0243 782 2888 support@topbank.vn

Sở hữu ngay căn hộ cao cấp, vừa túi tiền với Dream Home Riverside

16/06/2018

Dream Home Riverside cực thu hút với nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt mà giá cả lại cực hợp lý vừa túi tiền khách hàng. 

Dream Home Riverside là dòng sản phẩm hội tụ nhiều lợi thế cạnh tranh như chất lượng và tiện ích cao cấp, mức giá tầm trung tọa lạc trong tổng thể Khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5 ha, trên 2 mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, Quận 5, TP Hồ Chí Minh là một vị trí đắc địa, kết nối vào trung tâm qua các tuyến đường lớn lại khá thuận tiện không bị cảnh kẹt xe. 

 

Dự án dream home riverside - ảnh minh họa

 

 Xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 5,1ha, Dream Home Riverside gồm 6 block với 2.000 căn hộ và 200 căn hộ condotel

 

>>>> Xem thêm: Những thông tin cần lưu ý khi mua nhà trả góp giá rẻ tại tphcm

 

Điểm nổi bật của Dream Home Riverside là thiết kế mang đậm nét kiến trúc châu Âu sang trọng, hiện đại. Dự án cũng được đầu tư hàng loạt tiện ích cao cấp như: Công viên Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Khu Café trên không Sky coffee, Vườn thiền trên không Zen Garden… giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống an nhiên và thanh bình.

 

Một điểm khác biệt của dự án là toàn bộ 100% căn hộ đều là căn góc, được thiết kế thông thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên và được trang bị nội thất hoàn thiện.

 

Nhiều lợi thế cạnh tranh so với các dự án bất động sản cùng phân khúc nhưng khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside trở thành điểm nóng khi đưa ra mức giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn với 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh (tương đương từ 19 triệu/m2).

 

Khách hàng chỉ cần thanh toán 15%, khoảng 165 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ, ngay khi ký hợp đồng là có thể sở hữu. Đây sẽ là một cơ hội hiếm hoi cho các gia đình trẻ nắm bắt để chọn được chốn an cư lý tưởng trong mức giá vừa túi tiền.

 

>>>> Click ngay để cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường bất động sản nhanh chóng 

 

 

Theo vietnamnet

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

5 lưu ý không thể bỏ qua cho khách hàng mua chung cư trả góp

5 lưu ý không thể bỏ qua cho khách hàng mua chung cư trả góp

28/05/2018

Mua chung cư trả góp cần lưu ý những gì, nên vay tối đa bao nhiêu giá trị căn hộ, lãi suất vay mua chung cư 0% liệu có phải là lãi suất ưu đãi nhất?

Có trên 70 dự án nhà chung cư dưới 1 tỷ đồng tại Tp. Hồ Chí Minh

Có trên 70 dự án nhà chung cư dưới 1 tỷ đồng tại Tp. Hồ Chí Minh

24/05/2018

Giá bất động sản luôn trong xu hướng tăng khiến nhiều người lo ngại không thể tìm được loại căn hộ có giá bán dưới 1 tỷ đồng/căn tại Tp.HCM. Tuy nhiên, kết quả khảo sát của Batdongsan.com.vn có thể khiến nhiều người bất ngờ.

Khách sạn, chung cư bắt buộc phải mua bảo hiểm cháy nổ

Khách sạn, chung cư bắt buộc phải mua bảo hiểm cháy nổ

23/05/2018

Những công trình có nguy hiểm về cháy nổ như khách sạn, chung cư, nhà nghỉ từ 5 tầng trở lên, nhà trẻ,... đều phải mua bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc.

Chat với Topbank.vn