0243 782 2888 support@topbank.vn

Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 15/8-22/8/2018

22/08/2018

Tháng Ngâu vẫn còn những ảnh hưởng nhất định đến thị trường BĐS nhưng không còn mạnh mẽ như trước đây nữa. Theo dự báo, thị trường BĐS cuối năm sẽ nóng hơn nhờ phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng.

 

Tin tức bất động sản nổi bật:

 

- Tâm lý mua nhà dần thay đổi trong tháng 7 âm lịch: Trong tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch), do tâm lý kiêng mua nhà đất của người mua, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã áp dụng nhiều chiêu thức khi bán hàng để việc kinh doanh không bị sụt giảm.

 

>>>> Xem thêm: Tháng cô hồn và những điều người dân hay lầm tưởng

 

- Căn hộ 1 tỷ đồng được kỳ vọng sẽ thúc đẩy thị trường cuối năm: Các doanh nghiệp kỳ vọng thị trường địa ốc cuối năm sẽ bớt ảm đạm hơn nhờ các dự án có giá trên dưới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, nguồn cung phân khúc này hiện không đa dạng.

 

thị trường BĐS

 

Tin tức bất động sản nổi bật tháng 8

 

- Thị trường nhà phố cho thuê tại TP.HCM tụt dốc: Sự trầm lắng của thị trường BĐS gần đây không chỉ bao trùm phân khúc căn hộ, đất nền mà ngay cả loại hình nhà phố cho thuê cũng bị tác động cả về giá và giao dịch.

 

- Trong 10 - 15 năm tới, phân khúc chung cư sẽ dẫn dắt thị trường TP.HCM: Trong 10-15 năm tới, chung cư cao tầng sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn và trở thành xu thế tất yếu của thị trường Tp.HCM.

 

- Những con số giật mình trên thị trường condotel: Khi giá condotel lên mức “đỉnh” thì giao dịch chững lại, cụ thể tại Khánh Hòa chỉ tiêu thụ được 26% lượng bán ra, Bình Định 22%, thậm chí tại Đà Nẵng chỉ bán được 9%. Lượng hàng tồn kho condotel tại 3 tỉnh thành này lần lượt là 74-78-91%.

 

Dự án BĐS nổi bật

 

- Hai siêu dự án hơn 1000ha tại Phú Quốc kêu gọi đầu tư: Mới đây, UBND tỉnh Kiên Giang đã phê duyệt danh mục 2 dự án kêu gọi đầu tư trên địa bàn huyện Phú Quốc với tổng vốn đầu tư 97.740 tỷ đồng. Được biết, đây là hai dự án đầu tư có sử dụng đất.

 

- Huế: Đầu tư 325 tỷ đồng phát triển đô thị thông minh: Vừa qua, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã phê duyệt đề án “Phát triển dịch vụ đô thị thông minh trên địa bàn tỉnh đến năm 2020, định hướng 2025” với tổng kinh phí 325 tỷ đồng.

 

- Quảng Bình kêu gọi đầu tư 4 tỷ USD vào các dự án bất động sản: Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo và các Tiểu ban giúp việc Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài cho biết, tỉnh sẽ phấn đấu tổng mức đầu tư được cấp Giấy chứng nhận đầu tư đạt khoảng 2 tỷ USD và tổng nguồn vốn cam kết tại Hội nghị đạt khoảng 4 tỷ USD.

 

>>>> Xem thêm: [Infographic] Nhà chung cư và nhà mặt đất, nhà nào tốt hơn?

 

- Hà Nội: Duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường KĐT Gia Lâm tới ga Phú Thị: Tuyến đường được quy hoạch với quy mô mặt cắt ngang đường rộng 40m, trong đó lòng đường hai bên mỗi bên rộng 10,5m, vỉa hè mỗi bên rộng 6m và dải phân cách giữa rộng 7m.

Theo CafeLand

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Thị trường bất động sản sẽ khởi sắc vào cuối năm

Thị trường bất động sản sẽ khởi sắc vào cuối năm

10/08/2018

Theo ghi nhận của HoREA, từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản có dấu hiệu chững lại và sụt giảm cục bộ nhưng sẽ khởi sắc vào những tháng cuối năm.

Với 400 triệu nên đầu tư bất động sản như thế nào?

Với 400 triệu nên đầu tư bất động sản như thế nào?

10/08/2018

“Lương 5-7 triệu/tháng có nên mua nhà ở Times City?”, “Với 400 triệu nên đầu tư bất động sản như thế nào?”, “Thời điểm này có nên đầu tư bất động sản Long Thành, Đồng Nai?”… Hàng loạt vấn đề nóng về đầu tư bất động sản đã được ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cengroup chia ...

Thị trường bất động sản không còn "e dè" tháng cô hồn?

Thị trường bất động sản không còn "e dè" tháng cô hồn?

07/08/2019

Trái với những điều mà mọi người lầm tưởng về một thị trường bất động sản trầm lắng vào tháng 7 âm lịch, thì thời điểm này, thị trường đã và đang có nhiều dấu hiệu đáng mừng. 

Chat với Topbank.vn