng là một trong những công cụ mua sắm, thanh toán vô cùng tiện lợi hiện nay. Khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng cho các mục đích khác nhau như mua sắm, trả góp...nhận nhiều ưu đãi nhất từ ngân hàng phát hành thẻ cũng như các đơn vị đối tác. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu vốn ngày càng cao cho khách hàng, ngân hàng hiện nay đã cho triển khai sản phẩm vay tín chấp bằng thẻ tín dụng.

 

Vay tín chấp bằng thẻ tín dụng là hình thức vay vốn mà ngân hàng sẽ xét duyệt cho khách hàng vay dựa trên hạn mức thẻ tín dụng mà khách hàng được cấp. Chủ thẻ tín dụng có thể được cấp vốn tới 15 lần hạn mức thẻ hiện tại.

 

Thủ tục vay tín chấp bằng thẻ tín dụng hiện nay bao gồm các giấy tờ cơ bản như sau: 

 

  • Bản photo chứng minh nhân dân còn hiệu lực
     
  • Bản phô tô sổ hộ khẩu hoặc KT3 của khách hàng (các giấy tờ chứng minh được nơi sinh sống của khách hàng tại chi nhánh ngân hàng vay vốn)
     
  • Hợp đồng lao động hoặc quyết định (tăng lương, bổ nhiệm, biên chế) hoặc giấy phép kinh doanh.
     
  • Sao kê giao dịch của thẻ tháng gần nhất hoặc giấy xác nhận mở thẻ tín dụng.
     
  • Bản photo mặt trước thẻ tín dụng (Visa Credit card).​​​​​​
     
  • Đơn đề nghị vay tín chấp bằng thẻ tín dụng

 

Khách hàng là các chủ thẻ tín dụng khi có nhu cầu vốn gấp cho các mục đích cá nhân có thể chuẩn bị các giấy tờ trên đây và được ngân hàng cho vay nhanh nhất.

 

mĐăng ký vay tín chấp để hưởng nhiều chính sách ưu đãi nhất từ các ngân hàng ngay tại đây

 

Các hình thức vay tín chấp trên đây đều là các sản phẩm vay vốn được ngân hàng chấp nhận và áp dụng rộng rãi hiện nay. Căn cứ vào nhu cầu cũng như tình hình hiện tại của mình mà khách hàng có thể lựa chọn và nhận nhiều ưu đãi nhất từ ngân hàng.

 

Hi vọng các thông tin về thủ tục vay tín chấp trên đây đã cho khách hàng các căn cứ hữu ích nhất. Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn