0243 782 2888 support@topbank.vn

Tổng hợp các cách tra cứu số tài khoản Techcombank

02/11/2018

Tổng hợp cách tra cứu số tài khoản Techcombank khi quên hoặc bị mất giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại số tài khoản và dễ dàng thực hiện các giao dịch ngân hàng. 

Là một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam hiện nay, ngân hàng cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, hiện tại, Techcombank sở hữu tới 15 chi nhánh và 1229 máy ATM trên toàn quốc phục vụ hơn 3,3 triệu khách hàng các nhân và 45,368 khách hàng doanh nghiệp . 

 

Số tài khoản ngân hàng Techcombank là một trong những thông tin cốt yếu bên cạnh tên đăng nhập, mật khẩu, ... mà người sử dụng dịch vụ ngân hàng Techcombank cần nắm bắt khi thực hiện các giao dịch như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán mua hàng, .. với thẻ ATM nội địa cũng như thẻ tín dụng quốc tế, ...

 

Số tài khoản ngân hàng Techcombank là gì ?

 

Số lượng con số trong số tài khoản của các ngân hàng cũng không giống nhau, có ngân hàng chỉ có 8 số, có ngân hàng tới 14 số. Số tài khoản Techcombank được ngân hàng Techcombank cấp khi khách hàng đăng ký mở tài khoản gồm 14 chữ số, trong đó được mã hóa chuẩn theo quy định của ngân hàng.

 

Nhiều khách hàng cũng thường nhầm lẫn dãy  số được in nổi trên chiếc thẻ ATM của mình là số tài khoản. Số thẻ ATM được hình thành bởi 16 chữ số là số chỉ để ngân hàng thực hiện nghiệp vụ quản lý khách hàng của mình. 

 

Số tài khoản Techcombank là gì - ảnh minh họa

 

Số tài khoản Techcombank là gì

 

>>>> Xem thêm: Phí chuyển tiền khác ngân hàng Techcombank cập nhật chi tiết

 

Cách tra cứu số tài khoản ngân hàng Techcombank

 

Nắm bắt thông tin số tài khoản Techcombank là nhu cầu cần thiết cơ bản của mỗi khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ tại Techcombank và có tài khoản ngân hàng tại Techcombank. Trong trường hợp bạn quên số tài khoản ngân hàng của thẻ ATM hoặc làm mất tờ giấy ghi số tài khoản ngân hàng thì với 3 cách tra cứu số tài khoản sau, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tra cứu thông tin tài khoản Techcombank bất cứ lúc nào nhanh chóng nhất. Cụ thể: 

 

Thứ nhất, kiểm tra số tài khoản Techcombank bằng chứng từ dữ liệu phát sinh liên quan đến tài khoản

 

Khi mở tài khoản ngân hàng, bạn sẽ luôn được cấp số tài khoản qua một chứng từ đã được niêm phong không để lộ công khai các thông tin cá nhân của thẻ cũng như là mã pin, .. Nếu bạn còn lưu giữ giấy này, bạn có thể tìm lại và nhanh chóng thấy số tài khoản của bản thân.

 

Ngoài ra, với các kênh liên lạc xác nhận tài khoản như: email, số điện thoại, ... bạn hoàn toàn có thể kiểm tra lại thông tin tài khoản đã được ngân hàng gửi lại qua các kênh này cho khách hàng khi xác nhận tài khoản với các kênh này. 

 

 Thứ hai, tra cứu số tài khoản Techcombank qua ATM

 

Bạn cũng có thể chọn cách là ra cây ATM gần nhất và thực hiện thao tác kiểm tra tài khoản hoặc rút tiền. Sau đó, bạn nhớ chọn in biên lai vì trên tờ biên lai này có thể xem được số tài khoản ngân hàng của bạn. Tất nhiên đây là trường hợp bạn vẫn nhớ mã pin của thẻ để mở thẻ trước khi thực hiện các thao tác kiểm tra cũng như các tiện ích thẻ khác. 

 

Thứ ba, tìm lại qua dịch vụ Internet Banking hoặc Mobile Banking

 

Techcombank cung cấp ứng dụng di động F@st Mobile Home Banking cho Android và iOS và  Internet banking – F@st i-bank để người dùng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch với điều kiện các thiết bị di động và máy tính này được kết nối internet.

 

Bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống bằng tên tài khoản và mật khẩu được cấp. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thông tin về các số tài khoản của mình qua trang chủ. Với cách này, bạn luôn có thể kiểm tra được thông tin số tài khoản mọi lúc, mọi nơi.

 

tra cứu số tài khoản Techcombank với internetbanking - ảnh minh họa

 

Tra cứu số tài khoản Techcombank với internetbanking

 

Thứ tư, gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Techcombank

 

Đây là cách cũng cực kì đơn giản, không mất nhiều thời gian đi lại, khi khách hàng chỉ cần gọi điện lên tổng đài đồng thời cung cấp một số thông tin như số thẻ, chứng minh thư, họ tên, năm sinh, số dư tài khoản ,... đầy đủ nhất, các nhân viên ngân hàng sẽ xác thực thông tin, và cấp lại số tài khoản cho bạn. 

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank và cách tính tiền lãi thẻ chính xác nhất

 

Thứ năm, đến trực tiếp quầy giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng Techcombank 

 

Đến chính địa chỉ quầy quầy giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng Techcombank là cách truyền thống nhất nếu khách hàng quên số tài khoản Techcombank. Khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư tới ngân hàng làm thẻ ATM để giao dịch viên có thể dễ dàng kiểm tra thông tin, xác thực và lấy lại số tài khoản. 

 

Hi vọng với các thông tin về Tổng hợp các cách tra cứu số tài khoản Techcombank trên đây đã giúp khách hàng biết cách tra cứu lại thông tin số tài khoản của mình nhanh chóng nhất. 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn